Inbox FB cho chúng tôi

Những lỗi thường mắc khiến hành lý trở nên to đùng

Việc sắp xếp hàng ly balo trước khi đi du lịch, đi công tác là cả một vấn đề mà nhiều người phải đau đầu tính toán. Làm sao để gọn nhẹ, chứa đủ hết những vật dụng cần thiết cho chuyến đi.


Hãy để Balocenter giải quyết vấn đề này bằng những chia sẻ kinh nghiệm tích lũy của chính mình. Bạn sẽ có được một chuyến đi vui vẻ thuận lợi nhất khi áp dụng các cách gợi ý của chúng tôi. Mọi chuyện sẽ diễn ra êm đẹp nhất.


Xác định thông tin lựa chọn balo du lịch


Đầu tiên nên xác định được địa điểm mình đến du lịch để có phương án chọn lựa áo quần phụ kiện phù hợp với điều kiện khí hậu, cũng như những phong tục tại đó. Thông tin thứ hai bạn cần quan tâm đó là chúng ta đi bằng phương tiện gì? máy bay, xe du lịch hay xe máy và di chuyển du lịch, công tác bao nhiêu ngày để xác định số lượng đồ dùng vừa đủ khi đến sân bay để không mất phí oan uổng hay làm chúng ta mang quá nặng khi di chuyển bằng xe máy.


Những lỗi thường mắc khiến hành lý trở nên to đùng


Tuy không quan trọng mấy nhưng khi bạn tìm hiểu kỹ như thế này sẽ giúp bạn chuẩn bị tốt hơn về mọi mặt như lựa chọn balo du lịch cao cấp hay balo thời trang đi chơi hay nhiều loại balo cho dân phượt đa năng của các hãng Adidas, ....


Nếu đi bằng máy bay bạn cần chia hành lý vừa đủ để được phép lên máy bay. Vượt quá số ký xách tay bạn phải bắt buộc ký gửi chúng. Khi sử dụng hành lý ký gửi bạn nên chọn loại vali chịu sự va chạm cao, kết cấu khóa an toàn để tránh mất đồ đạc. Hành lý xách tay thì hãy chọn những chiếc balo du lịch vừa gọn, có khoá kéo để đặt chỗ ngồi hay để trên kệ máy bay.


Lên danh sách những vật dùng


Không lên danh sách đồ vật cần có trong chuyến đi là một sai lầm thường mắc phải của nhiều bạn.


Các bạn nên chia hàng lý các nhân của mình thành 3 nhóm để dễ quản lý sử dụng khi cần thiết. Nhóm áo quần, nhóm đồ vệ sinh các nhân và nhóm đồ dùng khác.


Những lỗi thường mắc khiến hành lý trở nên to đùng


Nhóm áo quần cần mang theo đủ số lượng và phù hợp với thời tiết để giữ ấm hay tránh nóng vào mùa bạn đi du lịch. Nhóm đồ dùng cá nhân nên mang theo những thứ đồ cần thiết mình hay sử dụng và không nên mang theo những thứ mà nơi đó có sắn.


Các đồ dùng khác chính là điện thoại, laptop, dây cáp sạc hay máy ảnh,... những đồ dùng này để bảo quản tốt hãy mang chúng theo bên bình. Sử dụng một chiếc balo máy ảnh chống thống để sử dụng hay những chiếc balo tích hợp đa năng vừa sử dụng để sử dụng cho nhóm đồ thứ hai và những thiết bị của nhóm thứ 3.

Tham khảo thêm >>> SAI LẦM KHIẾN CHIẾC BALO CHÚNG TA GIẢM TUỔI THỌ 


Các lưu ý khi xếp quần áo


Mối chiếc vali hay balo du lịch đều có kích thước nhất định đừng cố nhét vào sẽ dễ làm chúng nhanh hư hỏng. Hãy xếp đồ thật thông minh bằng cách tạo sắp xếp ngược. Chính là sắp xếp những đồ nào mình cần trước thì bỏ vào cuối cùng.


Cuộn tròn đồ dùng chính là cách tiết kiệm diện tích không gian trong chiếc vali, balo du lịch của mình. Hãy sắp xếp những thứ đồ liên quan với nhau nằm gần nhau để thuận lợi cho việc sử dụng.


Những lỗi thường mắc khiến hành lý trở nên to đùng


Mang những đồ dùng có kích thước du lịch sẽ giúp bạn tiện lợi rất nhiều. Những tuýp kem đánh răng nhỏ, bộ cọ trang điểm mini, dạng nước hoa mini,... Lưu ý bạn hãy bỏ những thứ này vào bọc riêng để tránh đổ vỡ khi di chuyển cũng như làm vấy bẩn vào áo quần.


Trên đây là những lỗi thường hay mắc phải của nhiều bạn khi đi du lịch khiến hành lý cồng kềnh, to đùng. Để gọn nhẹ nhất hãy đầu tư cho mình một chiếc vali chất lượng hay balo du lịch cao cấp phù hợp cho chuyến đi.


Vừa tiện lợi khi di chuyển mang trên lưng cũng vừa rất hợp thời trang khi lấy cúng làm phụ kiện chụp hình và hơn thế nữa những chiếc balo hiện nay rất đa năng vì vậy bạn có thể sử dụng nhiều dịp khác mà không cần phải tốn chi phí đi mua một sản phẩm nào khác.


Balocenter là địa chỉ cung cấp nhiều mẫu balo du lịch chất lượng tốt, mẫu mã đa dạng với giá cả phù hợp nhất trên thị trường được nhiều bạn trẻ yêu thích lựa chọn. Ngoài ra, cửa hàng chúng tôi còn cung cấp thêm nhiều loại balo xinh đẹp dễ thương khác như balo đi học, balo thời trang nam nữ cao cấp, balo laptop,.... Khi có nhu cầu mua sản phẩm chất lượng thì đừng bỏ cửa hàng chúng tôi nhé.