Inbox FB cho chúng tôi

Nên chọn balo hay vali cho chuyến du lịch của mình

Lựa chọn balo hay vali cho chuyến đi của mình là một điều băn khoăn với nhiều người. Bạn muốn chuyến đi hoàn hảo nhất thì cần phải xác định thời gian, địa điểm, phương tiện,... nơi mình đến tham quan du lịch mà quyết định dùng vali hay balo cho phù hợp. Vali hay balo đều có ưu nhược điểm riêng trong mọi trường hợp, lựa chọn đúng sẽ giúp bạn tránh gặp phiền phức trong suốt chuyến đi.


Không gì tệ hại hơn khi chọn sai, một chiếc balo nhỏ gọn thay vì vali cồng kềnh và ngược lại. Bài viết dưới đây, Balocenter muốn gợi ý cho bạn những lưu ý để chọn một chiếc balo hay vali cho cuộc hành trình du lịch của bạn trọn vẹn mà không gặp rắc rối khó khăn nào.


Khi nào nên chọn balo du lịch


Balo là một vật dụng tiện lợi được sử dụng nhiều trong cuộc sống hàng ngày như đi học, đi làm, đi chơi đều được. Những chiếc balo xinh đẹp, dễ thương còn giúp chúng ta thêm phần cá tính, dễ phối hợp đồ, dễ mang trên vai.


balo du lịch

Nên mang balo cho chuyến đi phượt ngắn ngày


Nếu chuyến đi của bạn là một hành trình đi phượt, tham gia những hoạt động ngoài trời  nhiều thì bạn nên sử dụng những chiếc balo du lịch xách tay cho chuyến đi của mình. Balo rất nhỏ gọn, dễ mang vác trên vai di chuyển qua những khu vực gập ghềnh, thác nước và ưu điểm nữa của balo mang lại là dù có va đập mạnh balo cũng không dễ dàng bị hư hỏng như vali.


Dù balo có size lớn hay nhỏ bạn cũng có thể mang theo bên mình suốt chặng hành trình, làm gối ngủ, để vừa vặn ngay chỗ ngồi của mình dễ bảo quản tài sản. Tuy nhiên, bạn chỉ nên dùng balo cho những trường hợp du lịch ngắn ngày thay vì dài hạn. Thuận lợi nhất khi dùng cho những buổi dã ngoại picnic, leo núi, đi phượt.


Xem thêm: Kinh nghiệm chọn lựa balo đẹp 


Chọn vali du lịch thay vì balo


Vali cũng như những chiếc balo, công dụng dùng để chứa đựng những đồ đạc cá nhân trong suốt chuyến hành trình du lịch.


vali balo du lịch

Lựa chọn vali cho những chuyến đi dài hạn


Về vali thì mang vẻ sang trọng hơn, thích hợp sử dụng ở sân bay. Vali có bánh xe kéo nên dễ dàng di chuyển ở những địa điểm bằng phẳng, không cần phải dùng sức lực để mang vác như những chiếc balo đi phượt.


Vali thực sự chỉ phù hợp cho những chuyến đi du lịch nghỉ dưỡng hơn những chuyến đi khám phá, những chuyến đi ngắn hạn như công tác, du lịch 2 đến 5 ngày. Những chiếc vali lớn thì có thể chịu được sự va chạm nhưng thực sự rất cồng kềnh, khó khăn khi kéo vali cho những chuyến đi phượt qua vùng đất bùn lầy, khu vực núi dốc.


vali du lich

Vali là lựa chọn hoàn hảo cho kì nghỉ đi biển


Tuy nhiên, việc xếp đồ trong vali sẽ tránh được áo quần nhàu nát như balo, những bộ đồ sang trọng cho những buổi tiệc sẽ không bị hư hỏng và dễ dàng lấy ra khi chúng ta cần. Còn ưu điểm lớn của vali không thể thiếu là vali có thể chống thấm nước khi gặp cơn mưa bất chợt trong chuyến đi, có khoá kéo khoá cẩn thận chống trộm cắp. Và nhiều loại vali hiện nay có ngăn đồ bẩn và đồ sạch riêng biệt rất thuận lợi.


Những chiếc vali mang vẻ sang trọng đẳng cấp, còn balo du lịch cao cấp mang lại sự thuận tiện, dù bạn sử dụng balo hay vali cho chuyến đi thì bạn nên dành sự ưu tiên thoải mái và tiện lợi nhất cho hành trình của mình được hoàn hảo nhất.


Với bài viết trên, chúng tôi hy vọng đã giúp bạn chọn được một sản phẩm ưng ý cho chuyến du lịch. Nếu bạn đang có nhu cầu tìm mua các loại vali, túi xách, balo đi phượt, bao xinh,... thì ghé đến cửa hàng chúng tôi để trải nghiệm chân thật các sản phẩm. Khi mua hàng tại Balocenter các bạn sẽ được BẢO HÀNH TRỌN ĐỜI cho sản phẩm.