Inbox FB cho chúng tôi

Sapa dịp cuối năm có gì hay ho

Sapa nằm trong tỉnh Lào cai, vùng đất yên bình, lặng kẽ. Sapa ẩn chứa biết bao điều bí ẩn của thiên nhiên. Điều kỳ diệu của vùng đất này đang chờ chúng ta khám phá trong chuyến du lịch sắp tới. Ngày nay Sapa đang được đẩy mạnh du lịch vì thế vẻ đẹp của thiên nhiên kết hợp với sự sáng tạo của con người tạo nên một Sapa đầy quyến rũ và thu hút khách du lịch.


Du lịch Sapa với nhiều cảnh quan hấp dẫn và thú vị. Một chuyến du lịch Sapa vào thời điểm cuối năm như một món quà tự thưởng cho bản thân mình sau thời gian làm việc mệt mỏi. Chúng ta có thể kết hợp du lịch Sapa với Hà Nội, trong chuyến du lịch từ 4 đến 5 ngày. Khung cảnh trăm hoa đua nở, mây và núi như gần sát bên nhau sẽ làm chúng ta không hề hối tiếc khi quyết định đến vùng đất này.


Nên du lịch Sapa vào mùa nào


Thật sự mà nói thì Sapa đẹp quanh năm và bất kỳ thời điểm nào chúng ta cũng sẽ được ngắm một Sapa đẹp thơ mộng trữ tình không kém gì những cảnh trong phim Hàn quốc. Tuy nhiên mỗi mùa sẽ có những đặc trưng riêng, những lễ hội và cảnh sắc khác.



Từ tháng 4 đến tháng 5 người nông dân đang cấy lúa trên những thửa ruộng bậc thang. Mùa này một số loài hoa cũng bắt đầu nở rộ, làm tăng thêm vẻ đẹp cho Sapa. Hình ảnh này thật đẹp và thật đáng nhớ.


Vào khoảng tháng 9 tháng 10 là thời điểm lúa chín. Trên những thửa ruộng bậc thang cao cao những cánh đồng lúa chín vàng đều trời. Những người thợ đang cấy lúa và những cây lúa trĩu nặng được gặt và đem về nhà máy để cho ra những hạt lúa đến tay chúng ta. Cả cánh đồng khoác lên mình màu áo vàng ươm, óng ánh thật đẹp.


Nếu bạn muốn ngắm tuyết và có thể chịu được lạnh thì khoảng thời điểm tháng 12 đến tháng 2 sẽ thích hợp với bạn. Những cảnh quay trong phim Hàn với khung cảnh tuyết rơi trắng xoá, chúng ta mặc những chiếc áo len kín người thật lãng mạn. Vào dịp cuối năm này các dân tộc thiểu số có rất nhiều lễ hội. Di du lịch mùa này chúng ta còn có thể ngắm hoa đào nữa đấy.


Những trải nghiệm nhất định phải thử khi đến Sapa


Chinh phục đỉnh Fansipan


Được mệnh danh là nóc nhà Đông Dương, Fansipan cao 3143m . Vì thế một lần chinh phục Fansipan xem như tự thử thách bản thân nhé. Fansipan đẹp mê hồn với khung cảnh núi cao hùng vĩ, cây cối xung quang và lên đến đỉnh chúng ta có thể ngắm cả mây.



Được mệnh danh là công trời, đường lên đỉnh ngoằn ngoèo và rất uống lượn. Giữa những dãy núi cao trùng điệp có một con đường đeo tên là Trạm tôn. Đi đến hết con đường này là chúng ta đã đến được đỉnh Fansipan và thành công chinh phục cổng trời. Với tầm nhìn xa chúng ta có thể ngắm rõ Sapa với những thửa ruộng xanh rì, những con đường ngang dọc và Thác Bạc ở phía xa xa.


Ngắm bình minh và hoàng hôn tại Sapa


Những cơn gió lạnh ngắt tạt vào người khiến chúng ta rùng mình. Ngồi bên bếp lửa và thâm nhi vài món ăn nóng của người địa phương cùng ngắm mặt trời mọc thì hay không gì bằng. Trải nghiệm này sẽ giúp cho chúng ta có cái nhìn hoàn toàn khác về Sapa. Không náo nhiệt như lúc trưa chiều, Sapa yên tĩnh và bình dị vào sáng sớm. Mặt trời lấp ló, ẩn hiện trong màn sương sớm. Sắc trời lúc này màu hồng tím thật lãng mạn nhưng lại mang chút bùn man mác.


Ngủ homstay và sinh hoạt cùng người dân tộc thiểu số


Đến Sapa các bạn hãy thử một ngày cùng sống và vui chơi tại bản làng của người dân tộc thiểu số. Vì đã đảy mạnh về du lịch nên các dịch vụ homstay của người dân tộc rất nhiều chúng ta sẽ được một trải nghiệm tuyệt vời đấy. Các bạn có thể hoàn toàn yên tâm về vấn đề an toàn hoặc vệ sinh nhé.



Trên đây là những gợi ý cho các bạn khi đến Sapa du lịch. Đừng bỏ lỡ dịp ngắm tuyết rơi tại Việt Nam mình nhé. Và khi chuẩn bị cho chuyến du lịch Sapa các bạn đừng quên đến Shop chuyên bán các loại balo du lịch đảm bảo chất lượng tốt để chuyến du lịch chúng ta được vui trọn vẹn hơn nhé.


Các tin có liên quan:

>>>>> Cung cấp các loại balo thời trang đẹp ở TPHCM.

>>>>> Balo jansport giá rẻ tphcm có bán tại BaloCenter.



THÔNG TIN LIÊN HỆ

Hệ thống cửa hàng balo Chính Hãng BaloCenter.com

CH1: 15 Trần Quang Diệu Phường 13, Quận 3, Tp.HCM Phone: (+84) 93 219 3000

CH2: 122A Trần Đình Xu, Quận 1, Tp.HCM Phone: (+84) 901 888 400

Email: info@balocenter.com balocenter@gmail.com