Inbox FB cho chúng tôi

Những điều cần lưu ý khi mua balo máy ảnh chống nước chất lượng tại tphcm

Hiện nay không phải chỉ có các nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp mới có thể dùng máy chụp ảnh xịn đi tác nghiệp khắp nơi mà các bạn trẻ yêu thích chụp ảnh, tuy không phải là những người thợ nhưng vẫn thích cầm máy chụp ảnh đi khắp nơi chụp lại những khoảnh khắc thiên nhiên đẹp đẽ  hoặc đường phố, con người Sài gòn.. Bên cạnh sắm cho mình chiếc máy ảnh phù hợp với khả năng thì việc cần làm nữa là phải sắm cho mình chiếc balo máy ảnh chống nước chất lượng tại TPHCM.


Để có thể bảo vệ máy ảnh chúng ta khỏi mưa hoặc không may bị dính nước. Đặc biệt là các bạn vừa có niềm đam mê với du lịch và chụp ảnh. Tuy nhiên các bạn cần phải lựa chọn thật kỹ balo máy ảnh chống nước chất lượng vì hiện nay trên thị trường xuất hiện nhiều loại balo máy ảnh chống nước kém chất lượng, làm cho các bạn phí tiền mua mà lại không sử dụng được như mong muốn. Chúng tôi muốn chia sẻ với các bạn những điều cần có, đặc điểm của balo máy ảnh chống nước tại TPHCM.


Nhận biết khả năng chống nước của balo máy ảnh chống nước 


Điều quan trọng nhất khi mua loại balo này chính là nên kiểm tra khả năng chống nước, nó phải có khả năng chống nước 100%, không chỉ kiểm tra chất lượng vải mà kiểm tra luôn cả những vị trí có đường may, điểm nối của balo. Vì khi gia công nếu không cẩn thận thì ở những mũi khâu hoặc chỗ nối của balo rất dễ bị nước thấm qua.



Balo Máy ảnh chống nước chất lượng tại TPHCM


Đặc điểm của dòng balo máy ảnh chống nước kém chất lượng


Bạn quan sát balo và tìm hiểu xem khoang chứa máy ảnh nằm ở đâu, khoang chứa máy ảnh nên được đặt ở dưới cùng, và kiểm tra xem dây kéo có được che đậy hay không, vì nếu dây kéo không có lớp che bên trong thì việc nước thấm vào balo là rất dễ dàng, những kiểu balo này phần khoá còn bị nhô ra ngoài, nổi lên phía trên, đây thật sự là điều ảnh hưởng đến khả năng chống nước của máy ảnh, nước sẽ từ đó mà đi vào bên trong máy ảnh một cách dễ dàng, vậy thì chống nước ở những vị trí khác cũng như không. Bạn nên né các loại balo có đặc điểm như thế ra vì khi mua nó cũng sẽ như các dạng balo thông thường khả năng bảo vệ máy ảnh của nó rất kém.


Đặc điểm của balo có độ chống nước tuyệt đối


Dòng balo máy ảnh chống nước chất lượng tại TPHCM là phải có lớp che bên trong để bảo vệ máy ảnh khỏi nước tuyệt đối, các đường khoá kéo phải luôn được che chắn bởi lớp vải chống nước. Dù có mưa như thế nào thì máy ảnh của bạn cũng sẽ được bảo vệ tuyệt đối.

Bên cạnh khả năng chống nước thì khi mua balo máy ảnh chống nước chất lượng tại TPHCM thì cũng cần phải có lưu ý đặc điểm khác nữa.


Thiết kế của balo máy ảnh chống nước chất lượng tại TPHCM 


Màu sắc 


Thì balo có rất nhiều màu sắc đa dạng để chúng ta lựa chọn từ các màu nổi bật như đỏ, xanh lá… cho đến các màu trung tính như ghi, xám hoặc màu tối như đen, tím than .. việc lựa chọn balo màu sắc như thế nào thì tuỳ thuộc vào sở thích và gu thẩm mỹ của chúng ta, hoặc các bạn đi chung nhóm có thể lựa chọn chung màu sắc để khi di chuyển sẽ dễ dàng nhận ra nhau hơn.


Xem thêm: Những sản phẩm có bán tại BaloCenter.


Kích cỡ của Balo


Khi mua balo nên chú ý đến kích cỡ, không phải cứ lựa chọn balo máy ảnh chống nước chất lượng tại TPHCM loại to nhất là được, mà tuy theo nhu cầu của mỗi người, cần mang theo máy ảnh và bao nhiêu vật dụng cá nhân mà chọn balo có kích cỡ phù hợp.


Quai đeo balo 


Nên chọn balo có phần quai đeo to bản, có lớp mút dày, những loại quai đeo này sẽ làm bạn cảm thấy thoải mái hơn và nếu lựa chọn những phần quai bản nhỏ, không có mút thì khi đeo sẽ bị đau vai và khó chịu.


Các thương hiệu balo máy ảnh chống nước chất lượng tại TPHCM 


Thương hiệu balo Crumpler 


Balo máy ảnh chống nước của thương hiệu Crumpler có thiết kế độc đáo và hoa văn tinh tế, hơn nữa khoang chứa máy ảnh chuyên nghiệp có thể tận dụng làm ngăn chứa laptop.


Được làm từ chất liệu Polyester, kèm theo lớp lót Ripstop Nylon nhân đôi khả năng chống nước, giúp bảo vệ máy ảnh an toàn tuyệt đối với nước. Thiết kế thêm ngăn đựng laptop khả năng chống sốc, và thêm ngăn đựng chính có thể đựng quần áo hoặc tập vở. Ngăn trên và ngăn dưới có thể nối lại thành một hoặc tách ra dễ dàng. Ngăn dưới đựng máy ảnh được thiết kế đặc biệt giúp chúng ta luôn an tâm khi cất giữ máy ảnh có khả năng chống nước và chống sốc. Bạn có thê thoải mái đem theo body lens, lens trung, trigger, sạc pin và thẻ nhớ. Nếu không mang theo máy ảnh thì chúng ta có thể thoải mái gộp 2 ngăn lại thành 1 ngăn để có thể cất giữ đồ thoải mái. Điều đặc biệt nữa là ở dòng balo Crumpler Beehive Backpack 013 có thêm ngăn sau lưng bí mật có thể để giấy tờ quan trọng, điện thoại hoặc ipad. Trong lượng của balo rất nhẹ chỉ khoảng 600g. Nên chọn mua balo máy ảnh giá rẻ tại TPHCM.


Ngoài ra thì BaloCenter của chúng tôi còn cung cấp các dòng balo máy ảnh chống nước chất lượng tại tphcm của thương hiệu Mikor và các dòng balo du lịch của Adidas, Ofiyaa và Burton.. Hiện nay BaloCenter đang có đợt giảm giá lên đến 70% nhưng chất lượng vẫn được đảm bảo, các bạn mua hàng tại BaloCenter luôn được BẢO HÀNH TRỌN ĐỜI, giá rẻ chất lượng cao bạn còn phải băn khoăn điêu gì, hãy liên hện ngay với chúng tôi thôi.


Xem thêm: Shop bán balo laptop đẹp TPHCM.


THÔNG TIN LIÊN HỆ


Cửa hàng balo Chính Hãng BaloCenter.com

Địa chỉ: 15 Trần Quang Diệu Phường 13, Quận 3, Tp.HCM

Phone: (+84) 93 219 3000

Email: info@balocenter.com balocenter@gmail.com