Inbox FB cho chúng tôi

Mẫu balo máy ảnh chuyên nghiệp được nhiều nhiếp ảnh gia tin dùng

Việc đi du lịch đó đây và chụp những tấm hình chất lượng thật là thích. Nhưng làm thế nào để có thể mang chiếc máy ảnh nặng và to đùng của mình đi muôn nơi mà không lo sợ chúng bị trầy xước, va đập.

Một chiếc balo máy ảnh chuyên nghiệp sẽ là giải pháp an toàn và tiện dụng nhất cho bạn. Tuy nhiên, trên thị trường hiện nay có khá nhiều sản phẩm, làm bạn phải rối bời và không biết nên dùng loại nào.



balo máy ảnh chuyên nghiệp

Bài viết hôm nay, BaloCenter sẽ chia sẻ với các bạn 4 mẫu balo máy ảnh chuyên nghiệp được nhiều nhiếp ảnh gia tin dùng nhất. Cùng mình khám phá chúng là những loại nào, để sắm ngay một em về bảo vệ cho chiếc máy ảnh DSLR của mình nhé.

Balo Mikkor - The Igor Backpack Black

Nhà sản xuất Mikkor cho ra đời dòng sản phẩm The Igor cao cấp chuyên dùng cho laptop và DSLR Camera. Chất liệu của loại balo này trên nền vải 1000D Kodura, PU 80mg chống thấm tốt. Đáy balo và chân trụ cũng được làm từ PU giúp bảo vệ đáy túi chắc chắn và không dính nước. Ngăn chính của túi là lớp chống sốc dành riêng cho máy ảnh. Sự tiện lợi của chiếc balo The Igor này còn thể hiện qua các ngăn chứa chức năng đầy đa dạng như: ngăn đựng laptop 15.6 inch, ngăn đựng memory card, ngăn dắt viết, earphone, ngăn đựng chai nước, …


balo máy ảnh chuyên nghiệp

Balo Tucano - Tech Plus Camera Backpack

Từ tên gọi, nhà sản xuất đã muốn nhấn mạnh đây là dòng sản phẩm chuyên dùng cho máy ảnh. Và hơn hết, đây còn là sự tích hợp balo laptop cao cấp đến từ Ý. Điểm nổi trội của chiếc balo này đó là chất liệu. Polyester là hợp chất có khả năng chống nước và ánh sáng cực tốt, độ bền cao, bề mặt đẹp vượt bậc so với dòng sản phẩm PU. Balo Tucano Tech Plus Camera Backpack có ngăn chính chống sốc dành đựng thân máy ảnh DSLR và nhiều lens cùng lúc, ngăn phụ đựng laptop.

Tuy nhiên, máy ảnh có rất nhiều bộ phận khác nhau, bạn đang lo lắng rằng chúng có thể bị va đập lẫn nhau, làm giảm tuổi thọ máy. Thật tốt khi Tucano quá am hiểu về máy ảnh, cũng như sự lo lắng của bạn, nên họ đã thiết kế thêm 3 tấm vách ngăn lớn và 6 vách ngăn nhỏ để bạn tha hồ sắp xếp, di chuyển mọi linh kiện. Quai đeo của balo khá mềm, có lớp đệm thoáng khí tạo cảm giác dễ chịu cho người mang và còn có thêm dây quai trợ lực ngực, giúp bạn cố định cũng như tiết kiệm sức lực.

balo máy ảnh chuyên nghiệp

Balo Case Logic - Slr Camera Laptop 206 Backpack

Đây được xem là mẫu balo bán chạy nhất trên thị trường hiện nay. Sản phẩm quá hoàn hảo khi có thể đựng tất cả mọi thứ từ 1 máy ảnh DSLR, 1 ống kính tele, 1 laptop từ 13 đến 17", 6 ống kính kèm theo đèn flash, chân máy và các phụ kiện bổ sung. Các vách ngăn làm từ cao su tổng hợp siêu bền kèm theo thảm giảm sốc, các linh kiện và cả thân máy ảnh được bảo vệ chắc chắn, không lo sợ va đập. Ngoài ra, dây đai chịu lực có thể chịu tải trọng lên đến 20kg, bạn có thể tha hồ mang theo nhiều vật dụng khác nhau. Và bất chấp mọi thời tiết, dòng Case Logic này hoàn toàn không thấm nước nên bạn thoải mái đi tới đâu, bất cứ khi nào bạn muốn mà không lo sợ gì nhé.

balo máy ảnh chuyên nghiệp


Balo Jackpack Half Photo Backpack Black

Góp mặt trong danh sách những chiếc balo máy ảnh chuyên nghiệp, Jackpack chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng. Nó cung cấp một ngăn chống sốc cho laptop từ 13'' đến 15'' cũng như ngăn máy ảnh với khả năng chứa 1 body, 4 lens và 2 flash. Sử dụng chất liệu 1050D Chixken Tex với khả năng chống thấm nước hiệu quả, chống lại mọi thay đổi khí hậu từ bên ngoài. Bạn muốn mang thêm chân đèn và tripod thì có thể để hai bên dây đai. Ngoài ra, phía trước mặt túi còn có ngăn ẩn, bạn có thể đựng những phụ kiện liên quan. Mặt lưng hệ thống lưới làm bạn, giúp bạn thoải mái, không bị nóng bức trong suốt chuyến đi dài.

balo máy ảnh chuyên nghiệp

Với 4 mẫu balo đựng máy ảnh chuyên nghiệp trên, bạn đã hiểu được lý do vì sao các nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp tin dùng rồi chứ. Ngoài việc có thể mang máy ảnh đi khắp nơi một cách an toàn, không lo sợ va đập thì chiếc balo nhỏ gọn trên còn có thể mang mọi vật cần thiết, giúp bạn có thể vừa đi làm, vừa đi chơi vô cùng tiện dụng. Tại BaloCenter đều có các dòng sản phẩm này với giá cả phải chăng, bạn có thể liên hệ với bên mình để được tư vấn miễn phí.


>> Xem thêm bài viết: Cần những lưu ý gì khi mua balo đa dụng