Inbox FB cho chúng tôi

Kinh nghiệm mua Balo Jansport chính hãng cao cấp

Hiện nay tại thị trường Thành phố Hồ Chí Minh có rất nhiều địa chỉ cung cấp balo Jansport. Nhưng liệu rằng chúng ta có thể tin tưởng loại balo đó có phải là balo Jansport chính hãng đáp ứng được nhu cầu của chúng ta chưa.


Để có thể chọn được balo phù hợp cũng như các dòng Balo Jansport chính hãng thì các bạn hãy xem hết bài viết này nhé, chúng ta cùng tìm hiểu cách chọn lựa balo Jansport phù hợp.


Cách chọn balo Jansport phù hợp với mỗi người


balo Jansport chính hãng

Balo Jansport 


Nên mua balo như thế nào


Chúng ta nên lưu ý những điều sau đây trước khi mua balo để tham khảo được kiểu balo thích hợp:

Mục đích sử dụng balo là gì: Chúng ta sẽ dùng balo cho trường hợp nào, dùng đựng laptop, dùng balo để đi học, đi chơi thể thao hay mua balo để đi du lịch hoặc nếu bạn là một thợ chụp ảnh chuyên nghiệp thì chiếc balo máy ảnh sẽ rất phù hợp cho bạn.

Mỗi một dòng balo Jansport chính hãng sẽ có một đặc trưng riêng, tuỳ theo sở thích mà chúng ta sẽ chọn dòng balo nào là phù hợp nhất.

Kích thước của balo: dựa theo số lượng vật dụng chúng ta thường mang theo mà chọn ra loại balo có kích thước phù hợp. Tuy nhiên đừng bao giờ chọn balo quá khổ so với cơ thể mình, vì trông nó vừa mất thẫm mỹ vừa ảnh hưởng đến sức khoẻ và việc di chuyển của chúng ta.

Màu sắc và kiểu dáng cũng rất đa dạng dễ dàng cho chúng ta lựa chọn theo sở thích.


Kiểm tra kỹ balo trước khi mua


Sau khi đã kiếm được dòng balo phù hợp dựa trên các tiêu chuẩn trên thì chúng ta quyết định mua balo. Khi chọn lựa balo Jansport chính hãng thì chúng ta cũng nên kiểm tra kỹ lưỡng các chi tiết của balo, bao gồm phần bên ngoài và phần bên trong của balo.

Phần bên ngoài chúng ta nên kiểm tra chất liệu balo, độ chống thấm của balo là như thế nào, độ chống sốc của balo có tốt không ( dành cho những chiếc balo laptop), đệm lót lưng có đảm bảo êm ái không có thoáng mát dễ chịu không. Các đường may của balo có chắc chắn không, dây kéo phải được kéo mở dễ dàng, êm ái.

Phần bên trong balo: nên kiểm tra số ngăn của balo có thích hợp với mình chưa, các vách ngăn, thiết kế có đựng đồ được hợp lý không, phù hợp với mục đích sử dụng không.


balo Jansport

Thử sản phẩm trực tiếp


Sau khi đã chọn lựa và kiểm tra kỹ càng thì chúng ta nên yêu cầu được thử balo bằng cách sử dụng, đeo thử lên vai và mang theo một số đồ dùng cá nhân như laptop , tập sách để xem thử balo có vừa vặn chưa,phù hợp chưa, mang balo đi vài vòng xem thử cảm giác như thể nào, có đem lại sự thoải mái khi sử dụng không, đeo balo có làm vai, lưng đau nhức không. Nếu đều đáp ưng được những yêu cầu trên thì chúng ta nên chọn mua chiếc balo Jansport chính hãng đó. Ngoài ra thì nên hỏi rõ bên cung cấp balo xem chế độ bảo hành của chiếc balo ra sao, thời gian bảo hành, cách thức bảo hành.


Đảm bảo chất lượng của Balo, cũng như tìm mua được những chiếc balo Jansport chính hãng, những chiếc balo Jansport giá rẻ hay những balo 1 quai thời trang cao cấp TPHCM khác thì chúng ta nên chọn những đia chỉ cung cấp balo uy tín như BaloCenter để mua sắm.


Những mẫu balo Jansport được ưa chuộng


Balo Jansport Superbreak Multi Lost Marbles


balo jansport chính hãng

Balo Jansport thuộc dòng balo phổ thông nổi tiếng của Janport, được may bằng chất liệu Polyester giúp cho việc chống nước được tối ưu. Thiết kế đơn giản kết hợp với hoạ tiết hoa trắng đẹp mắt, thích hợp cho việc sử dụng hằng ngày hoặc trong những chuyến đi dã ngoại.


Balo được thiết kế một ngăn chính rộng rãi, giúp cho chúng ta đựng đồ đạt và quần áo thoải mái, ngăn nhỏ phía trước tiện lợi để cất giữ các phụ kiện vật dụng cá nhân. Khoá kéo chống tràn nước giúp cho chúng ta có thể thoải mái khám phá xung quanh mà không lo sợ những cơn mưa bất chợt làm ảnh hưởng đến đồ vật cá nhân của chúng ta.


Dây đeo balo dễ dàng điều chỉnh sao cho phù hợp với cơ thể chúng ta, Balo Jansport chính hãng có kích thước 42x33x21 cm, thể tích là 25L và trọng lượng cực kỳ nhẹ chỉ 0.3 kg


Địa chỉ mua balo Jansport chính hãng


BaloCenter là địa chỉ mua hàng được các bạn trẻ ưa chuộng hiện nay vì chất lượng được đảm bảo cũng như thường xuyên diễn ra các chương trình ưu đãi, với giá trị khuyến mãi lên đến 70% giá trị sản phẩm. Khi mua hàng tại BaloCenter chúng ta sẽ được BẢO HÀNH TRỌN ĐỜI  và với hoá đơn trên 299k chúng ta sẽ được giao hàng toàn quốc miễn phí. Mua balo Jansport chính hãng với giá cực kỳ ưu đãi chỉ có tại BaloCenter.


THÔNG TIN LIÊN HỆ


Hệ thống cửa hàng balo Chính Hãng BaloCenter.com

CH1: 15 Trần Quang Diệu Phường 13, Quận 3, Tp.HCM Phone: (+84) 93 219 3000

CH2: 122A Trần Đình Xu, Quận 1, Tp.HCM Phone: (+84) 901 888 400

Email: info@balocenter.com balocenter@gmail.com