Inbox FB cho chúng tôi

Vì sao nên chọn những loại balo phượt chống thấm nước tại BaloCenter

Những chuyến đi du lịch bụi luôn tạo cảm giác mới mẻ và hào hứng cho các bạn trẻ. Bên cạnh những đồ vật cần thiết gồm quần áo, dụng cụ cá nhân cho những chuyến đi phượt thì chúng ta không thể thiếu chuẩn bị cho mình những loại balo phượt chống thấm nước.


Những chiếc balo không chỉ là phụ kiện tạo nên phong cách thời trang cho chúng ta mà nó còn là món phụ kiện đắc lực cho những chuyến đi phượt. Theo xu hướng của thị trường thì các mẫu balo ngày càng đa dạng thì chiếc balo dành cho những chuyến đi phượt cũng được cải tiến và chất lượng nâng cao hơn nữa. Hôm nay chúng tôi giới thiệu đến các bạn những loại balo chống thấm nước, những ưu điểm của loại balo này sẽ giúp cho những chuyến đi phượt của chúng ta được trọn vẹn hơn và có thể thoả sức vui chơi hết mình mà không phải lo sợ thời tiết sẽ ảnh hưởng đến hành lý, các vật dụng cá nhân của mình.


balo cho dân phượt

Balo phượt chống thấm nước


Những loại balo phượt chống thấm nước


Những loại balo phượt chống thấm nước là vật bất ly thân của chúng ta trong những hành trình phượt đường dài vì thế những chiếc balo giá rẻ kém chất lượng sẽ không phù hợp trong trường hợp như thế này. Những chiếc balo như vậy nếu không chọn lựa kỹ càng sẽ khó chọn được những loại balo phượt chống thấm nước hoàn hảo. Chúng ta cùng tìm hiểu các loại đặc tính của những loại balo phượt chống thấm nước sau để chọn được balo ưng ý nhất.


Cách lựa chọn những loại balo phượt chống thấm nước


Dung tích của balo


Dung tích của loại balo này thường được tính theo lít, về dung tích thì nó rất đa dạng có loại vừa cho những chuyến đi trong ngày thì là loại balo có dung tích từ 5 đến 15 lít. Loại balo cho chuyến đi từ 2 ngày thì có dung tích khoảng 20 Lít. Tuỳ theo nhu cầu mà lựa chọn dung tích các sản phẩm balo khác nhau cho phù hợp, chứ đừng mua loại thật to rồi đựng đồ ít thì sẽ gây ra lãng phí, cũng đừng vì tiết kiệm mà mua balo loại nhỏ phải cất giữ quá nhiều đồ.


balo dùng đi phượt

Kích thước Balo


Kích thước balo là loại size tính theo kích thước lưng, không phải là dung tích. Nên chọn những loại balo phượt chống thấm nước phù hợp với cơ thể chúng ta để đảm bảo có thể mang được không ảnh hưởng đến sức khoẻ. Balo phù hợp với thể hình của chúng ta là loại balo có kích thước bằng với cỡ lưng đo từ đốt sống cổ đến ngang hông.


Thiết kế của balo


Đặc điểm trong sự thiết kế của những loại balo phượt chống thấm nước là chúng rất đặc biệt, có nhiều chức năng hơn và có thể chịu được sức nặng rất lớn. Ngoài quai đeo thông thường ra thì còn được tăng cường thêm đai trước ngực hoặc trước bụng để có thể giảm bớt sức nặng cho đôi vai. Đai trợ lực là một thiết kế rất có lợi vì mục đích của nó là để hỗ trợ cho người đeo bớt áp lực lên vai và lưng, giúp tải đều sức nặng của balo.


Đệm lưng


Là phần khá quan trọng nhưng thường hay bị khách hàng bỏ quên, đệm lưng rất có ích trong những chuyến đi phượt. Đệm lưng chất lượng là loại đệm có phần lót êm ái với cả phần tiếp xúc lưng và phần khung có thể giúp balo luôn thẳng đứng. Balo có miếng đệm lưng sẽ giúp cho lưng chúng ta được thoải mái khi mang vác balo nặng trong thời gian dài.


Các ngăn chứa đồ và cửa lấy đồ

Điều này cũng cần được chú ý kỹ vì những loại balo phượt chống thấm nước thường phải có nhiều ngăn chứa đồ và có cửa lấy đồ dễ dàng, thuận tiện. Cộng thêm các ngăn chứa đồ nhỏ và túi đựng nước là loại balo thích hợp nhất cho đi phượt.


Những loại balo phượt chống thấm nước chất lượng cao tại BaloCenter


Thương hiệu balo Oakley

balo phượt oakley


Oakley là thương hiệu của Châu Âu, đây là dòng sản phẩm đặc biệt riêng của giới trí thức. Các dòng balo của Oakley luôn chú trọng về thiết kế vừa mang lại sự tiện lợi vừa hợp thời trang. Về thiế kế thì balo Oakley có thiết kế ngăn chống sốc dành ddể cất giữ laptop, ipad hoặc điện thoại, có ngăn nhỏ riêng để bảo vệ điện thoại và mắt kính tránh được các lực va đập mạnh. CÁc ngăn chứa đồ dùng cá nhân được trang bị mặt thông gió giúp mang lại sự thoáng mát khi đeo, hạn chế được sự ra mồ hôi. Chất liệu đa phần làm từ Polyester khả năng chống nước tuyệt đối.


Được thiết kế quai trợ lực ở ngực và cộng thêm đai trợ lực ở hông giúp giảm được sức nặmh cho đôi vai rất nhiều. Balo có trọng lượng khoảng 800g khá nhẹ.


BaloCenter là địa chỉ bán balo đi phượt TPHCM có các dòng balo của các thương hiệu nổi tiếng khác như Adidas, Ofiyaa và Superdry … được các bạn trẻ ưa chuộng và tin dùng rất nhiều. Hiện nay thì BaloCenter đang áp dụng giảm giá 70% nhân dịp hè và đặc biệt khi các mua sản phẩm tại BaloCenter sẽ được BẢO HÀNH TRỌN ĐỜI. Sản phẩm chất lượng giá cả phải chăng và luôn mang lại sự hài lòng cho khách hàng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ


Hệ thống cửa hàng balo Chính Hãng BaloCenter.com

CH1: 15 Trần Quang Diệu Phường 13, Quận 3, Tp.HCM Phone: (+84) 93 219 3000

CH2: 122A Trần Đình Xu, Quận 1, Tp.HCM Phone: (+84) 901 888 400

Email: info@balocenter.com balocenter@gmail.com