Inbox FB cho chúng tôi

Tạo dáng chụp ảnh cùng nhóm bạn

Bạn sắp có chuyến du lịch cùng hội bạn thân, ngoài việc chọn những địa chỉ vui chơi thật thú vị, khách sạn thật đẹp, lên kế hoạch đến những nơi thật lãng mạn, tậu những trang phục thật chất và tìm mua balo thời trang đẹp ở tphcm. Bạn cũng đừng quên học hỏi kinh nghiệm để có thể lưu giữ lại những khoảnh khắc, những kỉ niệm đáng nhớ trong chuyến du lịch của mình.


Những chuyến đi của thời thanh xuân cùng nhóm bạn thân thì không thể nào thiếu những khoảnh khắc chụp ảnh chung cùng nhau. Và nếu như những kiểu tạo dáng đơn giản làm bạn cảm thấy nhàm chán thì mời các bạn tham khảo bài viết này để có thể nắm rõ thêm những kiểu pose dáng vô cùng độc và ngầu nhé.


BaloCenter đã tổng hợp những kinh nghiệm chụp ảnh, tạo dáng của các bạn trẻ cùng nhau đi du lịch trong bài viết này, mời các bạn cùng tham khảo nhé.


Cô gái năm ấy chúng ta cùng theo đuổi


Trong bộ phim “Cô gái năm ấy chúng ta cùng theo đuổi” có cảnh những nhóm bạni cùng nhau tạo những kiểu dáng thoải mái như đang ngắm cảnh đẹp phía trước, cùng nhau vui cười. Đây đã trở thành nguồn cảm hứng của những bạn trẻ, concept được cả những nhóm bạn nam và nữ yêu thích vì nó thể hiện sự thân thiết của cả nhóm nhưng lại có thêm sự năng động, phóng khoáng của tuổi trẻ.


Cô gái năm ấy chúng ta cùng theo đuổi


Một số bức ảnh đã thêm ý tưởng cho bức ảnh bằng những kiểu tạo dáng cực chất. Chúng ta có thể tham khảo để lên ý tưởng chụp ảnh cho mình nhé.


>>> Xem thêm: Dân công sở nên chọn túi hay balo.


Sóng gió gia tộc


Sóng gió gia tộc


Kiểu chụp hình được lấy ý tưởng từ bộ phim nổi tiếng của HongKong cùng tên “Sóng gió gia tộc”. Với kiểu tạo dáng cùng bằng ghế dài, ngồi trên ghế với gương mặt hơi ngầu một xíu. Nếu nhóm bạn chúng ta không thể ngồi hết trên ghế thì hãy chia làm 2 nhóm, 1 nhóm bạn ngồi và 1 nhóm đứng ngay phía sau. Chỉnh thêm một chút màu vintage nhìn vô cùng “chanh sả” các bạn nhé.


Chụp ảnh tự nhiên


Đây là cách tạo dáng diễn như không diễn. Nhóm chúng ta cứ đứng hoặc ngồi trò chuyện đùa giỡn với nhau như bình thường những khoảnh khắc này ghi lại những hình ảnh tự nhiên, đơn thuần của nhóm chúng ta.


Tạo dáng một cách tự nhiên


Lưu ý tuy là để tự nhiên nhưng các bạn cũng nên nhớ để gương mặt chúng ta tươi tắn, cười mỉm nhẹ để thật xinh lung linh nhé.


Mỗi người một phong cách


Với kiểu chụp hình này mỗi bạn tạo cho mình một cách pose dáng riêng, mỗi người sẽ có một không gian nhỏ để “deep” tạo nên một tổng thể vô cùng ngầu. Kết hợp với kiểu tạo dáng này chúng ta nên chọn những bộ trang phục tone sur tone với nhau để có nét hài hoà cho tổng thể cả bức ảnh.


Mỗi người một phong cách


Trong quá trình chụp ảnh các bạn nhớ bảo quản máy ảnh thật cẩn thận nhé, BaloCenter gợi ý cho các bạn dòng máy ảnh balo máy ảnh nhỏ gọn để có thể an tâm hơn trong quá trình sử dụng máy ảnh.


Khi các bạn có nhu cầu tìm mua balo máy ảnh, balo du lịch, balo đựng laptop của các thương hiệu lớn như adidas, mikkor, tucano, … thì hãy đến ngay cửa hàng BaloCenter để được tham khảo và tư vấn cụ thể hơn các bạn nhé.


BaloCenter thường xuyên có các chương trình khuyến mãi lên đến 70% và chế độ BẢO HÀNH TRỌN ĐỜI cho một số dòng sản phẩm, mời các bạn đến tham khảo ngay nhé.