Inbox FB cho chúng tôi

Chọn mua balo xinh giá rẻ ở đâu tốt dành cho các bạn sinh viên

Để mua balo xinh giá rẻ ở đâu tốt không phải là điều dễ dàng vì hiện nay trên thị trường các rất nhiều địa chỉ bán balo giá rẻ nhưng chất lượng lại không được đảm bảo, đặc biệt là ở các khu chợ trời, các dòng balo được bày bán đủ loại nhưng chất lượng thì không được đảm bảo.


Bài viết này chúng ta sẽ cùng tìm hiểu cách đánh giá để có thể mua được balo chất lượng, giá rẻ dành cho các bạn sinh viên chuẩn bị cho năm học sắp tới. Chiếc balo là người bạn đồng hành cùng chúng ta trong cuộc sống. Chúng ta có thể sử dụng balo để đi học, đi làm, đi du lịch hoặc các buổi đi chơi dã ngoại vào cuối tuần. 


Balo xinh giá rẻ


Về tiêu chí chọn balo thì chúng ta cần xác định được mục đích sử dụng và chọn ra kiểu dáng của balo phù hợp nhất và cùng chúng tôi khoanh vùng địa chỉ chọn mua balo xinh TPHCM nào.

Có thể bạn quan tâm:

Cung cấp balo thời trang đi học siêu dễ thương cho giới trẻ

- Mua balo laptop cao cấp ở đâu tại TPHCM giá rẻ nhất

- Địa chỉ mua balo du lịch giá rẻ TPHCM ở đâu chất lượng


Mục đích sử dụng balo xinh 


Chiếc balo phù hợp với các bạn sinh viên phải đáp ưng được các điều như giá cả phù hợp, chất lượng cao và các bạn sinh viên thường ưu tiên cho các dòng balo đa năng có thể sử dụng để đi học, đi chơi, đi du lịch. Đặc biệt nên chọn loại balo có ngăn chống sốc cho laptop để bảo vệ chiếc laptop của các bạn được an toàn tránh khỏi những va đập không mong muốn trong quá trình sử dụng.


Lựa chọn kiểu dáng balo phù hợp 


Chúng ta hãy xác định rõ nhu cầu và mục đích sử dụng để có thể chọn được chiếc balo phù hợp và địa chỉ mua balo xinh giá rẻ ở đâu tốt. Sau đây là các gợi ý để các bạn có thể xác định được chiếc balo như thế nào là phù hợp cho mình.


Các ngăn bên trong của balo


Đối với các bạn sinh viên thì thường phải mang theo nhiều tập sách và các dụng cụ học tập cộng thêm một số buổi phải mang theo laptop thì chúng ta nên chọn loại balo có ngăn chính, ngăn chống sốc cho laptop và thêm các ngăn phụ. Chọn balo có các ngăn như vậy sẽ giúp cho chúng ta thuận tiện hơn trong việc cất giữ và sắp xếp các đồ dùng trong balo.


Đến địa chỉ mua balo xinh giá rẻ ở đâu tốt chúng ta nên chọn loại balo có túi nước bên hông. Có thể bỏ thử chai nước vào xem có vừa vặn hay không, dây có thít không. Chúng ta cũng nên lưu ý điều này khi mua balo, những chiếc balo chất lượng sẽ thiết kế hoàn hảo đến từng chi tiết nhỏ như này, họ sẽ tính toán tỷ lện, tính năng sao cho việc cất giữ chai nước được phù hợp nhất, không quá dài hay quá ngắn. Điều này sẽ không xảy ra các các loại balo kém chất lượng.  


Chất liệu của balo


Balo xinh 


Chúng ta nên chọn các loại balo được làm từ các chất liệu có khả năng chống thấm nước như Polyester hoặc nylon để có thể giúp việc bảo quản đồ vật bên trong balo được an toàn hơn.


Ngoài ra nên ưu tiên các chất liệu bền chắc và nhẹ nhàng, chiếc balo được làm từ chất liệu cao cấp khi cầm vào chúng ta sẽ cảm nhận được ngay sự chắc chắn và bền bỉ từ balo.


Dây đeo và khoá kéo


Dây đeo của balo đây là phần tải sức nặng của balo lên cơ thể chúng ta nên chúng ta cần phải kiểm tra có thật kỹ. Dây đeo của balo phải có miếng lót bên trong dày dặn để không gây đau cho vai, các đường may của balo cũng phải được may chắn chắc để tránh trường hợp khi đeo balo quá nặng sẽ bị đứt quai. Độ dài của balo phải dễ dàng điều chỉnh để phù hợp với cơ thể từng người.


Khoá kéo phải chắc chắn và dễ dàng tháo mở, nhà sản xuất thường sẽ đầu tư cho toàn bộ chiếc balo nên những chi tiết nhỏ nhặt như thế này cũng rất chất lượng, được thiết kế làm hài lòng người tiêu dùng. Còn những chiếc balo kém chất lượng thì chỉ chú trọng vào vẻ ngoài sao cho giống hàng thật mà bỏ qua các chi tiết này.


