Inbox FB cho chúng tôi

Chia sẻ một số kinh nghiệm mua balo du lịch tại TPHCM

Khi các bạn chuẩn bị cho chuyến du lịch sắp tới thì ngoài các đồ dùng cá nhân cho chuyến đi thì các bạn đừng quên mang theo bên mình chiếc balo du lịch thật chất lượng. Chiếc balo sẽ thay chúng ta cất giữ các đồ dùng cá nhân vì thế chọn một chiếc balo du lịch thật xịn là điều rất cần thiết cho chúng ta.


Bài viết này chúng tôi muốn chia sẻ đến bạn kinh nghiệm mua balo du lịch tại tphcm, trong bài viết bao gồm những lưu ý khi mua balo du lịch, những mẫu balo du lịch hợp với tiêu chuẩn “Ngon-Bổ-Rẻ” và địa chỉ bán balo du lịch uy tín tại TPHCM.


Kinh nghiệm mua balo du lịch tại tphcm 


kinh nghiệm mua balo du lịch tại tphcm

Balo du lịch 

Cũng như khi mua các dòng balo laptop hoặc balo thời trang, chúng ta phải chú ý đến chất lượng kiểu dáng và cách thiết kế của balo du lịch. Tuy nhiên để đánh giá và chọn ra chiếc balo du lịch phù hợp thì chúng ta sẽ có cách đánh giá khác với các dòng balo kia. Sau đây là kinh nghiệm mua balo du lịch tại tphcm để các bạn có thể tham khảo.


Chất liệu của balo


Trong những chuyến du lịch việc trải qua cơn mưa hay những buổi nắng gắt vì thế chúng ta cần phải quan tâm đến chất liệu của balo đầu tiên. Chiếc balo mà chúng ta lựa chọn để đi du lịch cần phải có khả năng chống thấm nước và bền bỉ, cộng thêm là ưu tiên cho các chất liệu nhẹ.


Chiếc balo du lịch có chất liệu chống thấm nước sẽ giúp cho chúng ta được yên tâm hơn khi khám phá, trải nghiệm. Chiếc balo có chất liệu bền và nhẹ sẽ đảm bảo được sự chắc chắn và thoải mái khi mang balo trên lưng.


Các ngăn chứa đồ của balo


Việc mang theo nhiều đồ dùng trong chuyến du lịch là điều không thể tránh khỏi Vì thế chúng ta nên chọn chiếc balo có 2 ngăn chính và các ngăn phụ nhỏ để có thể thoải mái cất giữ và phân loại đồ dùng cá nhân hợp lý.


Chúng ta không thể nào cất giữ thức ăn và các quần áo chung với nhau, và giày dép cũng không để chung với các đồ dùng khác được vì thế chọn chiếc balo có 2 ngăn để có thể cất đồ riêng vừa đảm bảo dễ tìm vừa đảm bảo sạch sẽ.


kinh nghiệm mua balo du lịch tại tphcm

Balo du lịch


Các ngăn phụ sẽ giúp chúng ta có thể cất giữ các đồ dùng nhỏ như gương lược, mắt kính… được tốt hơn.


Thương hiệu của balo


Và tất nhiên những chiếc balo có thương hiệu sẽ có chất lượng tốt hơn là các dòng balo không dãn mác, thương hiệu. Hiện nay thì các dòng balo du lịch của các thương hiệu lớn có giá cũng không quá đắt, dao động từ vài trăm đến một triệu. Đặc biệt khi mua balo của các hãng lớn thì chúng ta sẽ được chế độ bảo hành tốt hơn.


Địa chỉ mua balo du lịch tại tphcm


BaloCenter là shop bán balo chuyên dụng đi phượt được các bạn có đam mê với du lịch ưa chuộng. Khi đến với BalCenter các bạn có thể thoải mái lựa chọn, các mẫu mã đa dạng từ các thương hiệu lớn, nổi tiếng trên thế giới và tại Việt Nam, thêm vào đó bạn có thể hoàn toàn yên về chất lượng khi mua balo tại đây. Theo kinh nghiệm mua balo du lịch tại tphcm chúng ta có thể yên tâm vào chất lượng cũng như giá cả tại BaloCenter.


Các bạn có thể đến ngay 2 chi nhánh của BaloCenter chọn lựa trực tiếp những mẫu balo mà mình thích và nhờ nhân viên tư vấn để chọn được chiếc balo du lịch phù hợp nhất. Đối với các bạn ở xa hoặc không đến cửa hàng được có thể xem mẫu trên Website của BaloCenter và đặt hàng, với hoá đơn trên 299k chúng ta sẽ được miễn phí giao hàng trên toàn quốc.


