Inbox FB cho chúng tôi

BALO ĐẸP UPDATE 14/01/2015

BALO ĐẸP UPDATE 14/01/2015

Chuyên mục “Balo đẹp độc update” sẽ thường xuyên cập nhật các mẫu balo đẹp, balo mới và các mẫu balo, túi dễ thương mới về hàng tại Balocenter.com. Mong các bạn nhớ đón xem thường xuyên. Balocenter trân trọng cảm ơn và mong các bạn ủng hộ shop nhé.

1. BALO CRUMPLER

Hiện shop vẫn còn hàng mẫu balo Crumpler Bellissima Down Touch rất đẹp, nhiều màu sắc để chọn lựa. Các bạn nhanh tay ủng hộ shop nhé, giá site 550K, sẽ sale mạnh 10% cho các bạn gọi điện đặt hàng trực tiếp theo hotline: 093 219 3000.

Crumpler Belissima Down Touch - Mẫu balo rất đẹp tại Balocenter.com

Bên cạnh đó shop vừa về hàng Crumpler Dinky Di Stripy với 5 màu chính và các dải màu phối ngẫu nhiên trước mặt balo, đảm bảo không đụng hàng với bất cứ ai. Đặc biệt màu xám rằn ri phù hợp với các bạn thích cá tính một chút. Giá 550K.

Crumpler Dinky di Stripy - Mẫu balo đẹp mới về hàng tại Balocenter.com

Update thêm mẫu túi đựng vật dụng cá nhân Crumpler Accessori nhỏ gọn, xinh xắn, giá chỉ 69K. Các bạn có thể xem ở đây: túi vật dụng cá nhân Crumpler Accessory

2. BALO TARGUS

Targus 13 Crave II Convertible – vừa là túi chéo cho laptop 13”, vừa là balo khi cần với hai quai giấu đi. Chất liệu sang trọng, rất nhẹ, rõ ràng đây  là một mẫu balo đẹp rất phù hợp các bạn nữ sử dụng. Giá chính hãng 1.323K.

Targus 13 Crave II Convertible

3. TÚI OCEAN DRYPACK

Mẫu túi cực hiếm tại Việt Nam ít người sở hữu, hàng hãng Karana phân phối chính hãng tại Balocenter.com. Mỗi sản phẩm túi đều được quản lý bằng mã QR code nên không sợ hàng gian, hàng giả. Túi siêu chống thấm nước, tiện lợi sử dụng cho thể thao, tập gym, đi bơi. Các bạn cập nhật sau ngày 15/01/2015 để biết giá nhé.

Sắp tới shop sẽ cập nhật các mẫu balo/túi Mikkor chính hãng – thương hiệu balo mới nổi rất trẻ trung, chất liệu vải Hàn Quốc nhập khẩu cực tốt. Mong các bạn chú ý theo dõi nhé.

Trân trọng cảm ơn.