Inbox FB cho chúng tôi

Địa chỉ mua balo du lịch giá rẻ tphcm ở đâu chất lượng

Mua balo du lịch giá rẻ TPHCM ở đâu? Cùng BaloCenter tìm hiểu địa chỉ mua balo du lịch giá rẻ tại TPHCM với đầy đủ các chế độ bảo hành và đảm bảo hàng chính hãng nhé. 

Balo du lịch là vật dụng không thể bỏ qua khi chúng ta đi chuẩn bị cho những chuyến hành trình khám phá thế giới. Để có thể mua được chiếc balo chất lượng chúng ta không thể nào chỉ chăm chú vào giá tiền của balo là đánh giá chất lượng của nó. 

BaloCenter là địa chỉ chuyên cung cấp các dòng balo du lịch giá rẻ uy tín. Ngoài ra chúng tôi còn có những dòng balo như: balo Tucanobalo đi học cho nambalo nhỏ đi chơi, ...


Những dòng balo du lịch giá rẻ


Đây cũng là vấn đề mà nhiều bạn trẻ đặt ra khi muốn đầu tư một chiếc balo du lịch chất lượng tốt cho mình. Để có thể giúp các bạn trả lời câu hỏi ấy thì bài viết này chúng tôi muốn chia sẻ với các bạn những mẫu balo du lịch chất lượng được đánh giá cao nhưng giá thành lại vô cùng hạt dẻ có mặt tại BaloCenter.

Thương hiệu Adidas


Balo du lịch giá rẻ tphcm

Balo du lịch Adidas


Được biết đến như một thương hiệu thời trang nổi tiếng trên thế giới, Adidas luôn mang lại cho người dùng những mẫu thiết kế lạ mắt, các hoa văn hoạ tiết độc đáo. Gần đây vừa cho ra đời dòng balo Adidas Original mới với những mẫu balo tươi trẻ, bắt mắt rất phù hợp với các bạn trẻ năng động, đầy cá tính và đam mê du lịch. Dòng balo mới này có thể cất giữ được laptop lên đến 15,6inch và có thể sử dụng nó trong chuyến du lịch 2 đến 3 ngày.

Các bạn muốn tìm mua balo du lịch giá rẻ TPHCM ở đâu? Giới thiệu đến các bạn dòng balo du lịch giá rẻ này được may bằng chất liệu 100% từ Polyester có bán tại BaloCenter. Loại vải có khả năng chống thấm nước cực kì cao, ngoài ra bên trong balo còn được may lớp lót hỗ trợ thêm cho việc chống thấm nước tuyệt đối.


Balo có kích thước là 30x4x17cm. Bên trong balo có một ngăn lớn để cất giữ đồ vật như đồ dùng cá nhân, quần áo sách vở cho chuyến du lịch 2 đến 3 ngày và có 2 ngăn nhỏ để đựng các đồ vật bé bé, linh tinh tiện cho việc cất giữ và tìm kiếm. Có thiết kế ngăn riêng để cất giữ laptop với miếng lớp chống sốc dày dặn.


Ở phía mặt trước của balo có ngăn phụ lớn để có thể cất giữ đồ vật dễ dàng và một ngăn phụ nhỏ để có thể cất giữ mắt kính, điện thoại, thẻ xe… Bên hông có túi lưới để đựng chai nước.

Quai đeo của balo được thiết kế êm ái, có lót dày dặn giúp chúng ta không bị đau vai trong quá trình sử dụng lâu dài.

Thương hiệu Roxy


Balo du lịch Roxy có bán tại BaloCenter

Dòng balo đặc trưng cho những chuyến du lịch là chiếc balo Roxy này. Với ngăn đồ rộng rãi có thể sử dụng balo cho những chuyến du lịch 4 ngày. Ngoài ra thì còn có ngăn đựng laptop kích thước 15,6inch, với đệm chống sốc dày dặn giúp chúng ta có thể sử dụng balo này như một chiếc balo đa năng, có thể dùng đi du lịch, đi học hoặc những buổi dã ngoại, thể thao. Mua balo du lịch giá rẻ TPHCM ở đâu,  thì chúng ta có thể tin tưởng và chọn lựa dòng balo Roxy này về cả chất lượng và giá cả.  

