Inbox FB cho chúng tôi

Những gam màu balo thời trang đi học, đi chơi dễ thương năm 2019

Các bạn học sinh, sinh viên rất thích được mang một chiếc balo thể hiện cá tính riêng của mình, nhưng các bạn đã bắt trend 2019 chưa nào? BaloCenter hôm nay sẽ chia sẻ với các bạn các gam màu balo thời trang dễ thương năm 2019, không chỉ có thể mang đi học mà còn đi chơi rất nổi bật.


ới mình, một chiếc balo tốt không chỉ phải tiện nghi, vừa đựng được laptop, ipad, sách vở; vừa bền bỉ; có khả năng chống va đập bảo vệ thiết bị điện tử mà nó phải còn bắt mắt, vì ai cũng thích cái đẹp mà.


Mỗi màu sắc đều có ý nghĩa riêng biệt khác nhau, tạo nên cảm giác cho người nhìn thấy được cá tính của bạn. Bạn cùng mình khám phá những cung màu nổi bật ấy là gì nhé.

Xanh dương - nhẹ nhàng, tinh tế

Xanh dương là màu của trời và biển, thể hiện sự hiền hoà của thiên nhiên. Bạn sở hữu một chiếc balo đi học có màu này, ắt hẳn bạn là một người thích sự yên bình, nhẹ nhàng, nhưng sâu thẳm bạn vốn là con người khá tinh tế, thông minh. Theo thống kê, số lượng nam giới sử dụng màu xanh dương nhiều hơn nữ, điều này chứng tỏ: xanh dương là màu nam tính.


Những gam màu balo thời trang đi học, đi chơi dễ thương

Màu đỏ - mạnh mẽ, phong độ

Sự nóng rực, chói sáng nhất đến từ màu đỏ tạo cảm giác ấm áp trong con mắt người nhìn. Những người yêu thích màu này, chắc chắn họ là những con người nhiệt huyết, dũng cảm và đầy đam mê. Balo thời trang màu đỏ sẽ giúp bạn nổi trội giữa đám đông và cuốn hút bao ánh mắt người nhìn đó.


Những gam màu balo thời trang đi học, đi chơi dễ thương

Màu hồng - nữ tính, hồn nhiên

Các bạn nữ hiền dịu, hay mộng mơ sẽ khá thích màu hồng nhỉ. Gam màu nữ tính này sẽ nói lên rằng bạn rất coi trọng tình bạn, tình yêu và bạn là con người khá lãng mạn. Các chàng trai nên để ý đến tính cách bạn nữ, để gửi trao đến người mình yêu thương cung màu dễ thương này nhé.


Những gam màu balo thời trang đi học, đi chơi dễ thương

Màu đen - cá tính nổi trội

Màu đen không dành cho riêng ai, bạn là nam hay nữ, ở bất cứ độ tuổi nào, thì màu đen đều giúp tôn lên sự trang trọng, thanh nhã trong con người bạn. Các thương hiệu ôtô, điện thoại đều lấy gam màu chủ đạo này để làm nên sản phẩm cao cấp như iPhone, BMW,...Nên một chiếc balo thời trang đi học cũng sẽ giúp bạn thể hiện sự lịch thiệp, quý phái ấy.


Những gam màu balo thời trang đi học, đi chơi dễ thương
Xanh lá - tươi trẻ, hy vọng

Cây cối mang màu xanh lá thể hiện sức sống mãnh liệt trên trái đất này. Những mầm xanh mơn mởn đua nhau đâm chồi, nảy lộc. Cá tính của bạn - người yêu thích màu sắc này - đúng là luôn căng tràn nhựa sống, đầy khí chất của người trẻ thế hệ Z.


Những gam màu balo thời trang đi học, đi chơi dễ thương

Màu tím - sang trọng, huyền bí

Từ xa xưa, con người đã tôn vinh sự huyền bí của màu tím trong các gia tộc quyền quý. Gam màu này là sự pha trộn giữa màu đỏ và màu xanh, tượng trưng cho sức mạnh, quyền uy. Không có gì là sến sẩm, khi bạn chọn đúng gam màu hài hoà, tự tin khoe cá tính của mình nhỉ.


Những gam màu balo thời trang đi học, đi chơi dễ thương

>> Bài viết tham khảo: 3 mẹo lựa chọn túi đựng đồ tập gym phù hợp

Vàng cam - vui tươi, sáng tạo

Bạn là mẫu người hài hước, vô tư, yêu thích cái đẹp và màu vàng cam chính là dành cho bạn. Sự kết hợp hài hoà của màu đỏ và màu vàng, đã tạo nên một gam màu nóng, nhưng không gây khó chịu cho người nhìn. Nó biểu trưng cho sự vui tươi, hạnh phúc và quyến rũ. Theo nghiên cứu, màu cam có khả năng tăng oxy lên não, nên khả năng sáng tạo của những người thường xuyên nhìn cung màu này cũng cao hơn hẳn.


Những gam màu balo thời trang đi học, đi chơi dễ thương


Bạn đã chọn được gam màu ưng ý cho mình rồi chứ! Tất cả các màu sắc đều đẹp và mang thông điệp khác nhau. Đến BaloCenter để mua cho mình một chiếc Balo sành điệu, hợp thời trang, chất lượng cao liền bạn nhé.