Inbox FB cho chúng tôi

Giới thiệu mẫu balo thời trang cao cấp Hot 2019

Có phải những chiếc balo luôn đồng hành cùng bạn ở bất cứ nơi đâu như đi làm, đi học, đi chơi không? Nếu sở hữu các mẫu balo thời trang chất, cá tính và có độ bền tốt thì còn gì bằng. Nó không chỉ giúp bạn mang nhiều vật dụng, đồ đạc mà còn thể hiện được phong cách riêng.


Nhưng trên thị trường có rất nhiều loại balo, có hàng thường và cả hàng kém chất lượng. Có thể bạn đã ngốn không ít tiền vào việc mua mới vì balo cũ bị hư, rách, hoặc màu vải bị xuống cấp. Tốt nhất, bạn nên đầu tư những chiếc balo cao cấp, có tên tuổi thương hiệu và đảm bảo bạn sẽ hài lòng với tuổi thọ của chúng đấy.


mẫu balo thời trang cao cấp


Trong bài viết hôm nay, Balocenter sẽ giới thiệu đến các bạn một số mẫu balo thời trang cao cấp hot 2019 được nhiều bạn săn đón. Và bạn hãy cùng khám phá với mình, đó là những kiểu balo nào, đến từ thương hiệu gì và cùng trải nghiệm chúng tại các cửa hàng của Balocenter nhé.


Mẫu balo thời trang cao cấp dành cho công sở

Dân công sở thích thể hiện sự lịch lãm, nhưng không kém phần năng động. Vậy thì các mẫu balo thời trang như: AGVA Hamilon 15.6", Fjallraven Kanken Art, Mikkor The Arnold Delux,... chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng. Đồng thời đó cũng là những chiếc balo laptop cao cấp, giúp bảo vệ chiếc máy tính của bạn không bị trầy xước một cách hiệu quả.


Với AGVA Hamilon, nhà sản xuất đã tập trung vào sự tinh tế, điều này thể hiện vào đường may, màu vải và kiểu dáng. Đồng thời các ngăn chứa laptop, phụ kiện, vật dụng cá nhân rất chắc chắn với khoá kéo chống nước tràn, điều này thể hiện đúng thương hiệu balo cao cấp của nhà chế tạo mà không phải hàng thường nào cũng có thể đáp ứng được.


mẫu balo thời trang cao cấp


Còn nhắc đến Mikkor The Arnold Delux - bạn sẽ có được ngay một phong cách cá tính, thể hiện mình là con người năng động, vui vẻ và tràn đầy năng lượng. Sự kết hợp đai nịt ngực, quai hông sẽ giúp bạn cân chỉnh được sự ổn định của balo mà không sợ bị đau vai. Chưa kể, mẫu balo thời trang này hoàn toàn chống thấm nước, giúp bạn tự tin hơn nếu gặp phải những cơn mưa bất chợt như ở Sài Gòn. 


Mẫu balo thời trang cao cấp dành đi chơi

Những chuyến đi chơi sẽ tăng thêm sự thú vị khi chính bạn có được những chiếc balo cao cấp, cool ngầu mà bao bạn bè phải ngưỡng mộ. Bạn có thể chinh phục những chuyến đi ngắn ngày hoặc dài ngày thoải mái mà không lo việc bảo vệ đồ đạc luôn được sạch sẽ, an toàn nếu như bạn sử dụng các mẫu balo cao cấp như: Adidas Active 2 Backpack, Mikkor The Victor Backpack, Tucano Mac 15'' Mister Sport.


mẫu balo thời trang cao cấp


Các thương hiệu như Adidas, Mikkor, Tucano đã quá quen thuộc trong ngành balo thời trang, bởi họ đã nắm bắt rất nhanh thị hiếu của người dùng, nhưng luôn luôn đề cao chất lượng sản phẩm. Mỗi chiếc balo họ làm ra là cả một món quà tinh thần to lớn mà họ muốn trao đến cho khách hàng.  Và 3 mẫu balo này hiện đang được nhiều bạn trẻ ưa chuộng từ đầu năm 2019.


Xem thêm:

- Những mẫu balo xinh cho bé trai

- Xu hướng mua sắm balo du lịch đẹp TPHCM trong dịp hè 2019


Mẫu balo thời trang cao cấp dành đi học

Không quên những bạn còn đang ngồi trên ghế nhà trường, mình sẽ bật mí với các bạn 3 mẫu balo thời trang cao cấp chuyên dành cho các bạn. Đó là: Helly Hansen Stockholm Backpack, AGVA Metropolitan 15'6, Y-3 Yohji Backpack.



Những thiết kế phá cách, năng động và đầy sức trẻ, những kiểu balo trên sẽ làm bạn nổi bật giữa sân trường, bởi thể hiện được cá tính và phong cách của riêng bạn. Nhưng cũng đừng quên, nhờ sự bền bỉ của chất vải, kết hợp những ngăn chứa lớn nhiều công năng mà chúng đã hoàn toàn thuyết phục được hàng trăm bạn trẻ săn đón.


Để trải nghiệm được hết những mẫu balo thời trang cao cấp cực hot 2019 ấy, bạn nên ghé ngay các cửa hàng của Balocenter để tận hưởng nhé. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp sẽ giúp bạn nhanh chóng lựa chọn được chiếc balo đẹp, phù hợp với bạn nhất. Và, bạn cũng đừng lo về giá cả, bởi hàng ngàn ưu đãi đang chờ đón bạn.


Biên tập bởi Hiệp Trương