Inbox FB cho chúng tôi

Shop bán balo thời trang giá rẻ tại tphcm

Shop bán balo thời trang giá rẻ tại tphcm là một loại hình kinh doanh mới, đang được nhiều người quan tâm chính vì thế là các cửa hàng cung cấp balo thời trang ngày càng nhiều làm cho người tiêu dùng khó phân biệt được đâu là những loại balo thời trang đẹp chính hãng, chất lượng cao. Việc chúng ta quyết định mua balo thời trang nữ cũng nên cẩn thận hơn để mua được chiếc balo phù hợp về mặt chất lượng và nhu cầu sử dụng của chúng ta.


Balo thời trang đẹp ở tphcm được các bạn trẻ xem như một món phụ kiện không thể thiếu trong cuộc sống hằng ngày, ngoài việc sử dụng chiếc balo cho những ngày đi học, đi làm thì chiếc balo còn sẽ làm cho chúng ta trở nên năng động và trẻ trung hơn. Bài viết sau chúng ta sẽ cùng tìm hiểu những cách phối đồ với chiếc balo thời trang và những mẫu balo thời trang đẹp.


balo thời trang giá rẻ tại tphcm

Balo Adidas 


Mix đồ với balo thời trang đẹp ở tphcm


Khi đi chơi


Hiện nay trên thị trường có bán balo thời trang giá rẻ tại tphcm với rất nhiều mẫu balo dành cho các bạn trẻ năng động với kiểu dáng đơn giản nhưng vẫn đảm bảo hợp thời trang.


Trong các chuyến đi chơi dã ngoại hoặc dạo phố cuối tuần thì chúng ta thường sử dụng những kiểu quần áo nhẹ nhàng, thoải mái như quần sọc áo thun, quần jeans hoặc các bạn nữ thường sẽ chọn cho mình những chân váy nhẹ nhàng kết hợp với áo thun hoặc áo sơ mi để trông vừa nữ tính vừa năng động hơn. Để tăng thêm phần cá tính và năng động thì chúng ta có thể kết hợp thêm chiếc balo thời trang đẹp ở tphcm. Chiếc balo vừa có thể giúp chúng ta cất giữ đồ dùng thêm tiện lợi vừa mang lại cho chúng ta phong cách thời trang mới lạ và rất trẻ trung.


Khi đi học


Các bạn học sinh, sinh viên khi đến trường thường phải mặc những trang phục đơn giản, lịch sự và gọn gàng. Trong môi trường này thì không gì thích hợp với các bạn nữ hơn mà chọn mua balo thời trang nữ tphcm các bạn nam có thể chọn cho mình chiếc balo thời trang đẹp ở tphcm. Những bộ trang phục lịch sự này khi được kết hợp cùng với chiếc balo thời trang sẽ giúp các bạn trở nên duyên dáng hơn không còn những hình ảnh khô khan, đơn điệu khi đến trường.


Những cửa hàng thường bán balo thời trang giá rẻ tại tphcm có màu sắc tươi trẻ kết hợp với các hoa văn, hoạ tiết nổi bật sẽ giúp các bạn học sinh, sinh viên nhí nhảnh hơn, dễ thương hơn và mang đến nét hồn nhiên khi đến giảng đường.


Khi đi làm


Trong môi trường công sở thì tuỳ theo văn hoá công ty mà chúng ta sẽ có những phong cách thời trang và mua balo thời trang nữ tphcm phù hợp với môi trường đó. Nhìn chung thì trang phục công sở đảm bảo phải lịch sự nhưng vẫn hợp thời trang và sở thích của chúng ta.


Thời trang công sở nhìn chung là sự kết hợp của quần tây áo sơ mi, các bạn nữ sẽ chọn chân váy và áo sơ mi điệu đà. Để các bạn nam trông cá tính và mạnh mẽ hơn thì nên chọn những chiếc balo có kiểu dáng đơn giản khoẻ khoắn, màu tối và ít hoa văn hoạ tiết. Các bạn nữ công sở có thể chọn cho mình chiếc balo thời trang đẹp ở tphcm bằng vải có màu sắc tươi sáng, hoa văn và hoạ tiết bắt mắt. Chiếc balo này khi được kết hợp với quần áo công sở sẽ làm các bạn trông tươi trẻ hơn, vừa tạo cảm giác chuyên nghiệp vừa mang đến sự mềm mại, duyên dáng.


