Inbox FB cho chúng tôi

Chính sách vận chuyển

* Quan trọng: xem thêm Hình thức thanh toán khi đặt hàng online

 

BaloCenter.com luôn hướng đến việc cung cấp dịch vụ vận chuyển tốt nhất với mức phí cạnh tranh cho tất cả các đơn hàng mà Quý khách đặt với chúng tôi. Chúng tôi hỗ trợ giao hàng trên toàn quốc với chính sách giao hàng cụ thể như sau:


1. PHÍ GIAO HÀNG TẬN NHÀ:

a. Từ ngày 01.11.2023, BaloCenter.com áp dụng chính sách GIAO HÀNG MIỄN PHÍ TRÊN TOÀN QUỐC VỚI ĐƠN HÀNG TỪ 499.000 VND (giá trị đơn hàng sau khi trừ đi các khoản giảm giá cho khách cũ, giảm giá sinh nhật, voucher giảm giá các loại...).

 

b. Với các đơn hàng có giá trị dưới 499.000 vnd (giá trị đơn hàng sau khi trừ đi các khoản giảm giá cho khách cũ, giảm giá sinh nhật, voucher giảm giá các loại...), BaloCenter.com áp dụng mức phí giao hàng theo biểu phí bên dưới cho tất cả các đơn hàng được đặt thành công:

- Với đơn hàng nội thành Tp.HCM, phí giao hàng là 20.000 VND.

- Với đơn hàng ship các tỉnh thành khác, phí giao hàng là 35.000 VND.

 

Để được giao nhanh nội thành HCM trong vòng 60 phút đến 120 phút, Quý khách vui lòng thanh toán thêm phụ phí (khoảng từ 30.000 VND đến 60.000 VND tùy vào khoảng cách giao hàng và thời điểm giao hàng, tùy thuộc vào app giao hàng và thời điểm đặt cuốc giao hàng) ngoài phí ship giao hàng bình thường (20.000 VND) để đơn hàng tới tay Quý khách kịp thời trong trường hợp cần gấp. Phí ship chính xác sẽ được nhân viên BaloCenter báo trước khi tiến hành đặt đơn giao, và chỉ tiến hành giao sau khi được Quý khách đồng ý và xác nhận về phí ship.

 

- Để được giao nhanh toàn quốc (hỏa tốc) trong vòng 24h - 48h, Quý khách vui lòng thanh toán thêm phụ phí (khoảng từ 100.000 VND đến 200.000 VND tùy vào khoảng cách giao hàng) ngoài phí ship giao hàng bình thường (35.000 VND) để đơn hàng tới tay Quý khách kịp thời trong trường hợp cần gấp. Phí ship chính xác sẽ được nhân viên BaloCenter báo trước khi tiến hành đặt đơn giao, và chỉ tiến hành giao sau khi được Quý khách đồng ý và xác nhận về phí ship.


2. THỜI GIAN GIAO HÀNG:

BaloCenter.com sẽ vận chuyển hàng trong thời gian thỏa thuận khi quý khách thực hiện đầy đủ các thủ tục đặt hàng. Quý khách cũng lưu ý về thời gian nhận hàng luôn được nhân viên shop thông báo "trong khoảng thời gian" - có nghĩa là không thể có thời gian chính xác đến từng giờ, từng phút vì quá trình giao hàng còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố như thời tiết, nhân lực con người hay những sự kiện bất khả kháng... nằm ngoài phạm vi xử lý của BaloCenter. Tuy nhiên BaloCenter luôn cố gắng theo sát mọi đơn hàng và giao đến Quý khách theo cam kết để đảm bảo khách hàng có được sự hài lòng cao nhất có thể.
 
a) Nội thành HCM:
- Thời gian giao hàng bình thường từ 24h đến 48h
- Thời giao giao nhanh/hỏa tốc: từ 60 phút đến 120 phút.
 

b) Toàn quốc - Các tỉnh thành khác:

- Thời gian giao hàng bình thường từ 3 - 7 ngày tuỳ vị trí địa lý (không gồm các ngày lễ, Tết, T7, CN).

- Thời giao giao nhanh/hỏa tốc: từ 24H đến 48H.

 

Trong trường hợp Quý khách chọn hình thức chuyển khoản qua ngân hàng hoặc thẻ tín dụng, thời gian xử lý đơn hàng sẽ được tính từ khi BaloCenter.com nhận được thanh toán hoàn tất của Quý khách. Xin lưu ý rằng BaloCenter.com bảo lưu quyền thay đổi thời gian giao hàng mà không cần báo trước trong trường hợp chịu ảnh hưởng của thiên tai hoặc các sự kiện đặc biệt khác.

 

Đơn hàng của Quý khách sẽ được giao tối đa trong 2 lần (trường hợp lần đầu giao hàng không thành công, sẽ có nhân viên liên hệ để sắp xếp lịch giao hàng lần 2 với Quý khách. Chúng tôi sẽ cố gắng liên hệ lại trong 2 ngày làm việc tiếp theo (qua SMS hoặc gọi trực tiếp), trong trường hợp vẫn không thể liên lạc lại được hoặc không nhận được bất kì phản hồi nào từ phía Quý khách, đơn hàng sẽ không còn hiệu lực).

 

Nếu sau 2 lần giao hàng không thành công, đơn hàng của Quý khách sẽ được giữ tại Trung tâm giao nhận BaloCenter.com hoặc văn phòng công ty chuyển phát nhanh trong 2 ngày làm việc tiếp theo để Qúy khách đến nhận – phí vận chuyển (nếu có) trong trường hợp này sẽ không được trừ ra trong giá trị thanh toán của đơn hàng. Quá thời gian trên, đơn hàng sẽ không còn hiệu lực.

 

Để kiểm tra thông tin hoặc tình trạng đơn hàng của Quý khách, xin vui long hãy sử dụng mã số đơn hàng đã được gửi trong thư xác nhận của quý khách và kiểm tra với bộ phận chăm sóc khách hàng.

 

Khi hàng được chuyển giao đến Quý khách, xin vui lòng hoàn tất việc thanh toán và ký xác nhận với nhân viên giao hàng trước, sau đó Quý khách vui lòng kiểm tra nếu sản phẩm có bất kỳ lỗi hay khiếm khuyết nào. Xin Quý khách vui lòng giữ lại biên lại vận chuyển để kiểm tra.
 

3. QUY ĐỊNH TRẢ HÀNG:

BaloCenter.com hỗ trợ khách hàng hoàn trả sản phẩm 7 ngày kể từ ngày nhận hàng. Để tìm hiểu quy định trả hàng của BaloCenter.com, xin quý khách vui lòng truy cập liên kết sau: Đổi trả sản phẩm