Inbox FB cho chúng tôi

Những chiếc balo thời trang dành cho chuyến du lịch

Mùa hè đã đến, mùa của những chuyến đi, các bạn đã chuẩn bị cho mình một chiếc balo thời trang để đồng hành trong hành trình du lịch cùng mình chưa. Balo là vật dụng quan trọng cho những chuyến đi du lịch, lựa chọn một chiếc balo thời trang đẹp sẽ giúp chúng ta thoải mái, tự tin không lo lắng trong chuyến đi.


Nếu các bạn chưa chuẩn bị cho mình một chiếc balo ưng ý phù hợp thì hãy ghé đến cửa hàng BaloCenter chính hãng của chúng tôi để lựa chọn ngay nhé. Bài viết dưới đây chúng tôi sẽ giới  thiệu đến các bạn những mẫu balo thời trang đẹp, balo du lịch chất lượng nhất.


Mẫu balo thời trang du lịch đẹp


Trước những chuyến du lịch, chúng ta nên lập danh sách vật dụng cần thiết để không bỏ sót hay đem quá nhiều thứ không cần thiết. Chiếc balo du lịch chất lượng giúp bạn rất nhiều nhưng không có nghĩa bạn có thể đem tất cả mọi thứ.


balo du lịch

Balo thời trang dành đi du lịch


Ngày nay chiếc balo du lịch được kết hợp hoàn hảo, có ngăn riêng dành đựng máy ảnh, laptop. Giúp cho những bạn đam mê nhiếp ảnh không phải mang theo những chiếc túi đựng máy ảnh riêng lẻ.


Under Armour Hustle 3.0 Backpack


balo Hustle

Là loại balo thời trang thể thao nhưng cũng dùng cho đi lịch ngắn hạn đến từ thương hiệu Under Armour của Mỹ.


Balo được sử dụng công nghệ tiên tiến US storm khả năng chống thấm nước cao và rất tốt, chất liệu 100% polyester. Với ngăn chính thiết kế rộng rãi chứa đựng đồ dùng, sách, vở,... có ngăn đựng laptop 15.6” và có ngăn chứa giày hay đồ dơ rất thuận tiện cho những chuyến đi. Hệ thống thoáng khí với đệm lưng an toàn, dây đeo tuỳ chỉnh tạo cảm giác thoải mái cho người sử dụng. Balo Under Armour Hustle 3.0 Backpack là sự lựa chọn hoàn hảo cho những người ưa thích du lịch thể thao.


Adidas Originals Jardim Agharta Backpack


Thương hiệu Adidas là một thương hiệu nổi tiếng trong ngành thời trang thể thao, từ quần áo, giày dép, đến những phụ kiện như balo thời trang du lịch. Dòng balo Adidas Originals là dòng balo có thiết kế độc đáo, lạ mắt, màu sắc sặc sỡ phù hợp với mọi lứa tuổi.


balo adidas đẹp

Balo adidas dành cho đi du lịch


Cũng giống như những chiếc balo khác, chất liệu làm từ 100% polyester để hỗ trợ chống thấm luôn được đưa ra hàng đầu. Có ngăn chính rộng rãi có thể đựng đồ đi du lịch ngắn hạn, trong có hai ngăn phụ nhỏ và một ngăn có khoá kéo để giấy tờ. Một ngăn riêng cho laptop 15.6”. Ngăn phụ trước mặt balo cũng có khoá kéo để chứa phụ kiện linh tinh tuỳ ý sử dụng, hai bên dể có lưới đựng nước phù hợp cho những chuyến đi xa.


Địa chỉ mua balo thời trang du lịch chất lượng


Nếu bạn còn tìm balo du lịch mua ở đâu chất lượng nhất thì nhanh chân ghé cửa hàng của chúng tôi. Balocenter là cửa hàng balo uy tín, balo chính hãng ở TPHCM, được các bạn trẻ tin tưởng lựa chọn khi mua balo thời trang du lịch TPHCM.


Ngoài cung cấp các loại balo thời trang như trên, chúng tôi còn cung cấp các loại balo khác như balo hàn quốc, balo đựng máy ảnh,… Với những chương trình khuyến mãi diễn ra thường xuyên dành cho khách hàng và đặc biệt khi mua balo tại cửa hàng, các bạn sẽ được BẢO HÀNH TRỌN ĐỜI cho sản phẩm.


THÔNG TIN LIÊN HỆ

Hệ thống cửa hàng balo chính hãng BaloCenter.com

CN1: 15 Trần Quang Diệu, Phường 13, Quận 3, TPHCM. Phone: (+84) 93 219 3000

CN2: 122 Trần Đình Xu, Quận 1, TPHCM. Phone: (+84) 901 888 400

Email: info@balocenter.com  balocenter@gmail.com

Website: balocenter.com