Về màu sắc của balo


Yếu tố này chúng ta có thể lựa chọn tuỳ theo sở thích riêng của mỗi người. Các dòng balo hiện nay cũng rất đa dạng màu sắc hoạ tiết. Có những mẫu balo có màu sắc nổi bật như đỏ, xanh lá, tím, cũng có các mẫu balo có màu sắc nhẹ nhàng như màu trắng, xám…. Để cho chúng ta thoải mái lựa chọn.


Tuy nhiên các bạn nên lưu ý một điều nếu chúng ta lười giặt balo thì nên chọn các mẫu balo có màu sắc, hoạ tiết tối để không dễ bị dơ hoặc có bám bụi cũng không nhìn rõ.


Kích thước của balo


Balo xinh giá rẻ


Đây cũng là một yếu tố quan trọng khi chọn balo. Kích thước của balo sẽ được nhà sản xuất ghi rõ, chúng ta nên tham khảo trước khi chọn mua. Kích thước balo nó sẽ ảnh hưởng đến dáng đi của chúng ta, nếu bạn chọn chiếc balo quá to thì sẽ gặp khó khăn trong quá trình di chuyển, nếu chọn chiếc balo quá bé thì có thể sẽ không đựng được hết các đồ vật cần thiết.


Chúng ta nên lưu ý là chọn chiếc balo xinh giá rẻ nhưng có thể cất vừa laptop, bằng cách hỏi người bán hoặc mang theo laptop và thử trực tiếp vào balo.


Một số lưu ý khi mua balo


Dù mua balo ở đâu chúng ta cũng nên thử cất đồ vào balo và đeo lên vai xem có phù hợp với vóc dáng, cơ thể chúng ta không và xem đeo balo có được sự thoải mái hay không rồi mới quyết định mua balo.


Một lưu ý nhỏ nữa là nếu hằng ngày chúng ta thường đem nhiều đồ dùng cá nhân làm balo rất nặng, gây áp lực lên vai nhiều thì chúng ta nên chọn loại balo có quai trợ lực ở hông hoặc bụng. Để có thể giảm bớt được sức nặng lên vai và giúp tải đều lực lên cơ thể.


Chúng ta cũng nên chú ý đến đường may của balo, xem đường may có chắn chắn không các mũi kim có khéo léo không. Đường may cũng rất ảnh hưởng đến chất lượng của balo, trong quá trình sử dụng balo nếu đường may bị bung thì chúng ta cũng sẽ gặp rắc rối.


Chế độ bảo hành của cửa hàng. Thường thì mua balo ở những cửa hàng uy tín mới đưa ra các chế độ bảo hành phù hợp, còn những địa chỉ bán hàng kém chất lượng sẽ ít khi nhận bảo hành.


Mua balo xinh giá rẻ ở đâu tốt


balo xinh giá rẻ

Balo xinh giá rẻ


BaloCenter tự hào là địa chỉ bán balo được các bạn sinh viên tin tưởng và lựa chọn làm địa chỉ mua balo quen thuộc. Các dòng sản phẩm tại BaloCenter rất đa dạng từ các dòng balo laptop cao cấp đến các dòng balo nhỏ đi chơi, balo đi phượt cho nam và cả balo gym.


Khi mua hàng tại BaloCenter các bạn sẽ được BẢO HÀNH TRỌN ĐỜI, một chính sách bảo hành mà không phải cửa hàng bán balo nào cũng dám đề ra như vậy. Đặc biệt các bạn có thể mua hàng Online tại Website: với hoá đơn trên 299k các bạn sẽ được miễn phí phí giao hàng trên toàn quốc. Ở BaloCenter chúng tôi thường xuyên diễn ra các chương trình ưu đãi với khuyến mãi lên đến 70% giá trị của sản phẩm.


Các dòng balo xinh giá rẻ tại BaloCenter


Adidas


Thương hiệu Adidas thì có dòng Balo Originals với giá bán tại BaloCenter đang khuyến mãi hơn 60% chỉ 399.000Đ. Đây là dòng balo được ưa chuộng vì thiết kế trẻ trung mằu sắc lạ mắt. Được sản xuát bằng chất liệu 100% Polyester giúp cho việc chống thấm được hoàn hảo hơn. Balo có ngăn chống sốc cho laptop 15,6inch.


Jansport


Balo Jansport với dòng Superbreak được đánh giá cao về chất lượng. Đây là dòng balo thuộc dạng phổ thông của hãng. Được may bằng chất liệu 600 Denier Polyester. Có kích thước 42x33x21 cm, có thể chứa được 25L và trọng lượng của balo thuộc dạng siêu nhẹ, chỉ 0.3kg.


Đến ngay với BaloCenter để có thể biết được mua balo xinh giá rẻ chất lượng tốt. Ngoài ra tại BaloCenter còn có rất nhiều dòng sản phẩm khác đảm bảo bạn sẽ tìm được dòng sản phẩm phù hợp với nhu cầu của mình.


THÔNG TIN LIÊN HỆ


Hệ thống cửa hàng balo Chính Hãng BaloCenter.com

CH1: 15 Trần Quang Diệu Phường 13, Quận 3, Tp.HCM Phone: (+84) 93 219 3000

CH2: 122A Trần Đình Xu, Quận 1, Tp.HCM Phone: (+84) 901 888 400

Email: info@balocenter.com balocenter@gmail.com