Inbox FB cho chúng tôi

Shop bán balo tucano chính hãng uy tín và chất lượng

Balo Tucano 17balo tucano 13 là dòng balo được các bạn trẻ yêu thích hiện nay. Chiếc balo mang đến phong cách thời trang cá tính cùng với sự tiện dụng trong cách thiết kế. Tucano là thương hiệu nổi tiếng tại Ý, kinh đô thời trang lớn nhất thế giới, mang phong cách của loài chim xinh đẹp ở vùng đất Nam Mỹ Tucano, loài chim với bộ lông rực rỡ và chếc mỏ có 3 màu rất đặc biệt. Tucao chuyên kinh doanh các dòng balo, túi cách và các phụ kiện hỗ trợ cho các sản phẩm công nghệ.


Với thị trường balo tại Việt Nam thì địa chỉ bán balo tucano rất phổ biến tuy nhiên để chọn được chiếc balo chính hãng và giá balo tucano hợp lý thì các bạn trẻ cần phải chú ý nhiều điều. Để nắm rõ các đặc trưng và chọn cho mình chiếc balo thật phù hợp thì các bạn có thể tham khảo bài viết sau.


Đặc trưng của các dòng balo tucano


Tem và nhãn mác phải đầy đủ


Balo thời trang tucano


Khi chọn lựa balo các bạn nên kiểm tra các tem và nhãn mác của balo. Các cửa hàng bán balo tucano chính hãng đều phải đảm bảo có đầy đủ tem và nhãn trên balo đúng tiêu chuẩn của nhà sản xuất. Balo tucano 13balo tucano 17 thường sẽ có nhiều hơn 2 tem, nhãn trên balo. Và để phân biệt balo tucano với các dòng balo hàng Fake thì các bạn có thể phân biệt bằng cách kiểm tra tem Halogen 7 màu, tem halogen khi chúng ta thay đổi góc độ nhìn thì sẽ thấy được các màu sắc khác. Bên cạnh đó còn có các nhãn như nhãn xuất xứ, hướng dẫn giặt balo…


Tuỳ theo dòng balo thì các vị trí tem, nhãn sẽ khác nhau. Cách thiết kế của tem, nhãn được nhà sản xuất in rất rõ nét và đẹp mắt. Balo hàng Fake thì sẽ in rất ẩu, màu mực dễ bị lem và không được đẹp mắt.


Chất lượng của balo tucano

Balo tucano luôn mang đến cho người dùng sự bất ngờ vì độ bền bỉ. Các dòng balo có chất lượng tuyệt vời, độ bền cao và làm người dùng cảm thấy vô cùng hài lòng. Đặc tính chung của balo là sự kết hợp hài hoà giữa chất lượng của balo và cách thiết kế đẹp mắt. Balo mang trên mình các tính năng tuyệt vời như chống thấm nước cực kỳ cao, chất liệu dày dặn, bền chắc nhưng không nặng nề. Điểm cộng nữa là màu sắc của balo rất đẹp mắt và ít bị phai màu khi giặt. Các bạn có thể tham khảo các địa chỉ bán balo tucano chính hãng để chọn đúng chiếc balo chất lượng.


Đối với các dòng balo hàng Fake chúng ta có thể thấy rõ sự khác biệt là chất liệu mỏng, không đẹp mắt và dễ bị thấm nước. Màu sắc của balo có thể phai màu nhanh chóng, không hề đẹp mắt. Chiếc balo hàng Fake chỉ có thể dùng trong khoảng thời gian ngắn, không hề bền bỉ. Khắc hẳn với chiếc balo Tucano 17 chính hãng.


Balo được thiết kế và may rất tỉ mỉ đến từng chi tiết, chúng ta có thể xem các đường may của balo rất kỹ và chắc chắn. Các chi tiết nhỏ cũng được nhà sản xuất quan tâm và đâu tư cẩn thận. Phần đệm lưng của balo được thiết kế nhẹ nhàng và êm ái, giúp ôm sát vào lưng làm chúng ta cảm thấy dễ chịu và sức nặng của balo không làm chúng ta cảm thấy khó chịu.


Địa chỉ mua balo tucano chính hãng tại TP. Hồ Chí Minh


Các bạn nên tìm đến các địa chỉ bán balo tucano uy tín chất lượng để mua sắm. Các bạn trẻ tại Tp Hồ Chí Minh hiện nay luôn chọn cửa hàng BaloCenter làm nơi mua sắm các dòng balo túi xách. Cửa hàng BaloCenter cung cấp các dòng balo tucano 13, tucano 17 và hơn 50 mẫu balo đến từ thương hiệu Tucano. Giá bán balo tucano của cửa hàng cũng rất phải chăng. Ngoài ra thì cửa hàng còn cung cấp các dòng balo máy ảnh, balo du lịch balo đựng laptop và các mẫu balo thời trang.


Đến với cửa hàng BaloCenter các bạn sẽ luôn yên tâm về chất lượng vì cửa hàng luôn cam kế chế độ BẢO HÀNH TRỌN ĐỜI. Các chương trình khuyến mãi thường xuyên được diễn ra, giảm gần 70% giá trị của sản phẩm.


Các bạn có thể đến cửa hàng BaloCenter ở địa chỉ 15 Trần Quang Diệu, phường 13 Quận 3 hoặc số 122A Trần Đình Xu quận 1 để thoải mái chọn lựa các kiểu balo thích hợp với mình. Các bạn ở xa hoặc không đến cửa hàng được có thể lựa chọn và đặt hàng trực tiếp tại Website của chúng tôi, với hoá đơn trên 299k các bạn sẽ được giao hàng trên phạm vị toàn quốc miễn phí.


Khi các bạn ghé thăm và mua sắm tại BaloCenter từ lần thứ 2 sẽ nhận được ưu đãi là giảm giá từ 5 đến 15%. Đặc biệt khi mua sắm vào ngày sinh nhật các bạn sẽ được giảm 5% cho tổng hoá đơn, việc này như một món quà nho nhỏ chúng tôi dành cho bạn trong ngày sinh nhật.


THÔNG TIN LIÊN HỆ


Hệ thống cửa hàng balo Chính Hãng BaloCenter.com

CH1: 15 Trần Quang Diệu Phường 13, Quận 3, Tp.HCM Phone: (+84) 93 219 3000

CH2: 122A Trần Đình Xu, Quận 1, Tp.HCM Phone: (+84) 901 888 400

Email: info@balocenter.com balocenter@gmail.com