Inbox FB cho chúng tôi

Chia sẻ kinh nghiệm khi mua balo thời trang mini

Thời gian ngây đây các bạn trẻ đang có xu hướng chuyển sang các loại balo thời trang mini. Nó đã trở thành món phụ kiên bé bé xinh xinh giúp cho các bạn nữ trông trẻ trung năng động hơn và nó đang dần thay thế các balo oversize cồng kềnh ngày trước. Nhưng chúng ta có nên mua balo thời trang mini hay không, các bạn hãy cùng tham khảo những ưu điểm và nhược điểm của chiếc balo bé bé xinh xinh này để có thể chọn được cho mình chiếc balo phù hợp nhé.


Mỗi kiểu dáng balo sẽ có những ưu điểm và khuyết điểm riêng. Do đó có nên mua balo thời trang mini hay không cũng tuỳ theo hoàn cảnh và nhu cầu sử dụng của mỗi chúng ta. Trong bài viết này chúng tôi nêu rõ các ưu điểm và khuyểt điểm để các bạn có thể dễ dàng lựa chọn hơn. 


Ưu điểm của balo thời trang mini


Trở thành phụ kiện thời trang 


balo thời trang mini

Chiếc balo mini có kiểu dáng thời trang giúp cho các bạn trẻ dễ dàng phối đồ hơn, nó trở thành một điểm nhấn để trên cơ thể chúng ta. Chiếc balo sẽ giúp các bạn trẻ trở nên xinh xắn, năng động và nổi bật hơn giữa đám đông. Ngoài ra thì kiểu dáng, hoa văn trên balo cũng sẽ tại nên sự sang chảnh, về mặt thời trang thì chiếc balo mini này thật sự sẽ là icon thời trang giúp chúng ta nổi bật hơn hẳn.


Nhỏ gọn tiện dụng

Với các dịp đi chơi buổi tối thì chiếc balo sẽ giúp chúng ta được thoải mái hơn so với việc cầm ví hoặc đeo túi hoăc, chiếc balo to cũng sẽ trở nên cồng kềnh và không thoải mái trong dịp này.


Chiếc balo sẽ nằm gọn trên vai chúng ta, vì nó có kích thước nhỏ nên khi có người tác động vào balo chúng ta sẽ cảm nhận được ngay, tránh được các trường hợp móc túi hoặc rạch bóp.


Kinh nghiệm chọn mua balo mini


Kiểu dáng của balo

Có nên mua balo mini không

Kiểu dáng của balo sẽ được chúng ta đánh giá, lựa chọn theo phong cách thời trang của mỗi người. Có những bạn sẽ thích chiếc balo có kiểu dáng đơn giản, tinh tế nhưng cũng có bạn sẽ thích chiếc balo có hoa văn hoạ tiết rườm rà, sặc sỡ. Mặc dù mỗi người có mắt thẫm mỹ khác nhau nhưng vẫn lưu ý là chọn chiếc balo có kiểu dáng hợp với trang phục khi chúng ta đeo balo và vóc dáng cơ thể chúng ta. Trên thị trường có rất nhiều mẫu mã và kiểu dáng cho chúng ta thoải mái lựa chọn.


Kích cỡ của balo


Chọn kích cỡ balo chúng ta cũng cần lưu ý là đừng nên chọn chiếc balo quá bé mà không thể đựng được các đồ vật mà chúng ta cần mang theo. Khi chọn lựa balo chúng ta nên thử bỏ điện thoại và một số đồ dùng cá nhân mà chúng ta hay mang theo xem chiếc balo có thể cất giữ vừa các đồ dùng ấy không.


Để có thể chọn được chiếc balo ưng ý nhất chúng ta nên xem xét thật kỹ nhu cầu và kiểu dáng cũng như kích thước của balo để tránh trường hợp mua rồi không thể dùng đến.


Nhược điểm của balo mini thời trang 


Có nên mua balo thời trang mini hay không thì chúng ta cần phải xem xét những nhược điểm của balo để có thể đưa ra đánh giá của mình.


Nhước điểm quan trọng nhất của balo chính là kích thước quá bé của nó. Tuy có nhiều size cho chúng ta lựa chọn nhưng vẫn không thể nào đáp ứng được hết nhu cầu cất đồ dùng cá nhân cần thiết cho chúng ta, đặc biệt là các bạn nữ. Chiếc balo chỉ có thể đựng điện thoại, khăn giấy và chìa khoá xe và một vào món đồ nhỏ nữa. Nếu chúng ta có nhu cầu cất giữ ipad, laptop hoặc thêm những đồ vật khác thì chiếc balo sẽ không thể nào chứa được.


Hiện nay trên thị trường có một số dòng balo thời trang mini được bày bán tràn lan, đặc biệt là các khu chợ. Chúng không thể nào đảm bảo chất lượng cho chúng ta trong thời gian sử dụng lâu dài. Các hãng thời trang nổi tiếng cũng có sản xuất các dòng balo mini này nhưng nhìn chung thì các dòng balo kém chất lượng vẫn đang chiếm lĩnh thị trường làm chúng ta khó phân biệt được dòng balo nào chất lượng.


Để có thể chọn được balo thời trang mini chúng ta chỉ có thể tìm đến các cửa hàng uy tín, được người dùng tin tưởng thì mới có thể yên tâm về chất lượng của balo.


balo thời trang mini


Balo thời trang mini


Qua những đánh giá trên thì chúng ta rút ra được có nên mua balo thời trang mini hay không là tuỳ theo nhu cầu mà mục đích chúng ta sử dụng. Đối với các bạn chỉ có nhu cầu dùng balo đi dạo buổi tối, đựng ít đồ thì chiếc balo này sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời, vừa thời trang vừa tiện lợi trong quá trình sử dụng balo. Còn những bạn muốn dùng balo để đựng laptop, đi làm thì sẽ không phù hợp vì kích thước nó quá nhỏ không thể đựng được hết tất cả các đồ dùng cá nhân của chúng ta. Còn bạn nào muốn dùng chiếc balo thời trang mini để đi du lịch thì chúng ta có thể kết hợp thêm với các balo bự chuyên dùng để đi du lịch, chiếc balo mini này có thể đựng các đồ dùng cá nhân nhỏ gọn.


Địa chỉ bán balo uy tín tại tphcm


Các bạn có nhu cầu tìm mua các loại balo du lịch hoặc các loại balo laptop, balo đựng máy ảnh có thể liên hệ ngay với BaloCenter. BaloCenter là địa chỉ bán balo được các bạn trẻ yêu thích hiện nay, ngoài chất lượng sản phẩm được đánh giá cao thì sự phục vụ và chăm sóc khách hàng cũng được chúng tôi chú trọng. Khi mua hàng tại BaloCenter các bạn sẽ được BẢO HÀNH TRỌN ĐỜI và bên chúng tôi thường xuyên có các chương trình khuyến mãi với giá trị ưu đãi lên đến 70%. Ngoài ra đối với các khách hàng ở xa các bạn sẽ được miễn phí phí giao hàng trên toàn quốc với hoá đơn trên 299k. Mua balo chất với giá ưu đãi chỉ có thể là ở BaloCenter.


Xem thêm: Địa chỉ đặt mua balo thời trang nam đi học.


THÔNG TIN LIÊN HỆ 


Hệ thống cửa hàng balo Chính Hãng BaloCenter.com

CH1: 15 Trần Quang Diệu Phường 13, Quận 3, Tp.HCM Phone: (+84) 93 219 3000

CH2: 122A Trần Đình Xu, Quận 1, Tp.HCM Phone: (+84) 901 888 400

Email: info@balocenter.com balocenter@gmail.com