Inbox FB cho chúng tôi

5 cách nhận biết balo laptop chính hãng đơn giản nhất

Cách nhận biết balo laptop chính hãng như thế nào là chính xác nhất? Câu trả lời sẽ được Balocenter chia sẻ với bạn trong những thông tin dưới đây. Hãy cùng tham khảo qua nhé.


Tính đến thời điểm hiện tại thì balo luôn là một trong những vật dụng không thể thiếu đối với nhiều người, nhất là balo dùng để chứa laptop. Chính vì mức độ phổ biến đến vậy nên ngày càng có nhiều đơn vị cung cấp balo được mở ra rất nhiều ở khắp mọi nơi.


Tuy nhiên, không phải đơn vị nào cũng hoạt động uy tín và tình trạng xuất hiện hàng giả, hàng nhái các thương hiệu nổi tiếng trên thị trường đang khiến rất nhiều người lo ngại và cân nhắc kỹ lưỡng khi đang có nhu cầu mua một chiếc balo để đựng chiếc laptop của mình.

Hình ảnh balo laptop chính hãng

Chính vì vậy nên việc tìm hiểu cách nhận biết balo laptop chính hãng là rất cần thiết, và để làm được điều đó thì hãy cùng tham khảo qua một số thông tin sau đây nhé. Chỉ với 6 cách nhận biết đơn giản, bạn đã có thể tự mình nhận biết được sản phẩm tốt nhất dành cho mình rồi.

1. Cách nhận biết balo laptop chính hãng nhờ vào mẫu mã 

Đây là cách nhanh nhất để bạn có thể nhận biết chiếc balo laptop mà mình định mua có phải hàng chính hãng hay không. Để làm được điều này thì bạn có thể lên các trang website của thương hiệu đó và xem qua về: hình ảnh, mô tả chi tiết đi kèm một số thông tin liên quan được nhà sản xuất đề ra rồi so sánh với chiếc balo mình đang định mua.

Cách nhận biết balo laptop chính hãng nhờ vào mẫu mã 

>>> Có thể bạn quan tâm: 

+ Vì sao nên mua balo chính hãng Mikkor? 

+ Cách phối đồ với balo đeo chéo cực cá tính

+ Mẹo vệ sinh và bảo quản balo đơn giản, hiệu quả

2. Nhận biết thông qua giá thành balo laptop bán ra

Ở thị trường Việt Nam hiện tại thì hầu như giá thành các loại balo chính hãng khi bán ra  đều khác nhau, mỗi bên sẽ có mỗi mức giá niêm yết riêng. Tuy nhiên về mức độ chênh lệch cung không cao mấy. 


Để đảm bảo trong quá trình mua chiếc balo thì bạn nên tham khảo nhiều địa chỉ cung cấp balo laptop chính hãng khác nhau rồi so sánh và đưa ra giá thành mặt bằng chung mà mình hướng đến. Tất nhiên là cũng cần phải kết hợp với cách 1 được kể trên.

Nhận biết thông qua giá thành balo laptop bán ra

>>> Xem thêm: Cách nhận biết balo Adidas chính hãng và hàng fake

3. Nhận biết thông qua màu sắc của sản phẩm 

Thường thì những mẫu balo được sản xuất từ chính hãng sẽ có màu sắc sặc sỡ hơn các loại sản phẩm hàng nhái đang trôi nổi trên thị trường hiện tại. Độ nổi bật cũng sẽ khiến bạn dễ dàng có ấn tượng khi lần đầu xem qua, vì vậy nên đây cũng là chi tiết bạn cần quan tâm.

4. Nhận biết thông qua chất liệu và khóa kéo của balo laptop

Chất liệu hình thành nên chiếc balo laptop chính hãng cũng là cách được nhiều người áp dụng nhất. Bởi hầu hết các chất liệu hình thành của những thương hiệu nổi tiếng sản xuất đều có điểm nổi bật riêng biệt như: mịn, bền, dai, khả năng chống thấm nước rất tốt và độ trơn trượt tốt.

Chế độ hậu mãi hấp dẫn khi mua balo laptop chính hãng

Ngoài ra, bạn cũng cần quan tâm đến khóa kéo của chiếc balo mà mình hướng đến. Bởi đa phần các dòng sản phẩm chính hãng đều khắc logo hoặc hiển thị tên của thương hiệu đó. Đây là một trong những chi tiết nhỏ mà nhiều người thường bỏ qua, vậy nên bạn hãy quan tâm đến các điều này để đảm bảo cho sự nhận biết đúng đắn của mình khi mua balo laptop nhé.

5. Mua balo laptop chính hãng tại các địa chỉ bán uy tín

Nếu đã tham khảo qua hết các cách nhận biết balo laptop chính hãng ở trên mà bạn vẫn còn phân vân về việc lựa chọn sản phẩm phù hợp với mình để mua. Thì tốt hơn hết bạn nên tìm đến một đơn vị phân phối các dòng balo uy tín để liên hệ và nhờ họ tư vấn cho mình.


Để biết được địa chỉ bán balo nào uy tín để liên hệ thì bạn cũng có thể tham khảo qua một số thông tin trên online của nơi đó như: Website, fanpage… hoặc là bạn bè.

Vậy địa chỉ nào bán balo laptop chính hãng uy tín hiện nay?

Nếu bạn đang phân vân về địa chỉ bán balo uy tín thì Balocenter sẽ là một trong những địa chỉ mà bạn có thể tham khảo qua. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cung cấp các dòng balo laptop chính hãng nói riêng và tất cả các sản phẩm balo chất lượng cao trên thị trường hiện nay nói chung đến khách hàng.


Khi liên hệ với Balocenter bạn sẽ nhận được một số lợi ích thiết thực như:

Nhân viên tư vấn và hỗ trợ nhiệt tình

Đội ngũ nhân viên đều là những người có kiến thức và kinh nghiệm hỗ trợ tốt nên mọi thắc mắc của bạn đều sẽ được giải đáp một cách trọn vẹn nhất.

Giá thành balo rẻ

Mức giá mà Balocenter đề ra trên từng sản phẩm sẽ luôn đảm bảo rẻ và cạnh tranh nhất trên thị trường để bạn lựa chọn. Và đặc biệt đều là các loại balo laptop cao cấp nhất.

Giá thành balo laptop chính hãng rẻ

Chế độ hậu mãi đảm bảo

Các chế độ bảo hành, hậu mãi sau khi mua balo tại hệ thống cũng sẽ luôn đảm bảo và hấp dẫn đối với bất kỳ ai sử dụng sản phẩm mà chúng tôi đang cung cấp.


Đó là tất cả những thông tin về 5 cách nhận biết balo laptop chính hãng đơn giản đi kèm địa chỉ bán uy tín mà bạn có thể tham khảo qua. Nếu trong quá trình tìm hiểu mà bạn có phần nào thắc mắc cần được giải đáp thì hãy liên hệ ngay với Balocenter nhé.


Balocenter

+ CH1: 15 Trần Quang Diệu Phường 13, Quận 3, Tp.HCM | Phone: (+84) 93 219 3000

+ CH2: 99B Lê Thị Riêng, Quận 1, Tp.HCM | Phone: (+84) 901 888 400

+ Email: balocenter@gmail.com

Biên tập bởi: Le Nam

Nguồn: http://balocenter.com