Những mẫu balo thời trang nữ đẹp tại tphcm


Thương hiệu balo Adidas


balo thời trang giá rẻ tại tphcm

Adidas Originals Soccer Backpack đây là dòng balo nằm trong bộ sưu tập Adidas Original- dòng balo được đánh giá cao về thiết kế và cả chất lượng. balo thời trang đẹp ở tphcm này chúng ta có thể vừa sử dụng để đi làm, đi học hoặc có thể sử dụng như chiếc balo du lịch cho những chuyến đi 1 đến 2 ngày.


Balo được làm bằng chất liệu 100% Polyester được hỗ trợ chống thấm rất tốt. Balo có kích thước là 30x47x15 cm, có ngăn riêng chống sốc cho laptop 15,6 inch. Ngăn chính rất lớn có thể cất giữ đồ vật cho chuyến đi du lịch 2 ngày, hoặc chúng ta có thể thoải mái cất giữ đồ dùng cá nhân để đi làm, sách vở dụng cụ học tập cho các bạn học sinh, sinh viên. Phía mặt trước của balo có ngăn phụ chúng ta có thể cất giữ các đồ dùng cá nhân nhỏ gọn để thuận tiện cho việc cất giữ và dễ dàng lấy.


Quai đeo của balo được thiết kế êm ái cùng với lớp đệm bên dưới dày dặn làm cho chúng ta cảm thấy thoải mái, không hề gây đau vai khi đeo balo trong thời gian dài. Balo có thể dễ dàng điều chỉnh độ dài của quai đeo để đảm bảo phù hợp với cơ thể của mỗi người.


Thương hiệu balo Burton


balo thời trang giá rẻ tại tphcm

Balo Burton Prospect Backpack có màu sắc được phối vô cùng trẻ trung và mang lại sự tinh tế kết hợp hoạ tiết độc đáo tạo nên sự tươi trẻ, mang thêm màu sắc cho phong cách thời trang của chúng ta.


Balo Burton Prospect Backpack được cho là sự chọn lựa hàng đầu của các bạn trẻ. Chất liệu balo là 100% vải Polyester có thêm miếng lót hỗ trợ chống thấm. Kích thước của balo 46x28x15cm, thể tích của balo là 21L. Balo thời trang đẹp ở tphcm này được thiết kế gồm 1 ngăn chính cực lớn và thêm ngăn chống sốc cho laptop 15,6inch và có thêm 1 ngăn cất giữ tablet. Ngăn phụ được đặt phía trước mặt balo và có khoá kéo an toàn. Bên hông có ngăn cất giữ chai nước.


Quai đeo của balo được thiết kế cực kì êm ái, dù mang balo nặng trong thời gian dài vẫn không làm chúng ta cảm thấy đau nhức vai vì lớp lót bên trong dày dặn, quai đeo có thể dễ dàng điều chỉnh kích thước tuỳ ý. Quai xách phía trên có thể tải được tối đa 10kg.


Địa chỉ mua balo thời trang nữ tphcm


BaloCenter là nơi mua balo thời trang nữ tphcm, túi xách chất lượng được các bạn trẻ ưu tiên hàng đầu. Ngoài những dòng balo thời trang đẹp ở tphcm thì BaloCenter còn cung cấp các dòng balo laptop, balo một quai thời trang cao cấp, balo máy ảnh đến từ nhiều thương hiệu nổi tiếng trên thế giới và Việt Nam.


Các bạn có thể đến trực tiếp cửa hàng của chúng tôi để chọn lựa và tìm ra được cho mình chiếc balo thời trang đẹp ở tphcm phù hợp nhất, nhân viên chúng tôi luôn sẵn sàng phục vụ và tư vấn cho các bạn. Đối với các bạn ở xa có thể lựa chọn các mẫu balo trên Website và mua hàng Online từ chúng tôi, với hoá đơn trên 299k các bạn sẽ được miễn phí giao hàng trên toàn quốc.


Khi mua hàng tại BaloCenter các bạn sẽ được BẢO HÀNH TRỌN ĐỜI và hiện tại BaloCenter đang có chương trình khuyến mãi với ưu đãi lên đến 70% giá trị của sản phẩm.


Tìm của hàng bán balo thời trang giá rẻ tại Tphcm hãy đến ngay BaloCenter.


Xem thêm:

Những mẹo hay dành cho tín đồ balo.

- Địa chỉ bán balo du lịch đẹp tphcm


THÔNG TIN LIÊN HỆ


Hệ thống cửa hàng balo Chính Hãng BaloCenter.com

CH1: 15 Trần Quang Diệu Phường 13, Quận 3, Tp.HCM Phone: (+84) 93 219 3000

CH2: 122A Trần Đình Xu, Quận 1, Tp.HCM Phone: (+84) 901 888 400

Email: info@balocenter.com balocenter@gmail.com