Inbox FB cho chúng tôi

Tư vấn chọn balo du lịch loại nào tốt

Bạn là một người có sự đam mê với du lịch, bạn thích khám phá những vùng đất mới, bạn thích chinh phục những cung đường phượt, những trải nghiệm làm cho cuộc sống thú vị hơn.Thì người bạn đồng hành cùng bạn tốt nhất trong mỗi chuyến đi là chiếc balo. Chiếc balo du lịch tuy nhỏ nhưng thật sự rất có võ, nó giúp bạn có thể cất giữ mọi đồ dùng cần thiết.


Hiện nay thì trên thị trường có vô số loại balo du lịch của hàng trăm thương hiệu khác nhau, hàng tốt có hàng dỏm có khiến người tiêu dùng hoa mắt không biết lựa chọn loại balo nào là chất lượng và phù hợp nhất. Bài viết này sẽ tư vấn balo du lịch loại nào tốt cho các bạn.


Tư vấn balo du lịch loại nào tốt 


Thiết kế của balo 


Yếu tố đầu tiên chúng ta cần quan tâm đến khi mua balo đó là thiết kế của balo như thế nào. Đây là một yếu tố quan trọng vì nó sẽ ảnh hưởng đến cơ thể chúng ta cũng như việc sử dụng balo có thuận tiện hay không cho mỗi chuyến đi du lịch. Tư vấn balo du lịch loại nào tốt là những kiểu balo có khả năng phân phối trọng lượng của balo một cách hợp lý trên cơ thể, giúp cho chúng ta khi đeo balo cảm thấy thoải mái, không tạo áp lực quá nhiều cho vai và lưng. Để có thể lựa chọn được loại balo như thế chúng ta cần quan tâm đến quai đeo của balo và mặt lưng balo tiếp xúc trực tiếp với cơ thể chúng ta.


Tư vấn chọn balo du lịch loại nào tốt


Những loại balo có thiết kế 2 hai quai đeo sẽ giúp cho chúng ta có thể phân phối được trọng lực tốt hơn. Tư vấn balo du lịch loại nào tốt thì chiếc balo một quai xét về thời trang thì rất đẹp nhưng sẽ không phù hợp với những chuyến du lịch vì nó không phân tán được trọng lực khi đeo. Quai đeo phải có lớp lót bằng nỉ để đảm bảo sự êm ái, không gây đau hay áp lực quá nặng cho vai, và giúp cho việc lưu thông máu, không gây cho chúng ta cảm giác tê cứng vai khi đeo balo quá lâu.


Kích thước của balo 


Tuỳ theo thời gian bạn đi du lịch mà chọn kích thước của balo cho phù hợp. Tư vấn chọn balo du lịch loại nào tốt là những chiếc balo có kích thước phù hợp với cơ thể và phù hợp với thời gian đi du lịch của bạn. Nếu bạn đi du lịch ngắn ngày và hạn chế mang đồ nhiều thì nên chọn những chiếc balo có kích thước gọn gàng, vừa phải để việc di chuyển và cất giữ đồ được thuận tiện. Hoặc nếu bạn đi du lịch xa nhiều ngày thì nên chọn balo có kích thước lớn và cất đồ thoải mái tránh vì tiết kiệm mà mua balo nhỏ sẽ dẫn đến việc không thể chứa hết đồ.


Các ngăn chứa đồ


Nên chọn những loại balo có ngăn chứa đồ rộng rãi, trên thị trường có một số loại balo nhìn bề ngoài có vẻ to nhưng bên trong ngăn chứa đồ lại chật hẹp và đựng không được nhiều đồ. Nên chọn balo có hai đến ba ngăn là hợp lý, để có thể phân loại các đồ vật theo chức năng như đồ dùng cá nhân, quần áo, phụ kiện, điện thoại, tiền bạc và giấy tờ cá nhân. Làm như vậy sẽ giúp bạn cất giữ tốt hơn và khi cần sử dụng cũng có thể lấy ra nhanh chóng. Và ưu tiên cho những loại balo có thêm các ngăn phụ bên hông và phía trước để có thể đựng chai nước hoặc các vật dụng cần thiết mà không cần bỏ balo xuống để kiếm. Tư vấn balo du lịch loại nào tốt là nên chọn các loại balo có ngăn chứa đồ thoải mái. 


Chất liệu của balo 


Tư vấn balo du lịch loại nào tốt chất liệu được đánh giá cao là những chất liệu chống thấm nước. Các loại balo chống thấm nước sẽ giúp bạn cảm thấy an tâm hơn trong những chuyến du lịch, bạn có thể thoải mái trải nghiệm mà không lo sợ ướt đồ vật cá nhân. Ưu tiên cho các balo có chất liệu chống thấm nước để có thêm tính đàn hồi cao để có thể chịu tải và chịu lực khi đeo balo di chuyển xa và balo quá nặng. Tránh sử dụng các loại balo có chất liệu không tốt vì có thể xảy ra tình trạng balo bị mục rách trong quá trình sử dụng .

Chất liệu của dây kéo cũng là điều chúng ta nên lưu ý đến, dây kéo tốt là loại dây kéo bản to, chắc chắn khi kéo nhẹ nhàng và cảm giác kéo êm. Dây kéo được làm bằng các chất liệu như kim loại hoặc nhựa dẻo là những loại có độ bền khá cao.


Tư vấn địa chỉ mua balo loại nào tốt


Việc lựa chọn các loại balo chất lượng tốt và có giá hợp lý thì các bạn có thể đợi các đợt khuyến mãi của các hãng balo. BaloCenter là địa chỉ được các bạn trẻ tin tưởng vì luôn mang đến sự hài lòng về chất lượng sản phẩm bên cạnh đó chúng tôi luôn tư vấn balo du lịch loại nào tốt cho khách hàng. Chương trình khuyến mãi với ưu đãi lên 70%. Đặc biệt khi các bạn mua hàng ở BaloCenter sẽ luôn được BẢO HÀNH TRỌN ĐỜI… Mua balo chính hãng với giá hạt dẻ, bạn còn chần chờ gì mà không liên hệ ngay với chúng tôi.


Xem thêm: 

- Kinh nghiệm mua balo du lịch tại TPHCM.

Những mẹo hay dành cho tín đồ balo.

THÔNG TIN LIÊN HỆ


Hệ thống cửa hàng balo Chính Hãng BaloCenter.com

CH1: 15 Trần Quang Diệu Phường 13, Quận 3, Tp.HCM Phone: (+84) 93 219 3000

CH2: 122A Trần Đình Xu, Quận 1, Tp.HCM Phone: (+84) 901 888 400

Email: info@balocenter.com balocenter@gmail.com