Inbox FB cho chúng tôi

5 mẫu balo Adidas chính hãng chuyên đựng laptop thời thượng

Những mẫu balo Adidas chính hãng tại tphcm chuyên đựng laptop đang là sản phẩm thu hút mọi khách hàng đặc biệt là nhân viên văn phòng. Adidas là một trong những thương hiệu nổi tiếng trên thế giới được nhiều người biết đến với những dòng sản phẩm có chất lượng tốt, bền và nhiều mẫu mã trẻ trung, năng động.


Chính vì đây là thương hiệu nổi tiếng nên đã có rất nhiều hàng giả trôi nổi trên thị trường, nếu bạn không chú ý kỹ trong quá trình chọn mua thì sẽ rất dễ mua trúng 1 chiếc balo hàng nhái. Vì vậy trước khi chọn mua bạn nên tìm hiểu cách phân biệt balo giả và thật, tham khảo ý kiến của những người đã từng mua hàng,... Vậy mua balo Adidas chính hãng ở đâu cũng đang chính là một vấn đề nan giải mà rất nhiều người đặt ra.


Trong bài viết này, Shop balo đẹp sẽ giới thiệu với các bạn những mẫu balo Adidas chính hãng chuyên đựng laptop thời thượng đang làm mưa làm gió trên thị trường hiện nay. Bên cạnh đó chúng tôi cũng sẽ gợi ý với các bạn địa chỉ mua balo Adidas chính hãng ở đâu giá rẻ và chất lượng nhất. Mời các bạn cùng theo dõi nhé. 


1. Balo League 3 Stripe

Balo League 3 Stripe là mẫu balo Adidas chính hãng được thiết kế theo phong cách cổ điển, màu sắc trang nhã và thanh lịch, phù hợp với cả nam và nữ. Ngoài ra, mẫu balo này còn được thiết kế trang bị rất nhiều ngăn phụ, ngăn chống sốc cho laptop. Dây đeo vai có lớp đệm dày tạo cảm giác êm ái khi đeo, có thể mang đến 10kg mà không bị đau vai và được chần rất kỹ từ đầu đến trên nệm thân của quai tránh tối đa lỗi đứt quai.


Balo League 3 Stripe


>> Xem thêm: Balo Adidas nam


2. Balo Ultimate ID

Balo Adidas chính hãng Ultimate ID có kiểu dáng khỏe khoắn, đơn giản với cách phối màu sinh động kế hợp với một sợi dây ở mặt trước khiến balo trở nên độc đáo hơn. Các đường nét được đạp may chắc chắn với chất liệu 100% Polyester hỗ trợ chống thấm nước cao. Ngoài ra, trên ngăn riêng của balo còn có một ngăn lưới có khóa kéo để bạn có thể đựng ví tiền hoặc những đồ cần được bảo mật.


Balo Ultimate ID


3. Balo DM3317 Z.N.E Compact Bag

Mẫu balo DM3317 Z.N.E Compact Bag này được hướng đến chủ yếu đối tượng nam giới. Chiếc balo Adidas chính hãng này không chỉ tiện dụng mà nó còn là một phụ kiện thời trang góp phần giúp cánh mày râu thể hiện được phong cách cá tính, sành điệu của mình. Sản phẩm này có thể sử dụng theo 2 cách, vừa là balo, vừa có thể mang thành túi đeo chéo với chất liệu vải chống thấm nước tuyệt đối, an toàn khi sử dụng.


Balo DM3317 Z.N.E Compact Bag


4. Balo NEO 3

Mẫu balo NEO 3S thuộc dòng balo Adidas chính hãng được thiết kế có ngăn riêng dành cho laptop lên đến 15.6” bên cạnh đó, ngăn chính rộng rãi giúp bạn có thể đựng được thêm nhiều đồ đạc, sách vở, quần áo,... Sản phẩm được sản xuất từ chất liệu 100% Polyester có lớp lót hỗ trợ chống thấm cao, lớp đệm trên vai dày êm ái cùng quai có thể điều chỉnh độ dài tùy ý.


Balo NEO 3


5. Balo Training Children

Balo Adidas chính hãng Training Children được thiết kế rất thời trang, hợp với các bạn trẻ năng động.Vì sản phẩm này có chất liệu vải có khả năng chống thấm nước cao nên bạn có thể an tâm nếu có vô tình gặp phải trời mưa mà không lo bị ướt đồ dùng ở trong. Phần lưng được thiết kế đơn giản với quai bản to giúp khi đeo có cảm giác êm ái.


Balo Training Children


=> Tham khảo thêm: Những mẫu balo 1 quai đeo chéo sành điệu dành cho phái mạnh


Với những mẫu balo chuyên đựng laptop thời thượng trên Balocenter hy vọng rằng bạn sẽ có thêm những lựa chọn hữu ích. Để chọn mua balo Adidas chính hãng ở đâu uy tín, giá rẻ nhất thì hãy liên hệ ngay đến với chúng tôi để được tư vấn và hướng dẫn đặt hàng. Tất cả các dòng sản phẩm của chúng tôi cam kết là hàng chính hãng, có bảo hành với mức giá tốt nhất thị trường.


Biên tập bởi: Hồng Mai