Inbox FB cho chúng tôi

Tìm shop chuyên bán balo laptop kiểu dáng đẹp tại tphcm

Hiện nay mỗi người chúng ta đều cần trang bị cho cá nhân một chiếc laptop để dành cho công việc và giải trí. Bên cạnh việc chọn lựa chiếc laptop thật tốt phù hợp với nhu cầu, tính chất công việc chúng ta phải trang bị một chiếc balo chất lượng để có thể bảo vệ laptop chúng ta được an toàn.


Trên thị trường hiện nay có nhiều loại balo dành cho laptop tuy nhiên để có thể chọn được loại balo chất lượng và phù hợp với nhu cầu riêng của mỗi người không phải dễ. Bài viết này chúng ta sẽ cùng tìm hiểu shop bán balo laptop đẹp tphcm.


Các thương hiệu Balo laptop đẹp tại tphcm 

Thương hiệu Balo Simlecarry 


Balo laptop đẹp 


Simplecarry là thương hiệu Balo laptop nổi tiếng tại Việt Nam, các sản phẩm của Simplecarry đều mang lại sự hài lòng cho người tiêu dùng từ chất liệu, kiểu dáng đến sự bền bỉ, chất lượng của các dòng sản phẩm. Các kiểu dáng của balo luôn cập nhật theo xu hướng của giới trẻ và chính sách bảo hành tuyệt với.


Địa chỉ mua balo laptop giá rẻ tphcm cung cấp dòng balo Simple carry có một ngăn chính rộng rãi và một ngăn dành riêng để bảo quản laptop. Bên cạnh đó balo này còn có thể dùng để cất giữ quần áo và các đồ dùng cá nhân cho những chuyến đi 3 đến 4 ngày. Kích thước balo lên đến 44x32x16 cm, có thể cất giữ laptop 17,3 inch, cân nặng chỉ 0.9kg. Ngoài ra balo có thể tải tối đa lên đến 30kg. Balo được làm bằng chất liệu vải Polyester chất liệu được đánh giá là có khả năng chống thấm nước tuyệt vời.


Balo được thiết kế 1 ngăn chính và 3 ngăn phụ. Ngăn nhỏ phía trước có đầu khoá kéo được đính logo thương hiệu Simplecarry thiết kế tinh xảo, phía dưới được trang trí bằng Similar cao cấp. Ngăn trong của balo có chỗ dắt viết, điện thoại và ngăn đựng laptop riêng biệt với lớp chống sốc dày dặn được làm bằng mút PE chống sốc, ngăn lưới đựng Adapter.


Quai đeo balo được thiết kế bằng kiểu dáng may kỹ thuật gấp mép dây viền, ôm sát vào hai vai, tại nên sự chắc chắn khi đeo balo nhưng không hề mang lại sự khó chịu, hay đau nhức vai khi đeo tỏng thười gian dài. Quai đeo dễ dàng điều chỉnh độ dài theo từng cơ thể của mỗi người. Đặc biệt với một số dòng balo có thiết kế thêm vải phản quan trên 2 quai đeo để chúng ta có thể an toàn di chuyển kho trời tối.


Thương hiệu Balo Adidas


Tìm đến các shop bán balo laptop uy tín

Balo adidas dòng balo Originals Jardim Agharta Backpack được đánh giá cao bởi các hoa văn, hoạ tiết nhiệt đới đẹp mắt, phù hợp với các bạn trẻ, tạo nên sự cá tính, năng động, trẻ trung cho các bạn trẻ. Dòng balo này có thể đựng được laptop hoặc macbook có kích thước 15,6 inch và được thiết kế các ngăn trong rộng rãi, thoải mái.


Balo được làm bằng chất liệu polyester, là loại vải có khả năng chống thấm nước cực kì tốt. Balo có kích thước 30x44x17 cm. Quai đeo được lót lớp đệm dày dặn êm ái, giúp chúng ta luôn cảm thấy dễ chịu khi đeo balo và độ dài dễ dàng điều chỉnh theo ý mỗi người.


Ngăn đựng laptop có thể dễ dàng đựng được laptop có kích thước tối đa 15,6 inch. Ngăn chính rất lớn có thể đựng được, đồ đạc và quần áo hoặc các đồ dùng cá nhân cho những chuyến du lịch 2 ngày. Ngăn chính được thiết kế 2 ngăn phụ bên trong để có thể dễ dàng cất giữ các đồ vật nhỏ gọn, hoặc phân chia các đồ dùng dễ dàng. Balo có 1 ngăn nhỏ để cất giữ các đồ vật quan trọng như giấy tờ, điện thoại… một ngăn phụ ở phía trước có thể đựng các phụ kiện như mắt kính, chìa khoá… Bên hông còn có túi lưới để có thể cất giữ chai nước tiện cho việc sử dụng khi cần thiết.


Shop bán balo laptop đẹp tphcm


Các dòng balo chất lượng

BaloCentershop bán balo laptop đẹp tphcm được các bạn trẻ biết đến và tin dùng trong suốt thời gian qua. BaloCenter luôn đảm bảo chất lượng của các sản phẩm mình bán ra bằng chính sách BẢO HÀNH TRỌN ĐỜI  cho các sản phẩm. Khi mua hàng tại BaloCenter với hoá đơn trên 299k quý khách hàng sẽ được miễn phí giao hàng trên toàn quốc. Đặc biệt là hiện nay tại BaloCenter đang có chương trình khuyến mãi với giá trị ưu đãi lên đến 70% giá trị sản phẩm.


Bên cạnh các dòng balo laptop thì chúng tôi còn cung cấp các balo du lịch, balo máy ảnh và balo thười trang đến từ các thương hiệu lớn và uy tín trên thế giới như Burton, Superdry, Mikkor… Mua hàng chất lượng chính hãng với giá cực kì ưu đãi còn gì tuyệt vời hơn nữa, các bạn nhanh chân đến BaloCenter ngay thôi nào.


Xem thêm:

- Balo laptop không thấm nước

Những sản phẩm có bán tại BaloCenter.


THÔNG TIN LIÊN HỆ


Hệ thống cửa hàng balo Chính Hãng BaloCenter.com

CH1: 15 Trần Quang Diệu Phường 13, Quận 3, Tp.HCM Phone: (+84) 93 219 3000

CH2: 122A Trần Đình Xu, Quận 1, Tp.HCM Phone: (+84) 901 888 400

Email: info@balocenter.com balocenter@gmail.com