Inbox FB cho chúng tôi

Những mẫu balo laptop chống sốc chất lượng tại BaloCenter

Balo laptop chống sốc chất lượng là vật dụng vô cùng quen thuộc trong giới trẻ hiện nay. Không chỉ những người có laptop mà bất kì đối tượng nào cũng có thể sắm cho mình một chiếc balo laptop đẹp và hợp thời trang. Bởi hiện nay, các mẫu balo laptop đều được thiết kế đa dạng. Ngoài ngăn đựng laptop thì còn có một ngăn lớn có thể đựng vừa sách vở, dụng cụ học tập, thậm chí là máy ảnh và còn nhiều ngăn nhỏ tiện dụng khác nên có thể sử dụng balo laptop vào nhiều mục đích khác nhau.


Balo laptop chống sốc giúp chúng ta có thể bảo vệ laptop an toàn khỏi những va đập từ bên ngoài. Giúp chiếc laptop chúng ta được an toàn hơn. Ngoài tiện dụng thì nó còn đảm bảo hợp thời trang vì có nhiều mẫu mã cho chúng ta lựa chọn. 


Xuất hiện hàng nhái balo laptop chống sốc chất lượng trên thị trường


Do tính tiện dụng của nó nên rất nhiều bạn trẻ hiện nay đều ưa chuộng loại balo laptop. Hiện trên thị trường có rất nhiều loại balo laptop chống sốc chất lượng cho khách hàng lựa chọn. Bên cạnh đó cũng có không ít hàng giả, hàng kém chất lượng tràn lan trên thị trường, tại các chợ và các shop balo thời trang.


Balô laptop chống sốc chất lượng


Những mẫu balo hàng nhái thì có giá rẻ gấp 2,3 lần so với balo hàng chính hãng mà hình dáng và kiểu cách thì không mấy khác nhau. Do đó, người dùng có thể bị nhầm lẫn và mua hàng giá rẻ về sử dụng. Sau một thời gian sử dụng thì hàng giả sẽ bị hư hỏng và phải thay thế bằng một chiếc balo khác. Ngoài hàng giả, hàng nhái ra thì hàng kém chất lượng cũng là mặt hàng cạnh tranh với các thương hiệu balo chất lượng. Vì hàng kém chất lượng có giá khá rẻ nên đa phần học sinh, sinh viên thích chọn mua.


Những vấn đề xảy ra khi sử dụng balo laptop kém chất lượng


Khi sử dụng balo kém chất lượng một thời gian, nhất là balo laptop thì quai đeo sẽ bị đứt ra do không chịu được trọng lượng của những vật dụng bên trong laptop. Ngoài ra, các đường may của chiếc laptop cũng không được chắc chắn và có thể bị bung chỉ bất cứ lúc nào.


Khác với balo laptop chống sốc chất lượng, ngăn chống sốc của balo rất lỏng lẻo và những miếng chống sốc không có tác dụng với va đập mạnh. Dây kéo dễ dàng bị kẹt khi kéo và đứt đai cầm khi kéo. Màu sắc của balo sau một thời gian sử dụng sẽ bị phai màu nhanh và khó có khả năng chống thấm nước,… Do đó, sử dụng balo kém chất lượng không an toàn cho laptop của mình và còn tốn kém vì phải thường xuyên mua cái mới thay thế.


Thương hiệu balo laptop chống sốc chất lượng tại BaloCenter


Balo Burton


Đầu tiên phải kể đến là thương hiệu Burton, một thương hiệu đến từ Mỹ không còn xa lạ với những người thường sử dụng balo laptop chính hãng. Thiết kế của những chiếc balo laptop Burton đa phần đơn giản nhưng chất, rất hợp với xu hướng của năm nay và có thể nói là không bao giờ bị lỗi thời.


Được trang bị ngăn chống sốc dày và nhẹ dễ dàng mang đi và có thể chống được các va đập. Ngoài ngăn chống sốc đảm bảo an toàn cho laptop thì ngăn chính được thiết kế vô cùng rộng rãi có thể mang đi du lịch đến 5 ngày và nhiều ngăn nhỏ khác. Balo Burton được hỗ trợ chống thấm nên có đi lúc trời mưa cũng yên tâm cho những vật dụng bên trong balo.


