Inbox FB cho chúng tôi

Chính sách giảm giá

 


A) GIẢM GIÁ ĐỊNH KỲ VÀ GIẢM GIÁ KHÔNG BÁO TRƯỚC

Chúng tôi thường xuyên giảm giá các mẫu mới, các mẫu sale theo mùa hè hay mùa tết và các đợt giảm giá này thường kéo dài ít nhất 30 ngày... Trong một số trường hợp, do yêu cầu của nhà cung cấp, chúng tôi sẽ giảm giá trong khoảng thời gian ngắn từ 3 - 15 ngày các mẫu qua mùa, hoặc tuỳ theo định hướng từ nhà cung cấp chính hãng.


B) GIẢM GIÁ CHO KHÁCH HÃNG CŨ (V.I.P, SUPER V.I.P)

Chúng tôi luôn trân trọng từng khách hàng, và đặc biệt ưu đãi cho những khách hàng quay trở lại mua hàng tại BaloCenter.com. Quy định giảm giá áp dụng như sau:

- Lần mua (*) thứ 2, giảm giá 5% trên tổng hoá đơn (V.I.P)
- Lần mua thứ 3 và thứ 4, giảm giá 10% trên tổng hoá đơn (V.I.P)
- Lần mua thứ 5 trở đi, giảm 15% trên tổng hoá đơn (SUPER V.I.P)

 

(*) Lần mua: là lần mua hàng được tính trên cơ sở các ngày khác nhau hoặc cách nhau tối thiểu 12 tiếng.

Lưu ý:

 
- Các sản phẩm được áp dụng giảm giá cho khách cũ là các sản phẩm có giá từ 150.000 VND trở lên, và không nằm trong các chương trình CLEARANCE SALE - GIẢM GIÁ GỐC.
 
- Với riêng khách hàng Mua Online, nếu đã áp dụng Giảm Giá khách cũ sẽ không được áp dụng đồng thời chương trình Freeship đơn hàng từ 399K. Quý khách có thể lựa chọn chương trình nào có lợi hơn để sử dụng. Với khách hàng mua trực tiếp sẽ được áp dụng giảm như đã nêu trên.

 


C) GIẢM GIÁ NGÀY SINH NHẬT

Ngoài mức giảm giá ưu đãi cho khách hàng cũ, chúng tôi còn tặng thêm discount 5% nữa vào mức giảm giá như 1 món quà dành riêng cho ngày đặc biệt của Quý khách. Quý khách có thể được giảm tối đa 20% (đã bao gồm giảm giá khách hàng cũ).