Inbox FB cho chúng tôi

Những điều cần lưu ý khi chuẩn bị cho chuyến du lịch nước ngoài

Bước chuẩn bị đồ dùng cá nhân và lên kế hoạch cho chuyến du lịch là điều vô cùng quan trọng. Đối với những bạn đã có nhiều kinh nghiệm đi du lịch thì đây không phải là điều khó khăn. Nhưng đối với các bạn chưa đi du lịch nhiều, dặc biệt là các chuyến du lịch nước ngoài thì ít nhiều gì chúng ta cũng sẽ gặp khó khăn.


Trong bài viết này chúng ta hãy cùng nhau tìm hiểu những kinh nghiệm vô cùng hữu ích để chuẩn bị thật tốt cho chuyến du lịch thú vị sắp tới.


Giấy tờ tuỳ thân


kinh nghiệm khi đi du lịch

Chúng ta nên lưu lại số điện thoại, địa chỉ và các thông tin liên quan đến đại sứ quán Việt Nam tại đất nước mà chúng ta sắp đến. Thông tin này sẽ giúp ít chúng ta rất nhiều khi có sự cố liên quan đến vấn đề pháp lý xảy ra. Lưu ý nữa là chúng ta nên lưu số điện thoại người thân và 1 vài người đồng hành cùng chúng ta nữa nhé.


Đừng quên mang bản sao giấy tờ tuỳ thân được công chứng. Nếu đi du lịch nước ngoài thì chúng ta sẽ sử dụng passport thay vì Chứng Minh Nhân Dân. Và đùng quên chuẩn bị một chiếc túi nhỏ để chúng ta cất giữ giấy tờ tuỳ thân, vé máy bay, điện thoại. Túi này còn giúp chúng ta dễ cất giữ các đồ dùng cần sử dụng thường xuyên.


Tham khảo dự báo thời tiết


Thật đáng tiết nếu chuyến đi của chúng ta gặp phải trời mưa. Dù chúng ta bất chấp hết để trải nghiệm nhưng không thể nào vui chơi thoải mái. Đặc biệt là các chuyến du lịch biển hoặc đi đảo. Trong chuyến du lịch nước ngoài cũng thế. Các bạn nên xem trước dự báo thời tiết tại địa điểm chúng ta sắp đến. Tham khảo trước một số địa điểm vui chơi thích hợp với thời tiết như thế.


Nếu bạn muốn an toàn hơn nữa thì nên xem xét tình hình chính trị ngay tại khu vực đó. Một số nước vẫn còn trong tình trạng an ninh bất ổn và thường xảy ra các cuộc khủng bố.


Sắp xếp và chuẩn bị đồ dùng cá nhân hợp lý


chú ý mang theo đồ dùng vừa đủ dùng để tránh quá nặng cho balo

Đồ dùng cá nhân sẽ đóng vai trò kha quan trọng cho chuyến du lịch. Để có thể tha hồ sống ảo thì chúng ta cần mang theo đồ thật đẹp. Tuy nhiên các bạn hãy chú ý đến vấn đề tiện dụng của nó nữa. Đừng vì thích sống ảo mà mang theo cá đống hành lý, khi di chuyển sẽ gặp không ít khó khăn đấy.


Khi chuẩn bị đồ dùng cá nhân chúng ta chỉ cần mang theo đủ quần áo cho chuyến du lịch. Và một số đồ dùng quan trọng như kem chống nắng, sữa tắm, gội , khăn tắm. Và đừng quên mang theo 1 đôi dép để mang khi cần thoải mái nữa nhá.


Lưu ý nữa là chúng ta nên chuẩn bị chiếc balo du lịch giá rẻ chất lượng để có thể thoải mái cất giữ đồ dùng. Không cần lo sợ chiếc balo kém chất lượng, bị đứt hoặc gặp sự cố khi đang sử dụng. Chiếc balo chất lượng còn có khả năng chống nước, để chúng ta yên tâm cất giữ đồ dùng.


Thuốc và đồ dùng y tế cần thiết


Một số loại thuốc đặc trị dành riêng cho mình và người thân. Vài loại thuốc thông dụng như thuốc cảm, đau bụng, say xe và dầu gió nữa. Đừng quên mang theo một số loại đồ dùng y tế như băng cá nhân, bông gòn và thuốc cầm máu để khi cần dùng.


Đồ ăn dự phòng


Nếu bạn là người dễ ăn và thích khám phá ẩm thực các nước thì cũng nên lưu ý đến vấn đề này. Vì ở nước ngoài khẩu vị và cách chế biến sẽ rất khác với ở Việt Nam. Chúng ta cần mang theo một số đồ ăn khô như mì gói, đồ ăn khô, bánh … để không bị đói.


Mang theo đồ ăn dự phòng để tránh trường hợp đường tiêu hoá chúng ta chưa thích hợp với thức ăn lạ sẽ dễ bị tiêu chảy.


Thông tin liên quan đến chuyến du lịch


balo deuter

Balo Deuter có 3 màu: xanh da trời (như hình), xanh lá cây và xanh dương


Chúng ta nên xem và nhớ thật kỹ những thông tin liên quan đến giờ giấc, địa điếm của chuyến du lịch. Như là thời gian chuyến bay, số hiệu máy bay, chuyến bay. Thời gian và địa điểm đón khách của bên tour du lịch. Địa chỉ và số điện thoại của khách sạn. Và nếu bạn đi phượt thì một chiếc bản đồ sẽ rất hữu ích.


Trên đây là những điều chúng ta cần chú ý khi chuẩn bị và sắp xếp cho chuyến du lịch. Mong răng nó sẽ mang đến cho các bạn những thông tin hữu ích.


Cửa hàng BaloCenter chúng tôi chuyên cung cấp các dòng balo du lịch giá rẻ chất lượng. Với mẫu mã đa dạng và giá cả phải chăng, chúng tôi đã trở thành địa chỉ mua hàng quen thuộc của các bạn trẻ tại TPHCM. Đặc biệt khi mua hàng tại BaloCenter các bạn sẽ được BẢO HÀNH TRỌN ĐỜI và các chương trình khuyến mãi lến đến 70% thường xuyên được diễn ra. Nhanh chân đến với BaloCenter để mua balo với giá cực hấp dẫn thôi nào.


Có thể bạn quan tâm:

>>>> Chia sẻ kinh nghiệm chọn balo lên máy bay.

>>>> Các dòng balo cực đẹp và chất lượng cực tốt có bán tại BaloCenter.

>>>> Những chú ý trong việc bảo quản và sử dụng laptop hiệu quả.



THÔNG TIN LIÊN HỆ


Hệ thống cửa hàng balo Chính Hãng BaloCenter.com

CH1: 15 Trần Quang Diệu Phường 13, Quận 3, Tp.HCM Phone: (+84) 93 219 3000

CH2: 122A Trần Đình Xu, Quận 1, Tp.HCM Phone: (+84) 901 888 400

Email: info@balocenter.com balocenter@gmail.com