Inbox FB cho chúng tôi

Chọn balo thời trang theo cá tính riêng của các nàng

Chiếc balo sẽ là item thời trang giúp phong cách chúng ta trở nên đẹp mắt hơn. Balo kết hợp với phụ kiện, quần áo sẽ tăng thêm nét thời trang của các bạn nữ, gu thời trang được đáng giá cao hơn. Bên cạnh đó chiếc balo sẽ giúp chúng ta tự tin và thoải mái hơn khi cất giữ đồ dùng lúc tung tăng ra phố. Chúng ta cùng xem tính cách của mình thì nên chọn dòng balo như thế nào là hợp nhé.


Balo thời trang cho các bạn nữ


Chiếc balo cho những cô nàng nữ tính


Túi xách sẽ giúp chung ta trở nên nữ tính và dịu dàng hơn tuy nhiên túi xách sẽ không mang đến cho chúng ta sự tiện lợi khi phải mang theo laptop bên cạnh. Các bạn nữ thường băn khoăn không biết nên sử dụng những gì để mang đến sự thoải mái khi cất giữ đồ dùng cá nhân, laptop và vẫn phù hợp với phong cách nữ tính, váy áo, gìay cao gót.


Sai lầm của các bạn nữ là thường đánh giá chiếc balo sẽ làm bộ trang phục trở nên thô kệch và và làm mất đi sự nữ tính. Thật ra thì các nhà sản xuất balo đã hiểu và đáp ứng các bạn nữ bằng những bộ sưu tập balo vô cùng nữ tính và rất thích hợp cho các bạn nữ. Chiếc balo sẽ tạo nên nét duyên dáng và thanh lịch cho các bạn nữ trong bất kỳ trường hợp nào.


Những chiếc balo với màu xanh, hồng … không chỉ mang đến sự nữ tính mà còn giúp chúng ta trở nên tươi trẻ, năng động hơn trong mắt mọi người. Các bạn có thể chọn mua balo thời trang đẹp ở tphcm phù hợp với tính cách dịu dàng và nữ tính của mình.


Chiếc balo jansport dòng High Stakes Prism Pink Sparkle với màu hồng ngọt ngào sẽ đốn tim các cô nàng đấy nhé. Jansport là thương hiệu lớn trên thế giới về may mặc và chuyên sản xuất balo. Jansport nổi tiếng bởi độ bền cao và các mẫu mã trẻ trung.


Dòng balo High Stakes Prism Pink Sparkle được thiết kế trên nền vải 600 Denier Polyester giúp tăng khả năng chống thấm nước cho balo. Balo được thiết kế 1 ngăn chính với diện tích lớn sẽ giúp chúng ta có thể cất giữ được đồ dùng cá nhân như quần áo, sách vở tài liệu… khi cất giữ laptop trong balo thì các bạn nên bỏ laptop vào túi chống sốc nhé.

Khoá kéo của balo là loại cao cấp, có khả năng chống tràn nước và kéo mở dễ dàng. Dây đeo có thể dễ dàng điều chỉnh để phù hợp với cơ thể của từng người. Kích thước của balo là 42x33x21 cm, thể tích balo có thể chứa tối đa là 25 lít, balo có trọng lượng siêu nhẹ chỉ 0,3 kg.


Chiếc Balo cho các cô nàng cá tính


Các cô nàng cá tính thường sẽ chọn các đồ dùng có màu trung tính như đen, xám, khói và hiện nay các màu như xanh lá đậm, xanh navy, đỏ đậm cũng sẽ giúp chúng ta thể hiện cá tính năng động, mạnh mẽ. Chọn những màu này sẽ giúp chúng ta vừa tươi trẻ vừa mang đến nét cá tính và một chút tinh nghịch. Với kiểu thời trang của các cô nàng cá tính thì giày thể thao và trang phục năng động sẽ làm chúng ta nổi bật hơn ở mọi nơi.


Đặc biệt chiếc bao với phong cách cá tính sẽ giúp chúng ta cất giữ đồ dùng được thoải mái hơn. Với ngăn chứa đồ tiện dụng, các đồ dùng như laptop, điện thoại, giấy tờ và tiền bạc sẽ nằm yên trong balo và chúng ta có thể hoàn toàn yên tâm về chúng.


Balo Mipac dòng Day Pack Canvas Charcoal Backpack đây là dòng balo thích hợp cho các cô nàng cá tính. Dòng balo Day Pack Canvas Charcoal Backpack được sản xuất bởi thương hiệu đến từ nước Anh, mang đến một làn gió mới cho thị trường balo với cách thiết kế trẻ trung và cá tính, cùng với sự cải tiến trong chất liệu giúp người dùng có những trải nghiệm về balo tốt hơn.


Balo được thiết kế ngăn chính rộng rãi để chúng ta có thể cất giữ được các đồ dùng cá nhân tiện lợi. Ngăn nhỏ chúng ta có thể cất giữ các phụ kiện như điện thoại, sạc dự phòng, giấy tờ, chìa khoá… Quai đeo và quai xách của balo được thiết kế vô cùng êm ái và chắc chắn giúp chúng ta có thể yên tâm xách balo. Balo có kích thước 39x38x15 cm. Thể tích của balo có thể chứa tối đa là 20 lít và trọng lượng là 500 gam. Balo được thiết kế trên nền vải Canvas, ải bố dày và siêu bền nhưng lại cực kỳ nhẹ, chúng ta có thể thoải mái cất giữ đồ dùng.


Trên đây chúng tôi đã giới thiệu đến các bạn những mẫu balo phù hợp với phong cách nữ tính và cá tính. Bên cạnh những mẫu balo đó tại cửa hàng BaloCenter chúng tôi còn rất nhiều dòng balo phù hợp với từng phong cách của các bạn nữ. Để có thể chọn được cho mình chiếc balo phù hợp nhất các bạn hãy đến trực tiếp cửa hàng để lựa chọn và mua sắm. Các bạn ở xa có thể tiến hành chọn lựa và đặt hàng trên Website của chúng tôi. Xem thêm: Chia sẻ kinh nghiệm khi mua balo thời trang mini.


Đặc biệt khi mua hàng tại BaloCenter các bạn sẽ nhận được chế độ BẢO HÀNH TRỌN ĐỜI và bên cạnh đó các chương trình khuyến mãi với ưu đãi lên đến 70% giá trị sản phẩm. Các bạn mua hàng Online với hoá đơn trên 299k sẽ được miễn phí giao hàng trên toàn quốc.


THÔNG TIN LIÊN HỆ

Hệ thống cửa hàng balo Chính Hãng BaloCenter.com
CH1: 15 Trần Quang Diệu Phường 13, Quận 3, Tp.HCM Phone: (+84) 93 219 3000
CH2: 122A Trần Đình Xu, Quận 1, Tp.HCM Phone: (+84) 901 888 400
Email: info@balocenter.com balocenter@gmail.com