Inbox FB cho chúng tôi

Cách phối đồ với túi đeo chéo cực cá tính

Cách phối đồ với những chiếc túi đeo chéo dành cho nam và nữ như thế nào là phù hợp và đúng nhất? Câu trả lời đều sẽ được Balocenter chia sẻ trong bài viết này để bạn tham khảo qua.


Những chiếc balo đeo chéo đang ngày càng nhận được sự quan tâm, ưa chuộng từ phía mọi người, nhất là đối với những bạn trẻ bởi sự tiện lợi mà dòng sản phẩm này mang lại khi sử dụng. Đặc biệt đó là một số phong cách phối đồ đặc biệt để mang lại cá tính riêng cho từng người.

Hình ảnh túi đeo chéo

Vậy thì bạn đã biết đến cách phối đồ với chiếc túi đeo chéo tiện lợi này chưa? nếu chưa thì hãy cùng chúng tôi tham khảo qua một số thông tin sau đây nhé.

Cách phối đồ với túi đeo chéo dành cho các bạn nữ

Đầu tiên, chúng ta sẽ cùng tham khảo qua một số cách phối túi đeo chéo với các bộ trang phục dành cho các bạn nữ nhé.

1. Túi đeo chéo với váy nữ tính

Sự kết hợp giữa một chiếc túi đeo chéo nhỏ nhắn, trong suốt đi kèm với một chiếc váy đầy nữ tính với tông màu đơn sắc vàng cũng sẽ là sự lựa chọn đầu tiên mà bạn có thể hướng đến khi phối đồ. Kiểu váy có thể là dạng váy xòe hoặc váy liền thân để tô điểm thêm phần nữ tính của bạn.

Hình ảnh túi đeo chéo nữ

2. Phối túi đeo chéo với trang phục năng động

Nếu bạn muốn thể hiện được nét cá tính của mình khi phối túi đeo chéo, thì cũng có thể áp dụng lên một chiếc váy yếm bò, đi kèm đôi giày Sneaker và một đôi tất nổi bật là cũng đã quá đủ để mọi người cảm nhận được những nét cá tính từ bạn rồi. 

Phối túi đeo chéo nữ với trang phục năng động

Đồng thời bạn cũng có thể lựa chọn cho mình một chiếc áo phông xinh xắn đơn sắc, giày thể thao và một chiếc quần bò đơn giản là đã có thể trở nên trẻ trung, nhưng vẫn nổi bật giữa đám đông rồi. Đây cũng là những cách phối đồ với túi đeo chéo được nhiều bạn nữ yêu thích.


>> Xem thêm: 3 mẹo lựa chọn túi đựng đồ tập gym phù hợp


3. Phối túi đeo chéo với áo sơ mi trắng

Chiếc áo sơ mi trắng dường như luôn là sản phẩm mà bất kỳ cô nàng nào cũng có trong tủ đồ của mình. Nếu biết cách tận dụng thì chỉ cần phối hợp chiếc áo sơ mi trắng với phần chân váy, quần Sooc hoặc jeans đi kèm chiếc balo đơn sắc nhẹ nhàng là đã tạo nên nét cá tính riêng biệt và đầy tinh tế rồi.


>>> Có thể bạn quan tâm: 

+ Mẹo thắt dây balo đơn giản và hiệu quả

+ 5 mẫu balo Adidas chính hãng chuyên đựng laptop thời thượng

+ Những mẫu balo 1 quai đeo chéo sành điệu dành cho phái mạnh

Cách phối đồ với túi đeo chéo dành cho các bạn nam

Đối với các bạn nam thì tương đối dễ phối đồ với túi đeo chéo và cách thực hiện phù hợp nhất sẽ như sau:

Cách phối túi đồ với túi đeo chéo dành cho các bạn nam

Nếu bạn lựa chọn theo hơi hướng thanh lịch và đơn giản thì một chiếc balo đeo chéo bằng da sẽ là sự lựa chọn phù hợp nhất. Đi kèm với đó là sự kết hợp cùng chiếc quần bò đơn điệu hay áo phông và kaki thì cũng đều toát lên được vẻ đẹp thanh lịch vốn có của mình.

Hình ảnh túi đeo chéo nam

Hoặc có thể là chiếc túi đeo chéo tuy có phần bụi bặm nhưng sẽ tạo nên nét năng động, trẻ trung của người sử dụng. Khi phối theo kiểu này thì bạn cần phải đảm bảo về sự đơn giản từ quần áo, tốt nhất là nên sử dụng các chất liệu da hoặc bò.


>> Xem thêm: Mua balo cao cấp ở đâu tại TPHCM giá rẻ nhất?


Đó là tất cả những cách phối đồ với những chiếc túi đeo chéo khi mang trên người của cả nam và nữ để bạn tham khảo qua. Nếu trong quá trình tìm hiểu mà bạn có thắc mắc nào đó cần được giải đáp, thì hãy để lại bình luận của mình bên dưới bài viết này nhé.


>> Xem thêm kiến thức hữu ích về Balotại đây

Balocenter

+ CH1: 15 Trần Quang Diệu Phường 13, Quận 3, Tp.HCM | Phone: (+84) 93 219 3000

+ CH2: 99B Lê Thị Riêng, Quận 1, Tp.HCM | Phone: (+84) 901 888 400

+ Email: balocenter@gmail.com

Biên tập bởi: Le Nam

Nguồn: http://balocenter.com