Inbox FB cho chúng tôi

Mua balo laptop hiệu nào tốt tại TPHCM

Bạn đang thắc mắc không biết nên mua balo laptop hãng nào. Bạn đang băn khoăn không biết thương hiệu balo laptop nào được ưa chuộng hiện nay. Những chia sẻ của chúng tôi ngay sau đây sẽ giúp bạn có câu trả lời cho mình.


Đối với loại balo laptop, món đồ mà vô cùng quen thuộc và cần thiết đối với các thế hệ trẻ hiện nay và những người đi làm vì laptop là thiết bị không còn xa lạ và rất cần thiết trong đời sống hiện nay. Không chỉ phổ biến mà còn có nhiều giá cả nên một người có nguồn tài chính ít cũng có thể mua được cho mình một chiếc laptop có thể đáp ứng được nhu cầu sử dụng. Và vật dụng không thể thiếu đối với người sử dụng laptop đó là chiếc balo laptop.


Trên thị trường hiện nay, các thương hiệu balo cao cấp đều bị làm nhái rất nhiều và cũng khó phát hiện ra nếu người dùng không có kinh nghiệm trong việc kiểm tra chất lượng của balo. Chúng ta cùng nhau tìm hiểu địa chỉ mua balo laptop hiệu nào tốt tại TPHCM.


Nhiều khách hàng không biết nên mua balo laptop hãng nào tốt tại TPHCM


Khi mua balo ai cũng muốn chọn loại nào đẹp, bền và giá cả phù hợp với túi tiền, nhưng việc làm nhái balo này khiến cho người dùng bị choáng vì không biết đâu là hàng thật đâu là hàng giả. Do đó, người mua cần phải có kinh nghiệm phân biệt được hàng thật, hàng giả và phải nắm được những loại balo laptop hiệu nào tốt tại TPHCM để dễ dàng nắm được thông tin của balo.


Nhiều khách hàng muốn tìm mua balo laptop hiệu nào tốt tại TPHCM nhưng lại không tin tưởng mua hàng tại các shop thông thường nên thường chọn những shop bán hàng xách tay. Tuy nhiên, tình trạng trộn hàng nhái vẫn xảy ra thường xuyên khiến cho khách hàng hoang mang.


Ofiyaa là thương hiệu balo laptop đang gây sốt trong giới trẻ


Tại TPHCM, có nhiều cửa hàng balo được quảng cáo là hàng hiệu, hàng nhập khẩu, kiểu dáng đa dạng nhiều màu sắc và kiểu cách, đảm bảo chất lượng hoàn hảo,…được nhiều khách hàng tin tưởng và lựa chọn. Trong số những cửa hàng đó cũng có không ít cửa hàng nhập hàng nhái, hàng kém chất lượng để bán với giá rẻ hơn hoặc bằng giá sản phẩm chính hãng làm cho người mua tin cậy.


Cho nên cần phải có kinh nghiệm lựa chọn và phân biệt mặt hàng khi mua balo laptop, vật dụng phổ biến nhất hiện nay. Và nếu bạn không có kinh nghiệm trong việc chọn mua balo laptop chất lượng thì tốt nhất nên đến với balocenter.com để dễ dàng chọn cho mình chiếc balo laptop phù hợp và đẹp nhất.


Tất cả các kiểu dáng balo tại BaloCenter đều là hàng hiệu với những thiết kế hiện đại, phù hợp với xu hướng hiện nay nên được giới trẻ ưa chuộng. Ngoài balo laptop thì tại cửa hàng chúng tôi còn rất nhiều loại balo khác như balo máy ảnh, balo du lịch, balo thời trang đi học,… kèm nhiều phụ kiện khác đều mang những thương hiệu nổi tiếng như Ofiyaa, Crumpler, Adidas, Superdry, Oakley,… Để biết balo laptop loại nào tốt tại TPHCM và phù hợp với bạn thì cùng tìm hiểu những loại balo laptop hiện có tại BaloCenter.


