Inbox FB cho chúng tôi

Giới thiệu địa chỉ bán balo đi phượt TPHCM chính hãng

Địa điểm bán balo đi phượt TPHCM chính hãng hiện nay có rất nhiều của hàng,với mức giá và chất lượng khác nhau. Để lựa chọn chuẩn bị cho mình một chiếc balo chất lượng, phù hợp với hàng trình đi phượt và đặc biệt là balo chính hãng không gì không thể khi bạn đến với BaloCenter.


Các bạn đang chuẩn bị đi du lịch vài ngày để thư giãn đầu óc, xả stress sau khoảng thời gian dài là việc căng thẳng. Bạn đang muốn tìm một cảm giác tự do trong những hàng trình đi phượt để khám phá thế giới. Cuộc hành trình sẽ rất thú vị khi chúng ta có thể tự do tìm kiếm và trải nghiệm những thứ hoàn toàn mới mẻ. Để có được cuộc vui trọn vẹn chúng ta phải có chuẩn bị đồ dùng đi phượt thật tốt và bên cạnh đó hãy tìm đến địa chỉ bán balo đi phượt TPHCM để chuẩn bị cho mình chiếc balo chất lượng, phù hợp với hành trình đi phượt.


Không gì tuyệt vời hơn cùng hội bạn bè xách balo lên và khám phá thế giới bên ngoài. Các bạn cùng tham khảo bài viết sau để có kinh nghiệm cho chúng ta chuẩn bị hành trình đi phượt thật tốt và tìm được địa chỉ bán balo đi phượt TPHCM uy tín - chất lượng như BaloCenter nhé


Những điều cần lưu ý khi đi phượt


Chuẩn bị cho chuyến đi phượt


địa chỉ bán balo đi phượt tphcm

Chúng ta nên xác định địa hình mà chúng ta sẽ di chuyển qua đó xác định loại xe máy phù hợp với địa hình đó. Tiếp theo chúng ta nên đi bảo trì xe máy để đảm bảo xe máy không gặp sự cố trong quá trình đi phượt. Kiểm tra nhớt, lốp xe, nhông sên dĩa, bạc đạn, thắng có còn ăn không… Xe phải được trang bị đầy đủ kính chiếu hậu 2 bên, đèn chiếc sáng ở phía trước và cả phía sau, đèn xi nhan còn hoạt động không, nếu được chúng ta nên gắn thêm đèn led trợ sáng cho xe.


Bên cạnh những lưu ý về xe cộ thì chúng ta cũng nên chuẩn bị đầy đủ các đồ bảo hộ an toàn cho mình. Chọn nón bảo hiểm phù hợp và có chất lượng cao, nên dùng các nón bảo hiểm chuyên dụng, đừng nên dùng các loại nón bảo hiểm thời trang. Chúng ta nên chuẩn bị thêm các đồ dùng bảo hộ như bộ bọc khuỷu tay, đầu gối, găng tay và mắt kính. Cần chuẩn bị thêm áo mưa bộ, ủng đi mưa và bình nước giư nhiệt nếu chúng ta di chuyên đi xa.


Lưu ý khi di chuyển trên đường đi phượt


địa chỉ bán balo đi phượt tphcm

Phượt là những trải nghiệm về các cung đường mới, nó mang đến cho các phượt thủ cảm giác vô cùng thoải mái, cảm giác đó dễ gây nghiện với bất kì phượt thủ nào. Tuy nhiên để chuẩn bị an toàn cho chuyến đi thì chúng ta cần phải chú ý đến kỹ thuật chạy xe máy an toàn.


Những thói quen xấu như bóp côn thả xe khi vào cua hoặc chạy quá tốc độ rất dễ gây tai nẹn và làm chuyến đi phượt của chúng ta gián đoạn vì những tinh huống  không mong muốn xảy ra.


Nên phân công cụ thể người dẫn đoàn và chốt đoàn nếu hành trình của chúng ta có từ 4 chiếc xe máy trở lên. Cả xe dẫn đoàn và xe chốt đoàn luôn cần phải nắm rõ cung đường mà chúng ta đang di chuyển.


Khi chạy xe chúng ta nên lưu ý là chấp hành đúng các luật an toàn giao thông để đảm bảo an toàn cho cả đoàn và tránh những rắc rối trên đường đi.


