Inbox FB cho chúng tôi

Tìm mua balo xinh xắn dễ thương ở đâu uy tín

Mua balo thời trang dễ thương ở đâu uy tín luôn là câu hỏi được các bạn trẻ đặt ra. Hiện nay các địa chỉ cung cấp balo không ít nhưng để tìm được địa chỉ vừa rẻ vừa chất lượng thì cũng không phải dễ. Hôm nay BaloCenter muốn giới thiệu đến các bạn những bí quyết hay để chọn được chiếc balo thật hài lòng. 


Trong cuộc sống hằng ngày thì chúng ta luôn cần chuẩn bị cho mình một chiếc balo để có thể cất giữ đồ vật cá nhân ngoài ra chiếc balo còn giúp cho chúng ta trở nên thời trang hơn và nổi bật hơn. Giữa thị trường có rất nhiều nơi cung cấp balo nhưng đôi khi chúng ta cũng phân vân và chưa tìm được những địa chỉ để mua balo thời trang dễ thương ở đâu. Các bạn đang có thắc mắc và muốn tìm nơi mua balo xinh xắn dễ thương ở đâu có chất lượng thì hãy tham khảo bài viết sau để có thể chọn được chiếc balo phù hợp nhẩt.


Những lưu ý khi chọn mua balo xinh xắn


mẹo để chọn được chiếc balo thật xinh

Balo có kích thước phù hợp


Dưới đây là những lưu ý để có thể chọn được chiếc balo phù hợp, vừa mang lại sự thoải mái để chúng ta có thể cất giữ đồ vật thoải mái và mang lại sự thời trang, cá tính cho chúng ta.


Chọn loại balo có thiết kế đa năng


Một chiếc balo có nhiều công dụng sẽ giúp chúng ta có thể mang theo nó mỗi ngày, trong mỗi trường hợp. Chiếc balo sử dụng đi làm hằng ngày có thêm chức năng đựng laptop hoặc chiếc balo laptop có ngăn đựng đồ vật cá nhân có thể giúp chúng ta tiện lợi hơn trong việc sử dụng.


Khi tìm mua balo thời trang dễ thương ở đâu thì chúng ta nên quan tâm đến chất liệu của balo, nên chọn những loại balo có chất liệu chống nước, bền bỉ để có thể sử dụng chúng lâu dài và bảo vệ an toàn cho đồ dùng trong balo khi có những cơn mưa bất chợt. Chiếc balo nên có nhiều ngăn đựng đồ cá nhân, ngăn đựng laptop phải có miếng lót chống sốc để tránh những va đập làm ảnh hưởng đến laptop. Ngoài ra nên chọn balo có quai đeo chắc chắn và êm ái, để không bị đau vai trong quá trình đeo balo một thời gian dài.


Kích cỡ của balo phải phù hợp


Nên tìm đến những địa chỉ uy tín

Khi muốn mua balo thời trang dễ thương ở đâu thì chúng ta không nên bỏ qua việc chọn kích thước của balo. Chiếc balo quá nhỏ sẽ làm cho chúng ta cảm thấy khó khăn khi trong việc cất giữ đồ, khi lựa chọn balo nên chọn xem balo có đựng vừa laptop không, nhu cầu cất giữ đồ của mình như vậy đã phù hợp chưa.


Nếu chiếc balo quá rộng sẽ khiến phần lưng của chúng ta bị ảnh hưởng, gây khó khăn trong vấn đề di chuyển và còn ảnh hưởng đến vấn đề thẫm mỹ.


Chọn balo có giá cả phù hợp


Khi chọn mua balo với ý định sử dụng lâu dài thì chúng ta đừng tiết kiệm mà mua chiếc balo kém chất lượng. Những loại balo giá rẻ không có thương hiệu rõ ràng trên thị trường thường có chất lượng không tốt. Hãy đầu tư cho mình một chiếc balo chính hãng, chất lượng cao.


Kiểm tra kỹ càng trước khi mua balo


Khi muốn mua mua balo thời trang dễ thương ở đâu được chiếc balo vừa ý chúng ta nên thử kiểm tra các đường may của balo có chắc chắn không, dây kéo của balo có kéo mở dễ dàng và bền chắc không.

Chúng ta nên thử đeo balo xem kiểu dáng có thích hợp với chúng ta không, balo đeo trên vai có thoải mái không. Kiểm tra kỹ càng, nguồn gốc xuất xứ của balo, chế độ bảo hành, đổi trả sản phẩm và các chương trình khuyến mãi của cửa hàng.


Giới thiệu các dòng balo xinh dễ thương có bán tại BaloCenter


Thương hiệu balo Parkland


Balo xinh xắn có bán tại BaloCenter

Balo Parkland là thương hiệu Balo đến từ Canada, thương hiệu nổi bật với các thiết kế đẹp mắt, thời trang và chất lượng cao. Balo được làm bằng chất liệu vải durable 600D poly Exterior, mặt trong phủ thêm lớp tarpaulin giúp cho việc chống nước hoàn hảo hơn. Balo có ngăn đựng laptop có kích thước 13inch và một ngăn trong đựng đồ vật, sách vở hoặc các đồ dùng cá nhân. Một ngăn phụ nhỏ ở phía trước để có thể đựng các đồ vật nhỏ gọn như chìa khoá xe, thẻ xe, mắt kính, tai nghe …. Để mua balo thời trang dễ thương ở đâu chất lượng thì bạn nên tìm đến các địa chỉ uy tín. 


Balo được thiết kế dây kéo chống nước, quai đeo êm ái, có thể dễ dàng điều chỉnh độ dài của quai để phù hợp với cơ thể từng người. Sản phẩm có kích thước 38x27x15cm, thể tích lên đến 20L. Balo có tọng lượng chỉ 0,6kg, được đáng giá là khá nhẹ. Sản phẩm có xuất xứ từ Canada.


Địa chỉ mua balo xinh dễ thương ở đâu


BaloCenter là địa chỉ mua balo xinh dễ thương được các bạn trẻ ưa chuộng hiện nay. BaloCenter còn cung cấp rất nhiều mặt hàng khác nhau như các dòng balo laptop, balo máy ảnh, balo du lịch... đến từ các thương hiệu lớn được các bạn trẻ yêu thích như Adidas, Burton, Parkland, Superdry….


Khi các bạn mua hàng tại BaloCenter sẽ nhận được chế độ BẢO HÀNH TRỌN ĐỜI, ngoài ra với hoá đơn trên 299k các bạn sẽ được giao hàng miễn phí trên toàn quốc. Đặc biệt BaloCenter thường xuyên có nhiều ưu đãi với giá trị khuyến mãi lên đến 70% sản phẩm. Các bạn có nhu cầu tìm mua balo thời trang dễ thương ở đâu hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn và nhận được thông tin khuyến mãi theo thông tin liên hệ sau.

Xem thêm:

- Những sản phẩm có bán tại BaloCenter.

- Balo thời trang đẹp ở TPHCM.


THÔNG TIN LIÊN HỆ


Hệ thống cửa hàng balo Chính Hãng BaloCenter.com

CH1: 15 Trần Quang Diệu Phường 13, Quận 3, Tp.HCM Phone: (+84) 93 219 3000

CH2: 122A Trần Đình Xu, Quận 1, Tp.HCM Phone: (+84) 901 888 400

Email: info@balocenter.com balocenter@gmail.com