Những thương hiệu balo laptop nổi tiếng tại BaloCenter


Balo laptop Simplecarry


Balo laptop của thương hiệu uy tín

Balo laptop hiệu nào tốt tại TPHCM? Chúng tôi muốn giới thiệu đến các bạn dòng balo Simplecarry. Thiết kế của loại balo này mang phong cách đơn giản nhưng tinh tế và thanh lịch, phù hợp với mục đích đi học, đi chơi và cả đi làm. Thoạt nhìn thì thương hiệu này rất giống phong cách Hàn Quốc nhưng thực tế nó được sản xuất kết hợp bởi Việt Nam và Hàn Quốc nên rất phù hợp với nhu cầu sử dụng của nước ta nói riêng và các nước châu Á nói chung.


Có nhiều loại balo Simplecarry được sản xuất tại Việt Nam nhưng từng chi tiết trên balo đều được nhập từ Hàn. Do đó, về chất lượng bạn hoàn toàn yên tâm vì loại thương hiệu balo laptop chính hãng này được gia công tỉ mỉ, chất liệu ngoại nhập nên sản phẩm rất bền và đẹp. Ngoài ra, tại cửa hàng còn có nhiều màu sắc và kiểu dáng balo Simplecarry cho bạn lựa chọn.


Những sản phẩm từ thương hiệu Simplecarry tại cửa hàng chúng tôi có giá dao động từ 300,000VNĐ đến 1,000,000VNĐ với nhiều màu sắc và kiểu dáng phù hợp với mọi lứa tuổi. Ngoài ra, nhiều sản phẩm từ thương hiệu cao cấp này tại cửa hàng đang được giảm giá. Với mức giá khá mềm và phù hợp với mức sống của nhiều người thì việc sở hữu một chiếc balo laptop như vậy là điều nên làm.


Balo Mikkor


balo laptop mikkor

Đối với những người có kinh nghiệm trong việc sử dụng balo laptop hoặc những người yêu thích balo thì thương hiệu này không còn xa lạ. Balo laptop hiệu nào tốt tại TPHCM, câu trả lời chính là dòng balo Mikkor. Ngoài việc sở hữu thiết kế đẹp và sang trọng thì các loại balo laptop thương hiệu Mikkor còn mang đến cho người sử dụng một trải nghiệm tuyệt vời với nền vải mềm chống thấp nước, giúp bảo vệ laptop và vật dụng bên trong vào những ngày mưa.


Cho dù có nhiều loại balo giả mạo nhãn hiệu này nhưng không khó để phát hiện ra nhờ miếng vải lót nylon in nổi logo thương hiệu và mặt trước có logo bằng kim loại đính nổi rất công phu. Mặt vải bên trong chống thấm nước, điều mà không phải balo hàng giả nào cũng làm được. Đặc biệt, khi mua sản phẩm balo laptop Mikkor tại BaloCenter, khách hàng sẽ được bảo hành 5 năm nên có thể yên tâm sử dụng trong thời gian dài mà không lo hư hỏng.


Giá thành của balo laptop Mikkor dao đọng từ 500,000VNĐ đến 900,000VNĐ. Giá rẻ không nơi nào bằng cùng chất lượng đảm bảo là những gì mà khách đến mua hàng tại BaloCenter đã đánh giá.  Ngoài balo laptop, còn nhiều balo khác đang có đợt giảm giá mùa hè lên đến 70%, sở hữu balo hàng hiệu giá rẻ không còn là xa vời đối với mọi đối tượng khách hàng.


>> Có thể bạn quan tâm

- 3 mẹo lựa chọn túi đựng đồ tập gym phù hợp

- Balo nhỏ du lịch thật tiện lợi cho các bạn thích đi phượt

- Cách phân biệt balo adidas chính hãng và hàng fake


Như vậy là chúng tôi đã chia sẻ xong về chủ đề nên mua balo laptop hãng nào. Chúng tôi hi vọng các bạn có được thông tin hữu ích để chủ động lựa chọn sản phẩm phù hợp. Nếu quan tâm mời xem các sản phẩm khác tại cửa hàng như balo superdrybalo thulebalo timberland và nhiều sản phẩm khác.


Thông tin liên hệ

- CH1: 15 Trần Quang Diệu Phường 13, Quận 3, Tp.HCM | Phone: 093 219 30 00

- CH2: 99B Lê Thị Riêng, Quận 1, Tp.HCM | Phone: 090 188 84 00

- Email: balocenter@gmail.com

Biên tập bởi Trần Hùng