Những điều cần  lưu ý khác


địa chỉ bán balo đi phượt tphcm


Khi cả đoàn đi thì nên mang một balo đi phượt đựng các dụng cụ sửa chữa xe máy cho trường hợp cần thiết và các dụng cụ cần thiết khác như: ổ cắm sạc, bộ dụng cụ y tế, nước uống, khăn giấy, dao đa năng, đèn pin, bật lửa…





Trên đây là những điều cần lưu ý khi đi phượt va chúng ta sẽ cùng tìm hiểu địa chỉ bán các loại balo dùng đi phượt TPHCM chính hãng để có thể đảm bảo hành lý được cất giữ an toàn và tiện lợi nhất.


Địa chỉ bán balo đi phượt TPHCM uy tín chất lượng


BaloCenter là địa chỉ bán balo đi phượt TPHCM được các bạn trẻ lựa chọn. Tại đây chúng tôi cung cấp đa dạng các dòng balo đi phượt từ những mẫu balo nhỏ dành cho chuyến đi 1 - 2 ngày, đến các mẫu balo đi phượt có kích thước lớn cho chuyến đi 4 5 ngày. Các mẫu balo đều là hàng chính hãng của các thương hiệu lớn như Burton, Fjallraven, Superdry, Solo, Adidas,....


Chúng tôi sẽ giới thiệu đến các bạn những dòng balo đi phượt nổi bật tại BaloCenter.


địa chỉ bán balo đi phượt tại tphcm


Balo Bruton Prospect Backpack. Đây là mẫu balo 2017 của Bruton. Bruton đã rất khéo léo tỏng cách phối màu mang đến sự trẻ trung và tinh tế cho balo. Kết hợp giữa balo du lịch và ngăn đựng laptop 15,6 inch khiến chiếc balo đi phượt Bruton Prospect Backpack trở thành sự lựa chọn tuyệt vời cho các bạn.


Balo được làm bằng vải có 100% Polyester giúp cho balo có khả năng chống thấm nước cực kì tốt. Kích thước của balo là 46x28x15 cm, thể tích 21 lít chúng ta có thể sử dụng balo trong chuyến đi phượt dài 2 - 3 ngày. Balo có thiết kế ngăn chính rộng rãi kết hợp với ngăn chống sốc bên trong và ngăn giữ tablet. Ngăn phụ ở mặt trước có khoá kéo để chúng ta an tâm cất giữ các đồ vật cá nhân và bên hông có ngăn đựng chai nước.


Quai đeo của balo có lớp lót bên dưới nên đảm bảo êm ái cho chúng ta khi sủ dụng balo trong thời gian dài, cộng thêm quai đeo trợ lực làm giảm áp lực lên vai giúp tải đều lực lên lưng và hông. Quai xách trên đỉnh có thể tải được trọng lượng lên đến 10 kg.


Và tại BaloCenter còn rất nhiều mẫu balo đi phượt khác như balo đi phượt cho xe đạp, có chất lượng tốt và mang đến cho chúng ta sự tiện lợi. BaloCenter còn là địa chỉ mua balo máy ảnh giá rẻ tại TPHCM. Các bạn có thể đến cửa hàng để xem mẫu và trực tiếp lựa chọn loại balo phù hợp với mình nhất. Với các khách hàng ở xa có thể đặt hàng trên Website và với hoá đơn trên 299k chúng tôi sẽ miễn phí phí giao hàng trên toàn quốc cho khách hàng.


Khi mua hàng tại BaloCenter các bạn còn nhận được chế độ BẢO HÀNH TRỌN ĐỜI và khách hàng mua từ lần thứ 2 trở đi sẽ được giảm giá từ 5 đến 15%. Đặc biệt là tại BaloCenter luôn diễn ra các chương trình khuyến mãi với ưu đãi lên đến 70% giá trị sản phẩm.


Địa chỉ bán balo đi phượt tại TPHCM uy tín chất lượng không đâu khác ngoài BaloCenter. Các bạn muốn mua balo xinh TPHCM hãy đến BaloCenter để được tư vấn và chọn được chiếc balo phù hợp với mình nhất.


THÔNG TIN LIÊN HỆ


Hệ thống cửa hàng balo Chính Hãng BaloCenter.com

CH1: 15 Trần Quang Diệu Phường 13, Quận 3, Tp.HCM Phone: (+84) 93 219 3000

CH2: 122A Trần Đình Xu, Quận 1, Tp.HCM Phone: (+84) 901 888 400

Email: info@balocenter.com balocenter@gmail.com