Sau khi mua hàng bạn sẽ nhận được chế độ BẢO HÀNH TRỌN ĐỜI từ BaloCenter và đặt biệt tại đây thường xuyên diễn ra các chương trình ưu đãi khuyến mãi lên đến 70% giá trị sản phẩm.


Các dòng balo du lịch chất lượng có bán tại BaloCenter


Tiếp theo phần chia sẻ kinh nghiệm mua balo du lịch tại tphcm chúng tôi muốn giới thiệu đến các bạn những mẫu balo bền đẹp có bán tại BaloCenter.


Balo du lịch Jack Wolfskin


kinh nghiệm mua balo du lịch tại tphcm


Dòng balo du lịch Jack Wolfskin J-P@ck Deluxe này là dòng balo du lịch kết hợp với ngăn chống sốc cho laptop 17 inch cộng thêm các ngăn bên trong thoải mái. Đây là lựa chọn vô cùng thích hợp cho những người đi du lịch thích chọn những chiếc balo đa chức năng dành cho chuyến du lịch kéo dài 3 đến 4 ngày. 


Balo Jack Wolfskin có thiết kế độc quyền hệ thống advance SnuggleUp cực kì êm ái và luôn cho người dùng cảm giác thoáng mát dù có đeo balo trong dưới thời tiết nắng nóng.  Quai đeo balo có thiết kế dạng liền, hạn chế được việc đau lưng và vai khi đeo balo nặng trong thời gian dài. Balo được làm bằng chất liệu chống thấm nước cao 100% Polyester và thêm lớp lót bên trong được làm bằng 100% Polyamind.


Balo có kích thước 48x36x17 cm, thể tích balo lên đến 32 lít. Ngoài ra thì bên hông balo được trang bị còi cứu hộ để dùng cho những trường hợp cần thiết. Để có được kinh nghiệm mua balo du lịch tại tphcm chúng ta cần tham khảo trước một số thông tin của balo. 


Balo du lịch Adidas OPS


kinh nghiệm mua balo du lịch tại tphcm

Balo du lịch Adidas OPS có thiết kế độc đáo và được kết hợp ngăn chống sốc cho laptop 15,6 inch, giúp bảo vệ laptop chúng ta được an toàn khỏi những va chạm từ bên ngoài, ngăn balo nằm hoàn toàn riêng biệt ở phía sau lưng. Chúng ta có thể dùng balo du lịch này để mang đi làm.


Balo được làm bằng chất liệu 100% Polyester, đỉnh và đáy balo được làm bằng chất liệu Tarpaulin giúp balo có thể hoàn thiện khả năng chống nước. Balo có 1 ngăn chính lớn giúp chúng ta cất giữ đồ dùng cho chuyến du lịch 4 ngày. Một ngăn phụ của balo ở mặt trước balo được thiết kế dây kéo kín để chúng ta có thể yên tâm hơn khi cất giữ giấy tờ hoặc các đồ dùng quan trọng. Điều đặc biệt ở balo này là có ngăn riêng dưới đáy balo để đựng giày dép hoặc đồ dơ để đảm bảo không làm ảnh hưởng đến các đồ dùng khác.


Quai đeo của balo có lớp lót êm ái bên trong giúp cho chúng ta không bị đau vai, lưng khi đeo balo trong thời gian dài. Bên hông có 2 ngăn đựng nước hoặc các vật dụng nhỏ gọn, có thể dễ dàng lấy ra. Balo có kích thước 58x30x18 cm. Thể tích balo lên đến 30 Lít.


Bài viết trên chúng tôi muốn chia sẻ kinh nghiệm mua balo du lịch tại tphcm mong rằng các bạn sẽ chọn cho mình được chiếc balo phù hợp.


Nếu các bạn đang thắc mắc mua balo du lịch giá rẻ tphcm ở đâu? Còn chần chờ gì mà không đến ngay BaloCenter.


Xem thêm:

- Balo du lịch mua ở đâu chất lượng nhất.

Những sản phẩm có bán tại BaloCenter.


THÔNG TIN LIÊN HỆ


Hệ thống cửa hàng balo Chính Hãng BaloCenter.com

CH1: 15 Trần Quang Diệu Phường 13, Quận 3, Tp.HCM Phone: (+84) 93 219 3000

CH2: 122A Trần Đình Xu, Quận 1, Tp.HCM Phone: (+84) 901 888 400

Email: info@balocenter.com balocenter@gmail.com