Inbox FB cho chúng tôi

Review về shop bán balo laptop bền đẹp với giá cực kì hạt dẻ tại tphcm

Trên thị trường hiện nay có nhiều shop bán balo laptop bền đẹp, tuỳ theo nhu cầu và sở thích riêng của từng người mà họ sẽ chọn cho mình địa chỉ mua balo yêu thích riêng. Bài viết này chúng tôi muốn giới thiệu đến các bạn cửa hàng BaloCenter là địa chỉ bán balo được các bạn trẻ ưa chuộng.


Shop bán balo laptop bền đẹp BaloCenter có 2 chi nhánh nằm ở số 15 Trần Quang Diệu, phường 13 quận 3 và số 122A Trần Đình Xu, quận 1. Tại đây chúng ta có thể thoải mái lựa chọn các mẫu sản phẩm và được nhân viên tư vấn giúp chúng ta chọn được chiếc balo phù hợp nhất với mình. BaloCenter có các mặt hàng đa dạng từ các mẫu balo laptop đến các loại balo những loại balo, các dòng balo máy ảnh và cả dòng balo một quai thời trang, các sản phẩm của BaloCenter cung cấp đến từ các thương hiệu nổi tiếng như Adidas, Burton, Superdry, Mikkor, Simplecarry, Nike, Tucano, Crumpler….


Chế độ bảo hành của shop bán balo laptop bền đẹp - BaloCenter


Khi mua hàng tại BaloCenter các bạn sẽ nhận được chế độ BẢO HÀNH TRỌN ĐỜI với các trường hợp sau: Nguyên phụ liệu bị hư hỏng, lỗi kỹ thật của bên nhà sản xuất như các đường may bị lỗi, sứt chỉ và móc khoá bị hư hỏng. Với điều kiện phiếu bảo hành còn nguyên vẹn và có mã số hoá đơn hợp lệ. Đặc biệt trong trường hợp dây kéo bị hư hỏng do sử dụng chúng tôi vẫn sẽ nhận bảo hành, thay thế hoặc sửa chửa miễn phí.


Mẫu balo có tại shop bán balo laptop bền đẹp

Balo latop Ofiyaa


Một số trường hợp sau sẽ không được bảo hành: Balo laptop bị hư hao do sử dụng như mòn, rách, đứt quai do xách quá nặng, ….. Hoặc những trường hợp thiệt hại ngẫu nhiên do bị rạch, móc balo.


Khi các bạn muốn bảo hành balo có thể đến cửa hàng BaloCenter và mang theo phiếu Bảo hành đếm shop bán balo laptop bền đẹp - BaloCenter để được nhân viên của của hàng hướng dẫn và tiến hành bảo hành cho sản phẩm của các bạn.


Hướng dẫn mua hàng tại BaloCenter


Các bạn có thể mua hàng theo 2 hình thức: đến cửa hàng mua trực tiếp hoặc đặt hàng trên website: Balocenter.com


Đối với các bạn mua hàng Online thì sau khi thêm sản phẩm vào giỏ hàng vui lòng điền đầy đủ các thông tin cần thiết và chọn phương thức thanh toán. Ở shop bán balo laptop bền đẹp - BaloCenter các bạn có thể chuyển khoảng ngân hàng hoặc chọn phương thức nhận hàng rồi thanh toán. Phí giao hàng trong nội thành TPHCM là 30k và phí ship trên toàn quốc là 40k, các bạn mua hoá đơn trên 299k sẽ được miễn phí ship hàng.


Lưu ý là nếu bạn có mã giảm giá của của hàng BaloCenter thì vui lòng chọn “Sử dụng mã giảm giá” ở khung Đơn Hàng.


Sau khi bạn đặt hàng thành công thì bên BaloCenter sẽ gọi điện xác nhận đơn hàng 1 lần nữa và tiến hành đóng gói hàng hoá để giao hàng cho bạn trong thời gian sớm nhất.


