Inbox FB cho chúng tôi

Có nên mua balo du lịch xách tay hay không

Cuộc sống trở nên thú vị hơn khi chúng ta có những chuyến du lịch lang thang đây đó. Những trải nghiệm tại vùng đất mới, những hành trình khám phá đầy thú vị. Khi chuẩn bị cho những hành trình du lịch thú vị này thì bên cạnh những đồ dùng cá nhân cần thiết, các vật dụng quan trọng cho chuyến hành trình thì chúng ta cũng đừng quên trang bị cho mình chiếc balo thật tốt.


Khi chọn lựa balo du lịch chúng ta thường đặt ra câu hỏi Có nên mua balo du lịch xách tay hay không. Thì bài viết hôm nay chúng ta sẽ cùng tìm hiểu và chia sẻ kinh nghiệm để chọn được một chiếc balo du lịch thích hợp, chất lượng cao.


Cách chọn balo du lịch


Balo du lịch


Khi chọn balo du lịch chúng ta phải xác định được nhu cầu và mục đích của chúng ta như thế nào để có thể chọn được chiếc balo phù hợp. Lộ trình du lịch của chúng ta là như thế nào. Phong cách của chúng ta ra sao, thời trang, cá tính hay thoải mái là được. Vóc dáng, cơ thể của chúng ta cũng là điều quan trọng trong việc lựa chọn balo du lịch.


Sức chứa của balo


Balo được phân loại dựa trên sức chứa của chúng, hay còn gọi là thể tích của balo, là không gian bên trong của balo có thể chứa được bao nhiêu đồ vật. Yếu tố này được tính bằng lít, đây cũng là một tiêu chí để phân biệt các loại balo cùng tên với nhau. Và đơn vị lít thì dễ nhớ và chúng ta dễ đoán được hơn so với các đơn vị khác.


Như vậy thể tích như thế nào là phù hợp. Balo du lịch có thể tích phù hợp là dựa vào số ngày đi du lịch của chúng ta. Balo du lịch có đa dạng các kích cỡ để chúng ta có thể thoải mái chọn lựa, từ những loại balo nhỏ dành cho những chuyến du lịch ngắn ngày cỡ 20 lít đến các loại balo to dành cho những chuyến đi dài lên đến 80 lít.


Chất liệu và kiểu dáng của balo


Điều chúng ta cần lưu ý khi thắc mắc có nên mua balo du lịch xách tay không đó là balo phải được làm bằng chất liệu có khả năng chống thấm nước. Để có thể thoải mái, tự do trải nghiệm thì chiếc balo có chất liệu chống thấm nước sẽ giúp chúng ta cảm thấy an toàn hơn trong những hành trình khám phá.


Ngoài ra balo còn cần có dây đeo chắc chắn để đảm bảo an toàn trong khi đeo, không bị đứt quai giữa chừng và quai đeo phải được lót lớp nỉ êm ái để không gây đau vai khi đeo balo trong thời gian dài. Quai đeo trợ lực ở ngực và bụng cũng rất cần thiết cho những chuyến du lịch như thế, vì nó sẽ giúp lực được tải đều lên cơ thể, không để lực dồn vào vai. Lưng và hông cũng sẽ chịu lực từ balo nên tránh được tình trạng đau nhức vai khi mang balo trong thời gian dài.


Có nên mua balo du lịch xách tay không


Khi chúng ta chọn lựa có nên mua balo du lịch xách tay, thì nên tìm đến những địa chỉ uy tín để có thể mua được những loại balo du lịch chất lượng. Bản thân balo du lịch xách tay cũng là hàng chất lượng nhưng vì một số địa điểm buôn bán không uy tín dẫn đến tình trạng gắn mác balo du lịch xách tay nhưng khi đến tay người tiêu dùng lại là hàng giả kém chất lượng. Nên chúng ta lưu ý điều này, để không mua nhầm những sản phẩm kém chất lượng.


Địa chỉ bán Balo du lịch uy tín


BaloCenter là địa chỉ bán các dòng balo du lịch chính hãng từ các thương hiệu lớn trên thế giới. Địa chỉ được các bạn trẻ tin tưởng vì chất lượng sản phẩm luôn được đánh giá cao, luôn làm hài lòng khách hàng đến mua sắm tại BaloCenter. Ngoài những dòng balo du lịch chất lượng thì BaloCenter còn cung cấp các dòng balo laptop, balo máy ảnh, balo thời trang của các thương hiệu lớn như Adidas, Burton, ….


Khi các ban mua hàng tại BaloCenter sẽ nhận được chính sách BẢO HÀNH TRỌN ĐỜI và các ưu đãi khác. Hiện nay tại BaloCenter đang có chương trình khuyến mãi với ưu đãi lên đến 70% giá trị sản phẩm, các bạn hãy nhanh chân đến với chúng tôi để có thể mua được Balo du lịch chất lượng với giá phải chăng. Ngoài ra các bạn ở xa có thể mua hàng online của chúng tôi, với hoá đơn trên 299k sẽ được miễn phí giao hàng toàn quốc.


Xem thêm:

Những sản phẩm có bán tại BaloCenter

- Shop bán balo laptop bền đẹp.


THÔNG TIN LIÊN HỆ

Hệ thống cửa hàng balo Chính Hãng BaloCenter.com

CH1: 15 Trần Quang Diệu Phường 13, Quận 3, Tp.HCM Phone: (+84) 93 219 3000

CH2: 122A Trần Đình Xu, Quận 1, Tp.HCM Phone: (+84) 901 888 400

Email: info@balocenter.com balocenter@gmail.com