Inbox FB cho chúng tôi

Shop bán balo thời trang học sinh giá rẻ nhất TPHCM

Mùa tựu trường sắp đến, đây là lúc bắt đầu  chuẩn bị quần áo mới, dụng cụ học tập mới để năm học mới sắp đến được tốt hơn. Các bậc phụ huynh muốn mua cho con mình một chiếc balo mới nhưng không biết nơi nào có shop bán balo thời trang học sinh giá rẻ nhất TPHCM thì hãy đến BaloCenter để được tư vấn miễn phí và tha hồ lựa chọn nhiều mẫu mã balo đẹp phù hợp với mọi lứa tuổi học sinh dành cho con bạn.

 

Cùng cạnh tranh với nhiều cửa hàng balo khác trên thị trường, BaloCenter tự tin khẳng định cửa hàng của chúng tôi là cửa hàng uy tín với những mặt hàng chất lượng, giá cả vô cùng hợp lý phù hợp với học sinh, sinh viên và người đi làm. Số lượng khách hàng đế với chúng tôi ngày một nhiều không chỉ vì đa dạng mẫu mã và màu sắc, giá cả mà còn ở sự nhiệt tình chăm sóc khách hàng của đội ngũ nhân viên trẻ. Hãy đến với chúng tôi để được trải nghiệm thiên đường balo với nhiều mẫu mã và màu sắc lạ và đẹp mắt.

 

Shop bán balo thời trang học sinh đa dạng


Balo thời trang dành cho sinh viên

Balo thời trang dành cho học sinh tiểu học


Nếu bé yêu nhà bạn đang trong độ tuổi học sinh tiểu học thì BaloCenter chính là lựa chọn hợp lý nhất. Tại đây có nhiều loại balo vừa tiện dụng vừa thu hút được trẻ con. Chúng tôi luôn nhập về nhiều sản phẩm balo thời trang đi học siêu dễ thương dành cho trẻ em với chất lượng vải cực kỳ tốt, tỉ mỉ đến từng đường kim mũi chỉ.

 

Hiện có nhiều loại balo phù hợp với học sinh tiểu học như balo nhựa dẻo, nilon, vải,…với màu sắc, họa tiết trên balo luôn bắt mắt trẻ em, các bé nhà bạn nhất định sẽ rất thích. Ngoài ra, có nhiều loại balo tiện dụng với nhiều ngăn dành cho các bé thích đựng đồ dùng học tập, đồ chơi, đồ ăn,… có loại quai đeo, quai xách và tay cầm kéo tiện dụng như vali.

 

Balo thời trang dành cho học sinh cấp 2 và cấp 3


Với lứa tuổi học sinh cấp 2 và cấp 3 thì sở thích lại khác, về hình dáng và màu sắc balo đều khác nhau hoàn toàn. Về lứa tuổi này thì cần chọn balo lớn lơn, có nhiều ngăn và đặc biệt là phần quai đeo phải chắc chắn vì học sinh cấp 2, cấp 3 thường xuyên đựng nhiều dụng cụ học tập và vật dụng cá nhân.

 

Thông thường, đối với Shop bán balo thời trang học sinh dành cho học sinh cấp 2 và cấp 3 thì ngoài họ có nhiều mẫ balo với ngăn chính có thêm nhiều ngăn phụ và ngăn đựng laptop. Có nhiều loại balo dành cho lứa tuổi này là balo vải, balo da, … và có loại balo không thấm nước giúp cho các bạn khi đi trời mưa cũng không sợ bị ướt các vật dụng bên trong cặp. Màu sắc của balo dành cho lứa tuổi này cũng không sặc sỡ như là balo dành cho học sinh tiểu học mà chỉ cần đơn giản mà đẹp.

 

Balo đi học cần chú ý đến chất lượng

BaloCenter là shop bán balo thời trang học sinh với nhiều mặt hàng đến từ các thương hiệu nổi tiếng như Adidas, Vans, Tuncano, Targus,… được mệnh danh là những thương hiệu balo nổi tiếng đẹp và chất lượng được ưa chuộng nhất trên thế giới. Ngoài ra, đến với chúng tôi, bạn sẽ được mua những sản phẩm hàng hiệu giá rẻ được nhập từ nước ngoài và chất lượng tương đương với giá trị mà bạn đã bỏ ra.

Chúng tôi cũng thường xuyên mở những ưu đãi và chương trình giảm giá balo lên đến 50% vào các ngày đặc biệt và giảm giá mạnh vào các ngày trong tuần. Đừng bỏ lỡ cơ hội mua balo thời trang đi học siêu dễ thương giá rẻ nhất tại TPHCM nhé.

 

Balo thời trang dành cho sinh viên

Sinh viên là lứa tuổi mà trong balo lúc nào cũng đầy vật dụng, không chỉ dụng cụ học tập mà còn có vật dụng cá nhân. Do đó, cần chọn loại balo  có quai đeo chắc chắn để đảm bảo chịu được khối lượng lớn vật dụng như vậy. Sinh viên cũng là lứa tuổi thường xuyên sử dụng laptop nên cần phải lựa chọn loại Shop bán balo thời trang học sinh có mẫu balo đủ lớn và chắn chắn để đựng được laptop.

 

Nếu bạn chưa biết mua balo laptop cao cấp ở đâu thì hãy đến với BaloCenter để được tha hồ lựa chọn những mẫu mã balo tuy đơn giản nhưng rất đẹp và hợp thời trang, giá cả lại sinh viên. Đối với những sản phẩm từ các thương hiệu nổi tiếng đều có cam kết chất lượng và chế độ bảo hành chu đáo cho khách hàng.

 

Trẻ trung hơn khi sử dụng balo

Lựa chọn balo đi học hợp thời trang nhất tại BaloCenter


Balo thời trang học sinh khác gì so với loại balo khác?

Balo thời trang dành cho học sinh có sự khác biệt với những loại balo khác là có ngăn đựng lap top, màu sắc tươi sáng, còn lại đều không có sự khác biệt. Balo học sinh có thể dùng để đi du lịch đều được.

 

Tại Shop bán balo thời trang học sinh BaloCenter, chúng tôi cung cấp cả về balo đi học lẫn du lịch, nếu khách hàng không thích mang balo đi học để đi du lịch thì có thể mua thêm loại balo du lịch chất lượng nhưng giá cả thì khá rẻ, đôi khi còn được giảm giá. Đừng bỏ lỡ cơ hội sở hữu chiếc balo thời trang cực dễ thương, bền và rẻ tại BaloCenter.


 Xem thêm: 

Những mẹo hay dành cho tín đồ balo.

- Có nên mua balo thời trang mini


THÔNG TIN LIÊN HỆ

Cửa hàng balo Chính Hãng BaloCenter.com

Địa chỉ: 15 Trần Quang Diệu Phường 13, Quận 3, Tp.HCM

Phone: (+84) 93 219 3000

Email: info@balocenter.com balocenter@gmail.com