Với chiếc balo tiện dụng này vừa mang đi học, đi chơi hay đi du lịch đều được. Giá thành của balo này dao động từ 700,000VNĐ – 900,000VNĐ. Nếu bạn không biết mua balo laptop hiệu nào tốt thì balo Burton chính là thương hiệu phù hợp với mọi đối tượng. Xem thêm: Những sản phẩm có bán tại BaloCenter.


Balo Adidas

Balo laptop chất lượng

Balo laptop Adidas có rất nhiều màu và mẫu mã đa dạng phù hợp với nhiều sở thích khác nhau. Có hai loại chất liệu cho thương hiệu balo này là vải và da lộn. Thiết kế chung của tất cả các loại balo laptop là ngoài ngăn chứa balo ra thì còn có ngăn chính rộng rãi có thể đựng đồ mang đi du lịch.


Một ưu điểm vượt trội của dòng balo laptop cao cấp này là hỗ trợ chống thấm gần như tuyệt đối. Dây đeo êm ái với đệm dày giúp không bị đau vai khi mang đi trên đường dài. Ngoài ngăn chính, ngăn chứa laptop thì còn một vài ngăn phụ có thể chứa những vật dụng cá nhân khác. Loại balo này tuy có thương hiệu và được phần lớn người dùng lựa chọn nhưng lại có giá khá rẻ, dao động từ 300,000VNĐ – 500,000VNĐ.


Balo Ofiyaa


Đây là thương hiệu balo làm mưa làm gió tại các cửa hàng balo nước ngoài. Không chỉ kiểu dáng đẹp mắt, sang trọng mà còn có chất lượng ngoài mong đợi từ trước đến nay với hàng loạt ưu điểm không có thương hiệu nào sánh được. Trong các loại balo cao cấp thì Ofiyaa là loại balo laptop chống sốc chất lượng nhất, được đánh giá là “siêu phẩm” trong các loại balo trong mua hè năm nay và được liệt kê vào một trong bốn loại balo nên sở hữu nhất thế giới.


Balo laptop cá tính

Balô Ofiyaa


Đây là chiếc balo laptop cực kỳ an toàn và dễ dàng di chuyển, có ngăn chống sốc đựng laptop và ngăn đựng tablet. Điều đặc biệt của dòng balo này đó là có thể chống được kẻ trộm và tích hợp sạc dự phòng vô cùng tiện lợi mà trước giờ chưa có balo nào làm được. Nguyên ngân mà balo này được gọi là siêu phẩm vì có tích hợp cổng sạc USB, có dây an toàn chiếu sáng, chống thấm nước cực kỳ tốt, có khóa kéo chống trộm cực kỳ an toàn và hơn nữa có rất nhiều ngăn nhỏ bên trong có thể đựng rất rất nhiều vật dụng cá nhân.


Được giới trẻ nước ngoài ưa chuộng và hiện tại đã có mặt tại BaloCenter. Hiện có hai màu để lựa chọn là đen và xám. Loại balo này có giá khá cao nhưng so với những tính năng cũng như ưu điểm của nó thì giá này là vô cùng hợp lý. Để biết thêm thông tin cho tiết về sản phẩm này, bạn có thể truy cập vào balocenter.com.


Ngoài ra, BaloCenter còn cung cấp rất nhiều sản phẩm balo laptop chống sốc chất lượng khác đến từ những thương hiệu Roxy, Mikkor, Simplecarry,… với nhiều mức giá khác nhau. Để hưởng ứng cho mùa hè sôi động đang đến thì cửa hàng của chúng tôi còn áp dụng ưu đãi giảm giá balo lên đến 70% và khi mua balo tại BaloCenter, bạn sẽ được BẢO HÀNH TRỌN ĐỜI.


Xem thêm:

- Địa chỉ bán balo laptop chống trộm.


THÔNG TIN LIÊN HỆ

Cửa hàng balo Chính Hãng BaloCenter.com

Địa chỉ: 15 Trần Quang Diệu Phường 13, Quận 3, Tp.HCM

Phone: (+84) 93 219 3000

Email: info@balocenter.com balocenter@gmail.com