Các chương trình ưu đãi tại BaloCenter


Shop bán balo laptop bền đẹp

Balo laptop


Ở BaloCenter thường xuyên diễn ra các chương trình giảm giá định kì vào mùa hè, mùa tết và một số chương trình giảm giá ngẫu nhiên do chính sách của nhà cung cấp. Các đợt giảm giá thường diễn ra từ 15 đến 30 ngày.


Nếu bạn là khách hàng cũ của BaloCenter cũng sẽ được nhận ưu đãi. Khách hàng đến mua lần thứ 2 sẽ được giảm giá 5% trên tổng hoá đơn, mua lần thứ 3, 4 sẽ được giảm 10% trên tổng hoá đơn và mua lần thứ 5 trở đi sẽ được giảm 15%.


Đối với các bạn mua hàng vào ngày sinh nhật sẽ được giảm thêm 5% và được áp dụng chung với chương trình khuyến mãi khác.


Giới thiệu balo laptop nổi bật tại BaloCenter


Balo laptop Ofiyaa


Balo Ofiyaa có tại shop bán balo laptop bền đẹp

Balo của Ofiyaa được nhiều người biết đến là dòng balo chống trộm. Dòng balo Ofiyaa Zeus ở shop bán balo laptop bền đẹp - BaloCenter là một thiết kế độc đáo được kết hợp giữa chức năng chống trộm với kiểu dáng lạ mắt.


Balo được làm bằng chất liệu vải Oxford chống thấm nước bóng đẹp, chất liệu vải mang đến sự sang trọng và sành điệu cho người dùng. Balo có kích thước 58x33x6-25cm, có thể cất giữ laptop có kích thước 15,6 inch. Ngăn đựng laptop được thiết kế đệm chống sốc dày dặn và được giấu vào phía sau của balo, giúp chúng ta bảo vệ laptop khỏi những va đập và chống được trộm. Balo có 1 ngăn chính và 1 ngăn chính thứ ở mặt trước balo để chúng ta có thể cất giữ và phân loại đồ dùng được tốt hơn.


Balo có thiết kế lạ mắt nhưng không quá cầu kì mang đến cho người dùng sự năng động và hợp thời trang bên cạnh đó còn giúp người dùng có thể bảo quản tốt đồ dùng trong balo. Dòng balo này có bán tại BaloCenter - Shop bán balo laptop bền đẹp.


Balo laptop Simplecarry


Balo Simplecarry có tại shop bán balo laptop bền đẹp

Balo laptop Simplecarry dòng A-City là dòng balo có thể đáp ứng được các nhu cầu khắt khe từ người tiêu dùng từ yêu cầu về chất lượng và kiêu dáng. Đây là balo thuộc dòng Basic của Simplecarry.


Balo được làm bằng chất liệu Polyester chống thấm nước cao giúp chúng ta có thể bảo vệ được đồ dùng trong balo không bị ảnh hưởng bởi nước mưa. Balo có kích thước 44x32x16cm, các bạn có thể cất giữ laptop 17,3 inch trong ngăn chống sốc được thiết kế bởi lớp mút PE.


Balo được thiết kế 1 ngăn chính và 3 ngăn phụ. Quai đeo của balo được may bằng kỹ thuật gấp mép dây viền, thiết kế quai đeo ôm sát hai vai và dễ dàng điều chỉnh độ dài của quai. Mặt trước của balo có đính logo thương hiệu Simplecarry đẹp mắt.

 

Trên đây chính là những mẫu balo nổi bật có mặt tại BaloCenter Shop bán balo laptop bền đẹp, các bạn có thể tham khảo thêm các mẫu ở website hoặc đến trực tiếp cửa hàng để có thể chọn được chiếc balo phù hợp với nhu cầu của mình nhất.


Xem thêm:

- Tìm mua balo laptop cao cấp ở đâu.

Những mẹo hay dành cho tín đồ balo.


THÔNG TIN LIÊN HỆ


Hệ thống cửa hàng balo Chính Hãng BaloCenter.com

CH1: 15 Trần Quang Diệu Phường 13, Quận 3, Tp.HCM Phone: (+84) 93 219 3000

CH2: 122A Trần Đình Xu, Quận 1, Tp.HCM Phone: (+84) 901 888 400

Email: info@balocenter.com balocenter@gmail.com