Inbox FB cho chúng tôi

Kinh nghiệm mua balo máy ảnh hàng hiệu

Là một người đam mê chụp ảnh hoặc nếu bạn là người thợ nhiếp ảnh chuyên nghiệp thì điều chúng ta cần chuẩn bị sau chiếc máy ảnh xịn, các phụ kiện, lens chất lượng thì chúng ta nên chọn cho mình một chiếc balo máy ảnh chuyên dành riêng để cất giữ máy ảnh.


Chiếc balo máy ảnh chuyên nghiệp sẽ giúp chúng ta có thể bảo vệ máy ảnh được an toàn và tạo cho chúng ta cảm giác yên tâm khi cất giữ máy ảnh. Chúng ta cùng tìm hiểu về những kinh nghiệm mua balo máy ảnh TPHCM chất lượng.


Lưu ý khi chọn mua balo máy ảnh TPHCM


Chất liệu của balo


balo máy ảnh đẹp

Balo máy ảnh thời trang


Điều kiện đầu tiên để có thể bảo vệ được chiếc máy ảnh của chúng ta an toàn đó là balo máy ảnh phải là loại balo có chất liệu chống thấm nước. Đặc biệt là các bạn ở Sài Gòn, thì việc thời tiết mưa nắng thất thường là chuyện đã quá quen thuộc, chúng ta phải bảo vệ chiếc máy ảnh của chúng ta trong balo có chất liệu chống thấm nước, nếu chiếc balo của chúng ta không thể chống nước thì sẽ làm ảnh hưởng đến máy ảnh. Các loại vải được đánh giá cao về độ chống thấm nước và có khả năng chống bám bụi là vải Polyester hoặc các loại vải có nylon.


Ngoài ra chúng ta nên chọn mua balo máy ảnh TPHCM có chất liệu nhẹ, mềm mại, cảm giác mát và êm ái. Để có thể giúp chúng ta cảm thấy thoải mái khi tiếp xúc với balo.


Đệm chống sốc cho máy ảnh dày dặn


Đệm chống sốc được đánh giá là linh hồn của chiếc balo, nếu đệm chống sốc không đủ dày thì sẽ không bảo vệ chiếc máy ảnh chúng ta khỏi những va đập không mong muốn từ bên ngoài. Khi chọn mua balo máy ảnh đệm chống sốc rất quan trọng, nên chọn  loại đệm dày dặn, có thiết kế mỗi ngăn riêng biệt và đặc biệt phải đảm bảo được sự an toàn của máy ảnh khi cất giữ trong balo.


Kích thước của balo

kích cỡ balo đựng máy ảnh

Khi mua balo máy ảnh TPHCM các bạn cần lưu ý xem chúng ta cần cất giữ máy ảnh và thêm balo nhiêu phụ kiện nữa, có ý định mua thêm Lens hay không. Chiếc balo máy ảnh chuyên nghiệp phải là loại balo có thể cất vừa máy ảnh và các phụ kiện như lens, body, sạc, pin, thẻ nhơ nếu có thể cất giữ thêm chân đế chụp ảnh thì rất tuyệt vời.



Phải đảm bảo balo máy ảnh cất vừa phụ kiện chứ đừng nên dồn ép sẽ làm trầy xước máy chụp ảnh, hoặc gây ảnh hưởng đến chất lượng máy ảnh. Tốt nhất là chúng ta nên thử cất giữ thử máy ảnh và các phụ kiện vào để xem kích thước như vậy đã phù hợp chưa, nên mua loại balo có thêm 1 hoặc 2 ngăn đựng lens so với số lượng lens mình đang có để sau này khi mua thêm lens chúng ta vẫn có thể sử dụng lại được chiếc balo đó.


Các lưu ý khác


Bên cạnh những lưu ý khi mua balo máy ảnh chúng ta cũng cần phải quan tâm đến quai đeo của balo. Quai đeo phải đảm bảo được sự chắc chắn và không gây ra cảm giác đâu vai cho người sử dụng trong một thời gian dài. Quai đeo phải được điều chỉnh dễ dàng để có thể phù hợp với từng dáng người khác nhau.


Dây kéo phải là loại dây kéo chống tràn nước để có thể bảo vệ máy ảnh khỏi bị thấm nước hiệu quả nhất. Dây kéo còn phải được kéo mở dễ dàng, trơn tru và bền chắc.


Ngoài ra thì chiếc balo đựng náy ảnh còn là người bạn đồng hành của chúng ta trong những hành trình khám phá, tìm ra những bức ảnh đẹp thì chúng ta nên chọn lựa những loại balo chất lượng tốt và đừng vì tiết kiệm mà mua những chiếc balo không rõ nguồn gốc, xuất xứ, không được bảo hành.

balo máy ảnh màu hồng

Balo máy ảnh thương hiệu Crumpler


Chúng ta nên ưu tiên mua balo máy ảnh TPHCM có thêm chức năng đựng các đồ dùng cá nhân để có thể tận dụng được chiếc balo tuyệt đối.


Tìm mua balo máy ảnh TPHCM chất lượng cao 


Địa chỉ bán hàng uy tín


BaloCenter là địa chỉ mua balo máy ảnh giá rẻ tại TPHCM được các bạn trẻ ưa chuộng nhất hiện nay. BaloCenter luôn cung cấp các mặc hàng balo đa dạng, nhiều mẫu mã, màu sắc của nhiều thương hiệu. Ngoài balo máy ảnh thì chúng tôi còn cung cấp các dòng balo khác như balo laptop, balo một quai thời trang, balo du lịch… đến từ các thương hiệu lớn, được các bạn trẻ sử dụng nhiều như Adidas, Burton, Superdry,....


Xem thêm nên mua balo mấy ảnh nào tốt nhất.


Khi mua hàng tại BaloCenter chúng tôi cam kết chất lượng sản phẩm và luôn mang đến cho khách hàng một không gian mua sắm chuyên nghiệp, tư vấn tận tình. Khi mua hàng quý khách hàng sẽ được BẢO HÀNH TRỌN ĐỜI và với hoá đơn trên 299k các bạn sẽ được miễn phí phí giao hàng trên toàn quốc. Bên cạnh đó chúng tôi thường xuyên diễn ra các chương trình khuyến mãi với giá trị ưu đãi lên đến 70% giá của sản phẩm. Các bạn nhanh chân đến BaloCenter ngay hôm nay để có thể mua balo máy ảnh TPHCM chất lượng với giá cực kì hạt dẻ.


THÔNG TIN LIÊN HỆ


Hệ thống cửa hàng balo Chính Hãng BaloCenter.com

CH1: 15 Trần Quang Diệu Phường 13, Quận 3, Tp.HCM Phone: (+84) 93 219 3000

CH2: 122A Trần Đình Xu, Quận 1, Tp.HCM Phone: (+84) 901 888 400

Email: info@balocenter.com balocenter@gmail.com