Inbox FB cho chúng tôi

Tìm mua balo đựng máy ảnh giá rẻ tại tphcm

Những chiếc balo máy ảnh giá rẻ tại tphcm sẽ là sự lựa chọn được các bạn trẻ đam mê chụp ảnh ưu tiên hàng đầu. Những chiếc balo sẽ mang đến cho các bạn nam sự nam tính, lãng tử, còn các bạn nữ có niềm đam mê chụp ảnh thì sẽ tạo nên nét cá tính, mạnh mẽ.


Trên thị trường có rất nhiều địa chỉ để mua balo máy ảnh giá rẻ tại tphcm nhưng để chọn cho mình chiếc balo vừa ý và đảm bảo chất lượng thì không phải ai cũng biết điều này. Bài viết này chúng ta sẽ cùng nhau tìm hiểu những cách chọn lựa và mua balo máy ảnh giá rẻ tại tphcm nhưng vẫn đảm bảo chất lượng.


Ba điều cần biết khi mua balo máy ảnh


Balo đựng máy ảnh đẹp

Balo máy ảnh đẹp


Với những bí quyết nhỏ sau đây chúng ta có thể dễ dàng tìm mua balo đựng máy ảnh giá rẻ tphcm vừa ý và chất lượng được đảm bảo tốt nhất. Việc chúng ta chọn lựa chiếc balo cho mình cần phải phù hợp với nhu cầu của bản thân và đảm bảo chất lượng để có thể bảo vệ được chiếc máy ảnh kỹ thuật số của mình được an toàn.


Chất liệu của balo đựng máy ảnh


Những chiếc máy ảnh chuyên nghiệp thường có giá trị khá cao vì vậy chúng ta nên chọn những loại balo có chất liệu chống nước, chống bụi và để cất giữ máy ảnh. Những chiếc balo có chất liệu làm bằng Polyester hoặc nylon là những loại chất liệu có khả năng chống thấm nước rất cao. Đa số các hãng balo lớn hiện nay đều may balo bằng chất liệu chống thấm, chúng ta có thể hỏi người bán trước khi mua balo máy ảnh giá rẻ tại tphcm.


Ngoài ra chúng ta nên chọn loại balo có chất liệu nhẹ và bền đẹp để có thể thoải mái khi đeo balo trong thời gian dài, bên cạnh đó chúng ta cũng nên xem xét các đường may và chất liệu dây kéo của balo, xem đường may có chắc và đảm bảo tính thẫm mỹ không. Dây kéo thì phải chọn balo có dây kéo chắc chắn nhưng khi kéo thì nhẹ nhàng, dễ kéo.


Thiết kế của Balo


balo máy ảnh

Khi mua balo máy ảnh giá rẻ tại tphcm thì thiết kế của balo cũng là điều khá quan trọng. Balo phải được thiết kế đẹp mắt và mang lại sự tiện lợi cho người dùng. Chúng ta nên chọn loại balo có thêm ngăn đựng đồ dùng cá nhân, và ngăn phụ để đựng các đồ vật nhỏ gọn.


Chiếc balo máy ảnh nhỏ gọn dễ thương được cho là loại balo lý tưởng có thể cất giữ máy ảnh, thêm lens, các phụ kiện kèm theo máy như pin, sạc, và có ngăn riêng để đựng thêm các đồ dùng cá nhân.


Địa chỉ mua balo máy ảnh giá rẻ chất lượng 


BaloCenter là địa chỉ bán Balo được các bạn trẻ chọn lựa mua balo máy ảnh giá rẻ tại tphcm trong thời gian vừa qua, ngoài cung cấp nhiều mặt hàng, đa dạng các mẫu mã và khi đến với chúng tôi các bạn sẽ luôn được đảm bảo chất lượng của balo, chúng tôi luôn có chương trình BẢO HÀNH TRỌN ĐỜI cho các sản phẩm được bán tại cửa hàng. Bên cạnh đó thì để mua được balo chính hãng giá rẻ thì các bạn hãy theo dõi thông tin của chúng tôi vì cửa hàng BaloCenter thường xuyên có những chương trình khuyến mãi lên đến 70% giá trị của sản phẩm.


Ngoài cung cấp các dòng balo máy ảnh giá rẻ tại tphcm thì chúng tôi còn có những mẫu balo dành để đựng laptop, balo du lịch, balo máy ảnh và đặc biệt balo chống trộm đang được các bạn trẻ ưa chuộng đến từ các thương hiệu Balo nổi tiếng tại Việt Nam và thế giới như Adidas, Burton, Superdry, Mikkor….


Giới thiệu các dòng balo máy ảnh giá rẻ tại BaloCenter 


Balo máy ảnh Mikkor 

balo máy ảnh Mikkor


Đến với balo máy ảnh giá rẻ tại tphcm BaloCenter thì Mikkor là lựa chọn của các bạn trẻ, thương hiệu nổi tiếng hiện nay. Dòng balo máy ảnh của Mikkor được may trên nền vải Kodura có khả năng chống thấm tối đa, được lót thêm vải P210D bên trong và đáy balo được làm bằng da giúp cho việc bảo vệ máy ảnh được an toàn tuyệt đối.


Balo có ngăn chính dành cho việc đựng máy ảnh có lót chống sốc, và thêm ngăn đựng laptop 15,6 inch. Bên trong còn co ngăn đựng các đồ vật cá nhân như ngăn dắt viết, ngăn phone, ngăn cards… cộng thêm một ngăn đựng ipad. Bên hông có 2 ngăn để có thể cất giữ chai nước thuận tiện.


Quai đeo của balo được thiết kế êm ái, miếng lót bên trong dày dặn giúp cho chúng ta không bị đau vai khi đeo balo trong thời gian dài, cộng thêm quai trợ lực ở ngực để giúp sức nặng của balo tải đều lên cơ thể không gây sức nặng lên vai. Balo có kích thước 40x32x17cm và trọng lượng chỉ 900gam.


Xêm thêm các dòng balo giá rẻ tại BaloCenter


THÔNG TIN LIÊN HỆ


Hệ thống cửa hàng balo Chính Hãng BaloCenter.com

CH1: 15 Trần Quang Diệu Phường 13, Quận 3, Tp.HCM Phone: (+84) 93 219 3000

CH2: 122A Trần Đình Xu, Quận 1, Tp.HCM Phone: (+84) 901 888 400

Email: info@balocenter.com balocenter@gmail.com