Inbox FB cho chúng tôi

Mẫu balo thời trang mini cao cấp tiện lợi dành cho các bạn trẻ

Balo là vật dùng cá nhân thông dụng quen thuộc của tất cả mọi người, để lựa chọn một chiếc balo phù hợp và thể hiện phong cách thời trang của mình thì các nhà sản xuất balo trong và ngoài nước luôn có những mẫu mã balo đáp ứng cho mọi người. Từ kiểu dáng màu sắc đa dạng để lựa chọn nay còn phải nói đến kích cỡ size của chiếc balo.


Để thuận tiện hơn trong việc mang balo dạo phố đi chơi buổi tối thì chiếc balo của chúng ta có balo thời trang mini nữa. Những chiếc balo thời trang mini nhìn xinh xắn và vừa vặn hơn khi các bạn nữ đeo trên vai. Tuy nhỏ gọn mà chất lượng vẫn không thay đổi, đó vẫn là balo thời trang cao cấp của các thương hiệu.


Những mẫu balo, túi mini cao cấp


Các dòng balo nhỏ mini luôn là dòng được các bạn trẻ, các bạn học sinh săn đón. Chúng có thể đựng vài thứ đồ cá nhân cần thiết khi đi ra ngoài và không phải vất vả mang chiếc balo cỡ lớn mà chỉ đựng vào món đồ dùng. Những chiếc balo, túi nhỏ như thế này rất dễ phối đồ tạo nên phong cách riêng cho chính bạn.


Parkland Highfield Swell Pouch


Đây là balo/túi mới nhất của Packland trong bộ sưu tập 2018 đã có mặt tại BaloCenter, balo thời trang mini cao cấp này dành cho những bạn ưa thích sự đặc biệt gọn gàng tiện lợi.


túi nhỏ

Phụ kiện nhỏ xinh dành cho các bạn trẻ


Pouch là phụ kiện nhỏ gọn cho các bạn học sinh, sinh viên và cho cả người đi làm văn phòng, một chiếc túi nhỏ gọn dùng để các vật linh tinh như bút, viết, giấy note,... và dùng để các vật quan trọng khác. Dễ dàng mang theo bên mình với kích thước nhỏ gọn, đặc biệt có khả năng chống thấm nước, chịu được tác động của thời tiết. Highfield Swell Pouch bên trong phủ lớp tarpaulin và tráng lớp nylon. Chất liệu vải làm từ DURABLE 600D POLY EXTERIOR thiết kế với khối lượng nhẹ, độ bền cao.


Tucano scatto holster CBS - HL - G


Tucano scatto holster CBS - L - G là chiếc túi đến từ thương hiệu TUCANO của Itatlia. Đây là loại túi máy ảnh được thiết kế nhỏ gọn, sang trọng. Với hai túi bảo vệ rời bên trong bạn có thể tháo rời chúng. Chiếc túi máy ảnh sẽ biến thành chiếc túi đa năng thông thường, như chiếc balo thời trang mini. Bên ngoài có ngăn dung để dựng các vật dụng cá nhân như điện thoại, iPad. Khoá kéo an toàn chắc chắn, dây đeo mang lại cảm giác thoải mái.


balo máy ảnh

Balo mini tiện lợi chứa máy ảnh


Đây là chiếc túi hoàn hảo cho những bạn yêu thích chụp hình, vừa tiện dụng và đơn giản, vừa là sản phẩm thời trang cao cấp.


ĐỊA CHỈ MUA CÁC LOẠI BALO THỜI TRANG


Khi mua balo thời trang cao cấp tại BaloCenter các bạn sẽ được hưởng chế độ BẢO HÀNG TRỌN ĐỜI cho sản phẩm và hưởng các giá ưu đãi từ các chương trình khuyến mãi của cửa hàng. Tuy nhiên chúng tôi chỉ bảo hàng các lỗi do nhà sản xuất và trường hợp dây kéo hư hỏng trong qúa trình sử dụng, không bảo hành khi sản phẩm bị hao mòn do sử dụng.


balo

Những mẫu balo chính hãng từ cửa hàng


Các bạn nữ hãy nhanh chân ghé qua chi nhánh gần nhất của cửa hàng BaloCenter để mang những chiếc balo thời trang mini về bộ sưu tập của mình. Ngoài ra, chúng tôi còn cung cấp các loại balo khác cho laptop, balo đựng máy ảnh, balo du lịch,…