Inbox FB cho chúng tôi

Xách balo lên mà đi đến 4 địa điểm nghỉ hè cực hấp dẫn nào!

Mùa hè đã đến, bạn đã sẵn sàng để có những chuyến đi du lịch vui vẻ, giải tỏa những căng thẳng, mệt mỏi trong suốt thời gian làm việc nhiều ngày liền từ đầu năm đến giờ chưa nào? Trong bài viết hôm nay, Balocenter sẽ gợi ý với các bạn 4 địa điểm hấp dẫn, chỉ cần xách balo du lịch lên mà đi thôi nào.


Nhưng để chuyến đi thật an toàn và trọn vẹn, bạn nên lập kế hoạch ngay từ đầu, từ những điểm đến, phương tiện đi lại, chỗ ăn ở, cho đến những vật dụng cần thiết phải có trong chiếc balo xinh xắn của bạn như quần áo chất liệu nhẹ, kem chống nắng, máy chụp ảnh, mũ nón, đồ y tế cơ bản và dụng cụ cá nhân.


balo du lịch


Với cái nóng oi bức, nếu được đắm mình trong làn nước mát hay một nơi có khí hậu lành lạnh là điều bạn trẻ nào cũng ưa thích. Hoặc bạn thuộc tuýp người thích đi thăm quan phong cảnh non nước hữu tình. 4 địa điểm dưới đây chắc chắn sẽ làm bạn xiêu lòng đấy, nào chúng ta cùng khám phá nhé.


Đà Nẵng - thành phố sức sống trẻ

Đà Nẵng là top điểm đến đầu tiên mà Balocenter muốn gửi gắm đến cho bạn. Nơi đây là sự hội tụ của thiên nhiên và sự hiện đại của con người. Bờ biển dài, đẹp thơ mộng được nằm trong top bãi biển đẹp nhất hành tinh do Forbes vinh danh. Thành phố của những cây cầu hiện đại đạt kỷ lục Việt Nam, đó là Cầu Rồng, Cầu Thuận Phước, Cầu Sông Hàn,...Chưa kể những khu vui chơi lớn sầm uất như Bà Nà Hills, Asia Park, Helio Center,...


Xách balo du lịch đến đây trong kỳ nghỉ, chắc chắn sẽ làm bạn không muốn về, mà chỉ muốn được tắm biển thường xuyên, hay trải nghiệm những trò chơi sôi động ở các khu vui chơi, hoặc dạo bước ở Hội An phố cổ để nhớ về cội nguồn.


balo du lịch


>> Tìm hiểu thêm: Địa chỉ mua balo du lich dep tphcm giá chỉ từ 399K


Nha Trang - thành phố biển gọi hè

Thành phố biển Nha Trang luôn được nhiều du khách lựa chọn làm điểm đến trong mùa hè. Ngoài bãi biển hiền hoà ở trung tâm thành phố, Nha Trang còn có rất nhiều đảo nhỏ vô cùng xinh đẹp, có thể kể đến là đảo Hòn Mun, Hòn Tằm, Hòn Một… Đến đây bạn không chỉ được tắm biển trong làng nước mát trong xanh mà còn được ngắm nhìn những rạn san hô nhiều màu sắc, nhiều kích cỡ.


Vinpearl Land là địa điểm vui chơi bậc nhất Việt Nam, với nhiều trò chơi mạo hiểm, những vườn hoa xinh đẹp đến từ khắp các nước trên thế giới, những tiết mục trình diễn vui nhộn của các chú cá heo, những con vẹt hay chú đại bàng,...Chuyến du lịch của bạn và gia đình chắc chắn sẽ trọn vẹn khi đến nơi đây.


balo du lịch


Đà Lạt - xứ sở sương mù

Nổi tiếng là thành phố sương mù, nơi đây luôn có khí hậu mát mẻ quanh năm, phong cảnh thơ mộng và là nơi chứa đựng những câu chuyện tình lãng mạn. Tránh xa được những tiếng ồn, bụi bặm, xa hoa của thành phố Hồ Chí Minh hay Hà Nội, vác balo đến du lịch nơi đây, các bạn trẻ sẽ được hòa mình với thiên nhiên, với rừng thông bạt ngàn, những cánh đồng hoa khổng lồ, những hồ nước, con suối mát mẻ.


Một số địa điểm bạn nên đến tham quan: Vườn hoa thành phố, Thung lũng tình yêu, Hồ Xuân Hương, Nhà ga Thành phố, Thuyền viện Trúc Lâm, đỉnh Langbiang, Thung lũng Vàng,...


balo du lịch


>> Đọc thêm bài viết: Chia sẻ cách sử dụng balo du lịch vào mùa mưa


Ninh Bình - dấu ấn dòng lịch sử

Nằm cách Hà Nội 100km, Ninh Bình là điểm du lịch hấp dẫn cho mọi người và nơi đây có khu du lịch sinh thái Tràng An đã được Unesco công nhận là di sản thế giới từ năm 2014. Thả xuôi theo dòng nước trong vắt thấy đáy, khách du lịch đắm mình trong phong cảnh “non xanh nước biếc, như tranh họa đồ". Hai bên là những cánh đồng lúa vàng chín thơm, ngọt lịm hay những rừng cây xanh ngát. Đến Ninh Bình là bạn phải đến Tràng An, Tam Cốc, Vườn Quốc gia Cúc Phương, Cố đô Hoa Lư, chùa Bái Đính...


balo du lịch


Địa điểm mua balo du lịch

Những địa điểm được chia sẻ ở trên là những nơi chúng mình đã đến và muốn đi nhiều lần nữa. Để có được hành trang tốt nhất, bạn đang tìm shop bán balo cho dân phượt? Vậy hãy ghé ngay cửa hàng của Balocenter và chắc chắn đó sẽ là sự lựa chọn sáng suốt nhất dành cho bạn.


Đã hoạt động nhiều năm trong lĩnh vực cung cấp balo, túi xách du lịch chính hãng, chúng tôi luôn mong muốn khách hàng có được những trải nghiệm tuyệt vời nhất trong chuyến đi của mình. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp sẽ tư vấn giúp bạn chọn ra mẫu balo du lịch thời trang và có khả năng chứa đựng được nhiều hành lý nhất mà không lo về chất lượng và giá thành.


Địa chỉ các cửa hàng của Balocenter:

  • Cửa hàng 1: 15 Trần Quang Diệu, P.13, Q.3;
  • Cửa hàng 2: 99B Lê Thị Riêng, Q.1, TP. Hồ Chí Minh.