Inbox FB cho chúng tôi

Nơi bán balo laptop chống trộm chất lượng cao

Bạn sợ cảm giác khi đeo balo laptop sau lưng sẽ có ngày bị trộm ghé thăm. Bạn cảm thấy lo lắng vì nơi đông người kẻ gian thường rạch giỏ xách khi chúng lơ là. Chiếc balo là người bạn đồng hành cùng chúng ta trong mọi nẻo đường. Khi mang balo trên đường đôi khi chúng ta cũng sẽ cảm thấy không an toàn vì sợ trộm sẽ dòm ngó đến balo của chúng ta.


Hôm nay chúng ta sẽ cùng tìm địa chỉ bán balo laptop chống trộm để có thể yên tâm hơn khi di chuyển ngoài đường. Trong mọi chuyến đi, việc quản lý chiếc balo luôn làm chúng ta đau đầu và cảm thấy không an toàn. Chúng ta cùng tìm hiểu về balo laptop chống trộm này nhé.


Balo chống trộm của ofiyaa

Balo laptop chống trộm


Ưu điểm của balo laptop chống trộm


Thiết kế của balo laptop chống trộm


Độ bảo mật và an toàn là điều mà các nhà sản xuất lưu ý khi thiết kế ra chiếc balo này. Sự an toàn được khách hàng đánh giá rất cao và là điều đặc biệt của chiếc balo này. Phần dây kéo khắc hẳn với các balo kiểu cũ, Balo laptop chống trộm được thiết kế dây kéo ẩn bên trong, để tránh tình trạng các kẻ trộm dòm ngó balo và hành sự một cách dễ dàng. Phần dây kéo của chiếc balo này nằm ở phía sau lưng chúng ta khi đeo, nên khi có người đụng vào chúng ta sẽ phát hiện ra ngay. Thêm vào đó là ngăn kéo nhỏ để đựng các phụ kiện quan trọng như thẻ tín dụng, ví tiền ở ngăn bí mật này chúng ta không cần cởi balo vẫn có thể lấy được dễ dàng.


Bên cạnh khả năng chống trộm tuyệt vời này thì balo laptop chống trộm còn được thiết kế rất tiện dụng. Có thêm tính năng tích hợp cổng sạc USB và khả năng chống thấm nước tuyệt vời. Ngoài ra thì balo còn có khả năng tự cân bằng để người đeo cảm thấy nhẹ hơn 20% làm cho người sử dụng không bị gù lưng, không cảm thấy đau hay khó chịu khi mang trong thời gian dài.


Kiểu dáng hiện đại 


Balo chống trộm được ưa chuộng trên thị trường

Các loại balo laptop chống thấm nước được đánh giá là có thiết kế hiện đại và trẻ trung. Màu sắc thường được các bạn trẻ lựa chọn là màu xám. Có trọng lượng khá nhẹ và thiết kế rất đơn giản nhưng lại có khả năng chống thấm nước rất cao.


Điểm mà các người tiêu dùng đánh giá cao trong thiết kế đó chính là phần dây kéo không hề lộ ra bên ngoài. Việc bảo vệ laptop và các vật dụng trong balo có thể nói là an toàn tuyệt đối, việc người khác lén mở khoá và đánh cắp đồ là hoàn toàn không thể được. Phần dây kéo được giấu ở bên dưới lớp vỏ ngoài của balo kết hợp với sự thiết kế không ngăn phụ ở mặt ngoài. Tuy nhiên không phải vì vậy là khó lấy các vật dụng, hãng vẫn thiết kế ngăn phụ nằm bên dưới của dây đeo và nằm ở góc dưới bên phải balo, người dùng có thể tiếp cận và kiểm soát balo một cách dễ dàng.


Kết hợp cổng sạc USB


Balo laptop chống trộm có một dây cắm sạc để có thể cắm sạc mà không cần lấy sạc dự phòng ra bên ngoài. Điều này nhiều bạn hiểu lầm là sạc điện thoại từ balo là không phải. Nó là kiểu thiết kế chúng ta sẽ cắm pin sạch sự phòng qua cổng sạc USB và đặt nó bên trong máy.


Địa chỉ mua balo laptop chống trộm


Thương hiệu balo Ofiyaa tại BaloCenter 


Balo ofiyaa chống trộm hoàn hảo

Ofiyaa được ví là siêu phẩm balo trong màu hè năm nay. Chiếc balo được thiết kế cực kỳ an toàn cho chúng ta thoải mái mang laptop và các đồ vật quan trọng trong balo mà không cần lo sợ bị trộm. Chiếc balo Ofiyaa bảo vệ đồ vật của bạn an toàn trước những kẻ trộm tham lam. Tích hợp với cổng sạc USB tiện lợi, và thêm dây an toàn chiếu sáng. Khả năng chống thấm nước tối đa và tự cân bằng trọng lượng. Có thêm ngăn đựng laptop 15.6 inch, máy tính bản và các hành lý nhỏ gọn. Thiết kế thoái mái với đệm sau giúp chúng ta có thể thoải mái mang vác trong thời gian dài. Góc mở có thể dễ dàng điều chỉnh, và khoá kéo an toàn chống trộm tuyệt đối. Khả năng chống sốc cao và được thiết kế lưu trữ nâng cao.


Địa chỉ mua balo laptop chống trộm 


BaloCenter là một địa chỉ mua balo laptop giá rẻ tphcm được các bạn trẻ lựa chọn, bên cạnh các sản phẩm đa dạng thì chất lượng luôn là tiêu chí là BaloCenter luôn muốn mang đến cho khách hàng. BaloCenter hiện đang có chương trình khuyến mãi với giá trị ưu đãi lên đến 70% và đặc biệt khi mua hàng các bạn sẽ luôn được BẢO HÀNH TRỌN ĐỜI. Chất lượng sản phẩm tốt, giá cả ưu đãi thì lý do gì bạn lại không chọn BaloCenter làm địa chỉ để mua sắm các loại Balo laptop?


Xem thêm: 

- Balo laptop hiệu nào tốt tại tphcm.

Những mẹo hay dành cho tín đồ balo.


THÔNG TIN LIÊN HỆ

Hệ thống cửa hàng balo Chính Hãng BaloCenter.com

CH1: 15 Trần Quang Diệu Phường 13, Quận 3, Tp.HCM Phone: (+84) 93 219 3000

CH2: 122A Trần Đình Xu, Quận 1, Tp.HCM Phone: (+84) 901 888 400

Email: info@balocenter.com balocenter@gmail.com