Inbox FB cho chúng tôi

Shop cung cấp những thương hiệu balo laptop chính hãng tại TPHCM

Thời nay, khi mà các loại balo laptop hàng giả, hàng kém chất lượng tràn lan trên thị trường thì mỗi người tiêu dùng lại mong muốn mình tìm được những mặt hàng thương hiệu balo laptop chính hãng, có chất lượng thay vì ham rẻ như trước đây. Việc sử dụng các sản phẩm chính hãng mặc dù giá cả cao hơn giá các sản phẩm cùng loại trên thị trường nhưng chất lượng đảm bảo và sử dụng lâu dài, tiết kiệm chi phí, không phải tốn kém thay hết cái này đến cái khác liên tục vì hư hỏng.


Trong bài viết này chúng ta cùng nhau tìm hiểu về thị trường balo hiện nay, những bất lợi khi sử dụng balo kém chất lượng. Ngoài ra bài viết này sẽ giới thiệu đến các bạn những địa chỉ bán thương hiệu balo laptop chính hãng.


Vì sao balo giá rẻ cạnh tranh được với các thương hiệu balo laptop chính hãng?


Một trong những loại balo kém chất lượng đang có trên thị trường nhiều nhất là balo laptop. Không thể phủ nhận ngành công nghiệp và công nghệ phát triển kéo theo nên kinh tế phát triển, giúp cho mọi lứa tuổi hiện nay đều có điều kiện tiếp cận và sử dụng laptop. Do đó, nhu cầu ma balo lap top để bảo vệ laptop được bền lâu ngày càng tăng cao, đặc biệt là đối tượng học sinh, sinh viên và những người đi làm.

 

Nắm bắt được tâm lý ham giá rẻ của đại đa số người tiêu dùng nên các thương gia, chủ cửa hàng nhập những mặt hàng balo đẹp, mẫu mã đa dạng, phù hợp với mọi lứa tuổi mà đa phần tập trung vào giới trẻ đã thu hút người tiêu dùng vì giá quá rẻ. Nhờ vào mẫu mã đa dạng và giá rẻ nên các cửa hàng cung cấp balo giả, kém chất lượng vẫn hoạt động bình thường và ngày càng mở rộng cạnh tranh với các cửa hàng balo chính hãng.

 

Nhược điểm của balo laptop giá rẻ kém chất lượng

Balo kém chất lượng có giá rất rẻ nhưng chỉ sử dụng được trong thời gian ngắn lại phải mua balo mới để thay thế vì nhanh hư hỏng. Đặc biệt là balo đựng laptop, cần phải có khả năng chịu lực cao mà balo kém chất lượng thì không thể đáp ứng được điều đó trong thời gian dài. Do đó, khi lựa chọn balo đựng laptop, nên chọn các loại thương hiệu balo laptop chính hãng để bảo vệ laptop mà còn tiết kiệm chi phí vì thời gian sử dụng rất lâu.


Balo rẻ đẹp

Balo laptop không thấm nước chính hãng


Các thiết kế balo laptop ngày nay không chỉ đựng riêng laptop mà còn được thiết kế đa năng với nhiều ngăn, có riêng một ngăn đựng laptop và nhiều ngăn lớn nhỏ khác để đựng vật dụng, dụng cụ học tập hay đồ dùng cá nhân,… Kích thước balo cũng đa dạng theo kích thước của laptop như 13 inch, 14 inch, 15 inch, 17 inch,… Nên lựa chọn balo vừa kích cỡ với laptop để laptop được giữ cố định hơn khi di chuyển.

 

Về thương hiệu balo laptop chính hãng có rất nhiều hãng nổi tiếng không chỉ về loại balo laptop mà còn nhiều loại balo khác. Do đó, người dùng khi mua balo cũng gặp nhiều trở ngại trong việc lựa chọn về thương hiệu, về mẫu mã, màu sắc, giá cả,… nếu như chưa từng tham khảo qua đánh giá hay tham khảo trên mạng. Cũng có nhiều người sử dụng balo sành điệu nên nhắc đến những loại balo hàng hiệu nào cũng đều có kiến thức nhất định về nó cũng như ưu điểm và nhược điểm của mỗi loại.

 

Những thương hiệu balo laptop chính hãng tại BaloCenter


Balo laptop chính hãng với nhiều ưu điểm

Thương hiệu balo Burton

Balo laptop Burton  được thiết kế là loại balo laptop không thấm nước, an toàn tuyệt đối cho laptop và các vật dụng khác trong balo khi trời mưa. Nhờ những sợi vải chống thấm đan khít vào nhau nên kể cả trời nắng thì ánh nắng gay gắt cũng khó mà làm ảnh hưởng đến các bộ phận trong laptop.

 

Bên trong balo có 1 ngăn chính gồm ngăn đựng laptop được bao quanh bởi những miếng xốp dày và nhẹ giúp bảo vệ laptop tránh được trầy xước khi bị va đập và chống sốc, có dây thun co giãn để cố định vị trí của laptop. Ngoài ra còn có ngăn lớn hơn để đựng sách vở, tài liệu và nhiều ngăn nhỏ khác tiện dụng.  Balo có cả ngăn lót lông cừu để mắt kiếng của bạn không thể trầy xước và quai đeo liền tăng khả năng chịu lực cũng như độ bền cao nhất.

 

Đặc biệt, phía trước balo là quai giữ cho ván trượt, trường hợp bạn đam mê môn thể thao phong cách này thì đây là lựa chọn vô cùng hợp lý.

 

Thương hiệu balo Mikkor


balo laptop chất lượng

Với chất liệu vải dù nhiều lớp giúp cho thương hiệu balo laptop chính hãng Mikkor bền chắc, chống thấm nước, đáy túi phối da tổng hợp mềm mại, dễ lau chùi cùng thiết kế nhiều ngăn, cho bạn cảm giác tiện dụng và dễ dàng di chuyển trong mọi hoạt động.

 

Không chỉ balo chống thấm nước mà ngay khóa kéo miệng cũng được phủ một lớp chống thấm nước cho khóa. Nhờ vậy, laptop được bảo vệ toàn diện. Thiết kế loại này rất lạ và khác với những thương hiệu balo khác là có một ngăn chính, một ngăn chống sốc và nhiều ngăn nhỏ có thể đựng vừa ipad. Nhờ quai đeo có thể điều chỉnh độ dài nên với bất kì ai cũng đều dễ dàng sử dụng.

 

Ngoài ra còn thương hiệu balo laptop chính hãng khác đến từ các nhãn hiệu hàng đầu trên thế giới, được nhiều người ưa chuộng như Adidas, Superdry, Roxy, Simplecarry,… Hiện nay, BaloCenter đang có đợt giảm giá mùa hè các thương hiệu balo với ưu đãi lên đến 70%. Đặc biệt, khi mua balo tại đây, bạn sẽ được BẢO HÀNH TRỌN ĐỜI. Nhanh tay lên nào! Được dùng hàng hiệu giá rẻ, tại sao bạn không thử?


Xem thêm:

Những mẹo hay dành cho tín đồ balo.

- Balo laptop chống sốc chất lượng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ

Cửa hàng balo Chính Hãng BaloCenter.com

Địa chỉ: 15 Trần Quang Diệu Phường 13, Quận 3, Tp.HCM

Phone: (+84) 93 219 3000

Email: info@balocenter.com balocenter@gmail.com