Balo được dùng làm bằng chất liệu Polyester, đây là chất liệu khá phổ biến được các hãng balo ưu chuộng vì tính thẫm mỹ và khả năng chống thấm nước tuyệt vời. Balo có kích thước 45,5x33x18cm, có thể chứa được 24L.


Balo có thiết kế 2 ngăn chính, giúp dễ dàng phân loại và cất giữ đồ dùng, thuận tiện cho việc đi du lịch hoặc đi làm. Balo có một ngăn nhỏ phía trước để có thể tiện cho việc cất giữ mắt kính, điện thoại. Mặt lưng của balo được thiết kế đệm lưng êm ái và có các lỗ thoáng khí không gây hầm bí hay khó chịu trong thời gian dài khi đeo balo. Quai đeo dễ dàng điều chỉnh độ dài sao cho phù hợp với cơ thể của từng người.

Thương hiệu Quiksilver


Thương hiệu Quiksilver đây là dòng balo với thiết kế mạnh mẽ đầy cá tính. Balo được thiết kế phù hợp cho những chuyến du lịch 4 5 ngày hoặc có thể dùng balo để đi học.

Balo có thiết kế 2 ngăn chính với các khoá kéo 2 chiều, trên tay khoá có in logo thương hiệu rất đẹp mắt. Ngăn phụ phía trước balo giúp cho việc cất giữ các đồ vật được thuận tiện hơn. Có thêm ngăn giữ nhiệt để có thể giữ nhiệt cho chai nước. Hai bên hông balo có thêm ngăn phụ có khoá kéo.

Quai đeo được may rất kỹ, miếng lót bên trong khá dày, giúp cho việc đeo balo trong thời gian dài không tạo áp lực cho vai. Balo có kích thước 31x43x23cm có sức chứa lên đến 30L và trọng lượng balo chỉ tầm 650gam. Để tìm được địa chỉ mua balo du lịch giá rẻ TPHCM ở đâu, mời các bạn tham khảo phần tiếp theo của bài viết. 

Địa chỉ bán balo du lịch giá rẻ tại TPHCM


Chiếc balo du lịch thời trang

Balo du lịch giá rẻ tại TPHCM


BaloCenter được các bạn trẻ đánh giá là cửa hàng chuyên cung cấp balo uy tín chất lượng với giá cực kì hạt dẻ. Các dòng balo được giới thiệu phía trên đều có bán tại BaloCenter và đặc biệt là chương trình khuyến mã đang diễn ra nên giá của những chiếc balo đó chỉ từ 399k.

Tham khảo thêm thông tin:

MUA BALO LAPTOP CAO CẤP Ở ĐÂU TẠI TPHCM 

MUA BALO LAPTOP HIỆU NÀO TỐT

MẸO LỰA CHỌN TÚI ĐỰNG ĐỒ TẬP GYM


Ngoài các dòng balo du lịch thì BaloCenter còn cung cấp balo laptop, balo máy ảnh và các dòng
balo thời trang hiện nay đến từ các thương hiệu lớn như Adidas, Burton, Superdry…


Với chính sách BẢO HÀNH TRỌN ĐỜI chúng tôi muốn mang đến cho các bạn sự tin tưởng khi mua hàng tại BaloCenter, đặc biệt chương trình khuyến mãi với giá trị ưu đãi lên đến 70% thường xuyên được diễn ra.


Các bạn ở xa muốn mua hàng tại BaloCenter có thể đặt hàng trực tiếp trên trang Web và với hoá đơn trên 299k các bạn sẽ được giao hàng tận nơi trên toàn quốc miễn phí. Nếu bạn hỏi
mua balo du lịch giá rẻ TPHCM ở đâu? Thì câu trả lời đó chính là Cửa hàng BaloCenter.


THÔNG TIN LIÊN HỆ

CH1: 15 Trần Quang Diệu Phường 13, Quận 3, Tp.HCM | Phone: (+84) 93 219 30 00 

CH2: 99B Lê Thị Riêng, Quận 1, Tp.HCM | Phone: (+84) 90 188 84 00

Email: balocenter@gmail.com


Biên tập bởi Trâm Anh