Inbox FB cho chúng tôi

Xu hướng handmade - Cách may balo, túi nhỏ bằng vải nỉ

Xu hướng thời trang phụ kiện hiên nay ưa chuộng những vật dụng handmade. Những vật dụng này vừa dễ thương xinh xắn thể hiện cá tính của chính mình. Cách may balo bằng vải nỉ lại không hề phức tạp chút nào chỉ cần bạn có sự kiên nhẫn là sẽ có ngay được chiếc balo riêng chính tay mình làm.


Bạn biết cách may túi vải nhỏ này chưa? BaloCenter sẽ chia sẻ với bạn cách may balo bằng vải nỉ này qua bài viết dưới đây. Còn chờ gì nữa hãy bắt tay vào làm ngay chiếc balo xinh đẹp đi nào. Rất đơn giản, nhớ chia sẻ hình ảnh chiếc balo của mình với chúng tôi sau khi hoàn thành nhé.


Cách may balo bằng vải nỉ

Nguyên liệu dễ mua


Để may balo bằng vải nỉ rất đơn giản. Bạn có thể mua những vật dụng đơn giản ở bất kì tiệm đồ vải hay tạp hoá. Những nguyên liệu vật dụng cần chuẩn bị :


Vải thô hoặc có hoạ tiết: 1 miếng

Vải trắng: 1 miếng

Dây thừng làm dây rút

Màu, bút cọ vẽ trên vải

Thước, kéo, kim chỉ khâu.


dụng cụ may balo

Những dụng cụ cần thiết để làm balo


Cách may balo vải nỉ


Bước 1: Tạo kiểu dáng balo


Hãy bắt đầu tạo kiểu cho balo của bạn. Bạn muốn balo của mình hình tròn, vuông, hay hình những con vật ngộ nghĩnh thì hãy dùng kéo tạo hình. Đừng chọn những kiểu dáng quá cầu kì, làm như thế rất khó may theo đường viền nhé. Vải hoa dùng tạo mặt ngoài của balo, vải trắng trơn sẽ làm mặt trong của balo.


Cắt vải tạo hình dáng để may balo


Bước 2: Làm quai móc dây đeo, dây rút


Bạn hãy cắt thêm 2 miếng vải nhỏ để làm nơi xỏ dây rút hai bên balo nhé. Cố định chúng lại bằng kim.


Bước 3: May balo


Chăp 2 mặt vải hoa vào nhau, dùng kim khâu theo 2 bên đường vạch. Tương tự như 2 miếng vải trắng trơn. Sau đó hãy lộn mặt phải vải hoa ra và lồng 2 miếng vải  trắng vào trong.


Bước 4: Làm dây rút


Lấy 2 sợi dây thừng gặp ngược chiều nhau xỏ qua quai đeo may ở thân và để vào miệng túi balo. Gặp miệng túi lại dấu sợi dây bên trong và lấy kim định hình. Sau đó lấy kim khâu lại.


balo xinh

Vẽ thêm những hình ảnh dễ thương trên balo


Cách may balo bằng vải nỉ này rất đơn giản và không tốn nhiều thời gian. Bạn có thể sáng tạo thêm bằng cách vẽ lên balo hay may thêm những hoạ tiết khác trên thân balo làm chúng thêm phần xinh xắn và dễ thương.


Xem thêm:

Cách xử lý balo nhỏ đi chơi cho bạn nữ bị rách thật khéo léo


Địa chỉ mua balo xinh đẹp tại TPHCM


Bạn không có thời gian để làm một chiếc balo cho mình thì đến các cửa hàng balo chọn lựa là một phương pháp nhanh nhất. Balocenter là địa chỉ bán balo xinh giá rẻ tại tphcm, với những mẫu mã balo đa dạng, chất lượng. Được các bạn trẻ yêu thích và đáng giá cao khi lựa chọn mua balo.


Cửa hàng hoạt động nhiều năm qua nên nắm bắt được các xu hướng mới nhất để phục vụ các bạn. Khi mua hàng tại BaloCenter bạn sẽ hưởng nhiều chương trình khuyễn mãi hấp dẫn thường xuyên của cửa hàng và đặc biệt chúng tôi sẽ BẢO HÀNG TRỌN ĐỜI cho sản phẩm.


Hãy nhanh chân ghé tới cửa hàng chúng tôi để chọn cho mình một mẫu balo hot, balo xinh cho bé gái,... và mới nhất hiện nay. Rất vui được phục vụ các bạn.


Thông tin liên hệ

Hệ thống của hàng balo chính hãng BaloCenter.com

CN1: 15 Trần Quang Diệu, Phường 13, Quận 3, TPHCM. Phone: (+84) 93 219 3000

CN2: 122 Trần Đình Xu, Quận 1, TPHCM. Phone: (+84) 901 888 400

Email: info@balocenter.com  balocenter@gmail.com

Website: balocenter.com