Inbox FB cho chúng tôi

Những mẫu balo 1 quai đeo chéo sành điệu dành cho phái mạnh

Những mẫu balo 1 quai đeo chéo đang là một xu hướng được giới trẻ yêu thích đặc biệt là phái mạnh bởi vì nó mang lại sự mới mẻ, độc đáo và tiện lợi. Lĩnh vực thời trang nam hiện nay phát triển không ngừng luôn cho ra đời những dòng sản phẩm túi đeo chéo với nhiều kiểu dáng hiện đại, chất liệu tốt.


Hiện nay, balo 1 quai thời trang có thể xem là một vật bất ly thân đối với rất nhiều chàng trai. Nếu biết cách kết hợp trang phục với túi đeo chéo một cách hài hòa thì sẽ giúp các chàng thể hiện được cá tính, khỏe khoắn và năng động. Bên cạnh đó, những chiếc túi này có rất nhiều tiện ích như đựng điện thoại, ipad, ví và nhiều đồ dùng cá nhân,...


Balo 1 quai đeo chéo thời trang


Trên thị trường có rất nhiều mẫu mã, kiểu dáng, kích thước của túi đeo chéo khiến cho các bạn trai cảm thấy khó khăn trong quá trình chọn lựa. Trong bài viết này, Shop bán balo sẽ gợi ý với các bạn những mẫu balo 1 quai đeo chéo đến từ các thương hiệu nổi tiếng đang làm mưa làm gió hiện nay. Mời các bạn cùng theo dõi nhé.


Túi đeo chéo Old Skool II Checkerboard Reflective

Mẫu túi đeo chéo Old Skool II Checkerboard Reflective có kiểu dáng thiết kế nhỏ gọn mang phong cách thời trang Hàn Quốc với họa tiết hoa văn caro trắng đen khá ấn tượng, còn có thêm một đường phản quang khiến bạn nổi bật vào mỗi khi trời tối. Người ngoài nhìn vào sẽ thấy bạn là một người rất cá tính, thời trang và ai cũng phải trầm trồ. Đây là dòng sản phẩm có xuất xứ từ thương hiệu Vans nổi tiếng mà bất kỳ chàng trai nào cũng sẽ biết đến.


Túi đeo chéo Old Skool II Checkerboard Reflective


Túi đeo chéo Faux Patent Leather Fanny

Sản phẩm túi đeo chéo Faux Patent Leather Fanny chính hãng thuộc thương hiệu nổi tiếng Forever. Thiết kế sành điệu với chất liệu Polyurethane bóng bẩy và có khả năng chống nước cao. Bạn có thể đeo 2 kiểu là đeo đằng sau lưng và đưa ra đằng trước bụng như một chiếc túi bao tử rất tiện lợi.


Túi đeo chéo Faux Patent Leather Fanny


Balo 1 quai đeo chéo Đậm Xíu Nâu

Đậm chính là thương hiệu nổi tiếng tại Sài Gòn. Balo 1 quai đeo chéo Đậm Xíu Nâu được thiết kế theo phong cách hiện đại, tích hợp rất nhiều ngăn nhỏ giúp bạn có thể sắp xếp đồ dùng một cách hợp lý đồng thời sản phẩm được sản xuất từ chất liệu cao cấp nên sẽ không bị phai màu hay sờn vải. Ngoài ra, khi đeo chiếc túi này sẽ thể hiện được sự trẻ trung, năng động của con người bạn.


Balo 1 quai đeo chéo Đậm Xíu Nâu


Túi đeo chéo Originals Mini Bag Biglogo White

Mẫu túi đeo chéo Originals Mini Bag Biglogo White thuộc thương hiệu Adidas - một trong những nhà cung cấp balo thời trang nổi tiếng thế giới. Với chất liệu kháng nước cực tốt cùng kiểu dáng đơn giản nhưng không kém phần cá tính. Mẫu túi Adidas này đang được giới trẻ săn lùng chọn mua rất nhiều.


Túi đeo chéo Originals Mini Bag Biglogo White


Túi đeo chéo The Clarence Sling

Túi đeo chéo The Clarence Sling thuộc thương hiệu Mikkor. Thiết kế túi đơn giản nhưng không kém phần sang chảnh, có nhiều ngăn chứa đồ kết hợp với chất liệu vải Kodura Supertex có tính năng chống thấm nước cao đảm bảo an toàn tuyệt đối cho các vật dụng bên trong của bạn.


Túi đeo chéo The Clarence Sling


Balo 1 quai đeo chéo Juvenis Bag Brown

Balo 1 quai đeo chéo Juvenis Bag Brown là sản phẩm từ thương hiệu Levante nổi tiếng. Thiết kế linh động với sự kết hợp 2 trong 1: vừa là túi đeo chéo một quai thân thiện vừa là balo 2 quai khi cần. Sự kết hợp các màu sắc trẻ trung, cá tính giúp chàng thoải mái thể hiện được phong cách riêng của mình.


Balo 1 quai đeo chéo Juvenis Bag Brown


Xem thêm:

Mua balo xinh tphcm

Gợi ý quà tặng cho bạn trai trong những dịp đặc biệt


Trên đây là những mẫu balo 1 quai đeo chéo đang rất hot trên thị trường Việt Nam nói chung và quốc tế nói riêng. Nếu bạn có nhu cầu cần mua sản phẩm balo túi xách thì hãy liên hệ ngay với Balocenter nhé. Chúng tôi rất hân hạnh được phục vụ quý khách.

Biên tập bởi Hồng Mai