Inbox FB cho chúng tôi

Vì sao nên mua balo du lịch dễ thương tại TPHCM

Bạn sắp có một chuyến du lịch trong tương lai? Bạn muốn mua balo du lịch dễ thương tại tphcm, nhưng lại phân vân vì thị trường có quá nhiều sản phẩm. Bài viết này chúng ta sẽ cùng nhau tìm mua balo du lịch dễ thương tại tphcm.


Ngoài những vật dụng cá nhân, lên kế hoạch cho chuyến đi và chuẩn bị kinh phí thì việc chuẩn bị một chiếc balo chất lượng là vô cùng cần thiết. Chúng ta tốn nhiều tâm huyết cho chuyến du lịch thì cần phải chuẩn bị thật kỹ lưỡng. Sự cố do balo kém chất lượng mang lại sẽ làm chúng ta không thể vui chơi thoải mái. 


Phân biệt Balo du lịch dễ thương, chất lượng cao


Nhiều bạn không biết nên chọn mua balo du lịch dễ thương tại tphcm như thế nào cho chuyến du lịch của mình. Khi chúng ta đi du lịch thì chiếc balo là người bạn đồng hành cùng chúng ta trên những con đường, trải nghiệm những thú vị, khám phá ra những điều mới mẻ trong cuộc sống. Chiếc balo sẽ giúp chúng ta bảo quản tốt hành lý trong chuyến hành trình, mang lại rất nhiều điều tiện lợi cho chúng ta những cuộc vui chơi thoải mái và không bận tâm đến hành lý sau lưng.



Khi chọn mua balo du lịch dễ thương tại tphcm chúng ta phải cần nắm rõ những nhu cầu của chúng ta trong chuyến du lịch là như thế nào để có tìm hiểu và mua được chiếc balo phù hợp. Dựa vào nhu cầu mà chúng ta xác định mẫu mã, kiểu dáng, chất liệu, thiết kế balo ra sao. Chúng ta nên chọn những chiếc balo có tính năng tiện ích như được làm bằng chất liệu chống thấm nước, có ngăn khoá, các ngăn được chia ra hợp lý, có thêm ngăn bí mật phía sau lưng để cất giữ những đồ vật quan trọng, quai đeo của balo phải thật sự êm ái và dễ dàng điều chỉnh kích thước. Ngoài ra thì những dòng balo có quai đeo trợ lực ở ngực và bụng cũng được ưa chuộng.


Các dòng balo du lịch dễ thương có tại BaloCenter


Thương hiệu Adidas


balo du lịch dễ thương tại tphcm

Adidas Prime III là mẫu balo mới nhất 2017 này, mang đến cho chúng ta sự trải nghiệm mới hoàn toàn trong hành trình du lịch. Balo có khả năng chịu tải lên đến 20kg. Balo được bảo hành trọn đời trong suốt quá trình sử dụng.


Balo được làm bằng chất liệu 1005 Polyester khả năng chống nước rất cao. Balo được thiết kế với các màu sắc đa dạng, độc đáo. Có thêm một ngăn để dành riêng cho việc cất giữ laptop có kích thước tối đa 17inch. Ngăn chính khá lớn cho tất cả đồ đạc, quần áo, sách vở có thể đựng thoải mái. Ngăn chính thứ cũng có diện tích lớn, có thể phân loại đồ đạc dễ dàng. Ngăn phụ ở mặt trước balo với khoá kéo kín, dễ dàng cất giữ mắt kính hoặc các đồ vật linh tinh. Mua balo du lịch dễ thương tại TPHCM mẫu này là sự lựa chọn phù hợp dành cho các bạn trẻ. 


Quai đeo được thiết kế êm ái với lớp đệm dày dặn, giúp cho chúng ta cảm thấy thoải mái khi đeo, độ dài của quai có thể dễ dàng điều chỉnh sao cho phù hợp với mỗi người. Balo có kích thước 57x40x37 cm.


Thương hiệu Balo Burton


Balo Burton màu 2017 này có cách phối màu cực kỳ trẻ trung và có thêm ngăn đựng laptop 15,6inch, là một lựa chọn tối ưu cho các bạn trẻ.


Balo được làm bằng chất liệu Polyester, có lót hỗ trợ cho việc chống thấm được tối đa. Kích thước balo 46x28x15 cm, thể tích của balo có thể chứa được 21L. Balo được thiết kế ngăn chính cực kỳ rộng rãi, một ngăn phụ ở mặt trước của balo để đựng các đồ vật nhỏ gọn, linh tinh. Hai bên hông có ngăn đựng nước tiện lợi.


Quai đeo có miếng lót, giúp cho chúng ta cảm thấy êm ái, không gây đau vai khi đeo balo trong thời gian dài, quai đeo dễ dàng điều chỉnh độ dài để phù hợp với cơ thể từng người. Cộng thêm quai trợ lực giúp chúng ta tải đều sức nặng của balo lên vai và hông.


Các bạn có nhu cầu tìm mua balo du lịch dễ thương tại tphcm có thể liên hệ trực tiếp với chúng tôi để có thể nhận được sự tư vấn và hỗ trợ nhiệt tình, địa chỉ liên hệ như sau.


Địa chỉ mua balo du lịch dễ thương tại tphcm


BaloCenter là địa chỉ mua hàng được các bạn trẻ ưa chuộng hiện nay. Chúng tôi luôn cam kết chất lượng  của sản phẩm, các dòng balo được chúng tôi BẢO HÀNH TRỌN ĐỜI. Khi mua hàng tại BaloCenter các bạn sẽ luôn yên tâm về chất lượng cũng như sự phục vụ của chúng tôi. Ngoài dòng balo du lịch thì chúng tôi còn cung cấp các sản phẩm balo laptop, balo máy ảnh, balo thời trang của các thương hiệu nổi tiếng như Adidas, Burton, ….


Trong thời gian qua chúng tôi luôn là địa chỉ được tin tưởng và khách hàng tìm đến chúng tôi ngày càng nhiều. Khi khách hàng mua sản phẩm của chúng tôi với hoá đơn trên 299k thì sẽ được miễn phí giao hàng trong toàn quốc. Ngoài ra thì chúng tôi thường xuyên có các đợt khuyến mãi với giá trị ưu đãi lên đến 70%.


Xem thêm:

- Mua balo du lịch giá rẻ tphcm ở đâu.


THÔNG TIN LIÊN HỆ


Hệ thống cửa hàng balo Chính Hãng BaloCenter.com

CH1: 15 Trần Quang Diệu Phường 13, Quận 3, Tp.HCM Phone: (+84) 93 219 3000

CH2: 122A Trần Đình Xu, Quận 1, Tp.HCM Phone: (+84) 901 888 400

Email: info@balocenter.com balocenter@gmail.com