Inbox FB cho chúng tôi

Balo đi phượt cho xe đạp siêu dễ thương

Balo xe đạp là hành lý vô cùng cần thiết trong chuyến đi phượt xe đạp của chúng ta. Cùng BaloCenter tìm hiểu về dòng balo xe đạp này có những ưu điểm gì nhé. 

Bạn đã thử đi phượt bằng xe đạp chưa? Nếu bạn là người thích khám phá những điều mới lạ, những trải nghiệm đầy thú vị bất ngờ thi đi phượt bằng xe đạp chính là một cách giải trí mới đáng để chúng ta thử thách bản thân mình.

Chọn balo thời trang cho chuyến đi phượt của mình


Khi nói đến đi phượt bằng xe đạp thì nhiều người sẽ e ngại, lo sợ vì độ khó khăn và mệt nhọc khi tham gia. Nhưng việc trải nghiệm đầy thú vị thì sẽ chẳng làm chùng chân những người thật sự đam mê. Với nhiều bạn trẻ cuộc hành trình đi phượt không gì là khó khăn, nhiều người còn tham gia những chuyến du lịch đường dài bầng xe đạp.

Hướng dẫn cách chọn balo đi phượt xe đạp 


Để có thể bắt đầu cuộc hành trình du lịch bằng xe đạp thì chúng ta cần phải chuẩn bị đầy đủ những dụng cụ cá nhân, các dụng cụ cần thiết cho chuyến du lịch và nếu là lần đầu tiên đi thì các bạn nên tìm hiểu các kinh nghiệm của những người đã từng tham gia.


Điều quan trọng nhất chúng ta cần chuẩn bị là sức khoẻ và các hành lý cần thiết. Hành lý chúng ta nên cất giữ vào chiếc balo du lịch chuyên dùng cho đi phượt.


Chiếc balo thực sự là vật dụng rất quan trọng cho chuyến đi phượt bằng xe đạp này, vì tất cả các dụng cụ cá nhân chúng ta đều cất giữ vào balo, vậy một chiếc balo xe đạp siêu dễ thương với các tính năng ưu việt sẽ giúp chúng ta tiện lợi hơn trong hành trình du lịch mới lạ này.

Tham khảo thêm các bài viết:

CUNG CẤP BALO THỜI TRANG ĐI HỌC SIÊU DỄ THƯƠNG

ĐỊA CHỈ BÁN BALO SIMPLECARRY GIÁ RẺ TẠI TPHCM

BALO THỜI TRANG NAM ĐI HỌC GIÁ RẺ TẠI TPHCM


Kiểu dáng đơn giản 


balo phượt xe đạp

Nên chọn chiếc balo xe đạp siêu dễ thương có kiểu dáng đơn giản, gọn gàng vì trong suốt chặng đường chúng ta luôn phải đeo balo nên đừng dùng đến những chiếc balo quá cồng kềnh, chiếm diện tích nhiều và gây vướng víu phía sau lưng.

Theo quan sát các bạn có thể thấy khi di chuyển bằng xe đạp, cơ thể phía trên chúng ta có xu hướng ngả về phía trước nhiều. Đó là lý do chúng ta không nên chọn chiếc balo quá lớn sẽ khiến việc đạp xe của chúng ta không được thoải mái. Về lâu dài nó sẽ gây ảnh hưởng đến sức khoẻ và xương khớp của chúng ta.

Chất liệu 


Đạp xe ngoài trời đồng nghĩa với việc chúng ta sẽ phải chịu được những thay đổi bất ngờ của thời tiết, như mưa, nắng thất thường. Do đó chúng ta nên lựa chọn chiếc
balo đi phượt xe đạp siêu dễ thương với chất liệu chống thấm nước, để có thể đáp ứng được nhu cầu bảo vệ các vật dụng cá nhân của chúng ta khỏi các cơn mưa, nắng thất thường.

Những chuyến đi khám phá như thế thì chọn chiếc balo xe đạp siêu dễ thương có tính năng chống nước cũng sẽ giúp độ bền của balo được tăng cao.

Những đồ vật nên mang cho chuyến đi phượt bằng xe đạp


balo dùng phượt xe đạp

Balo dùng để đi phượt bằng xe đạp


Khi đi phượt bằng xe đạp chúng ta chỉ nên mang những đồ vật cá nhân cần thiết cho hành trình, các bạn nên cố gắn tối ưu hành lý của mình, vừa giúp cho chiếc balo gọn nhẹ vừa có thể thoải mái năng động trong quá trình đi phượt của mình.

Đó là kinh nghiệm chọn mua balo đi phượt và có vài thể gợi ý cho các bạn những vật dụng cá nhân cần thiết cho cuộc hành trình này là:

- Giấy tờ tuỳ thân, tiền và điện thoại.

- Nước uống, nước tăng lực.

- Áo mưa, mũ, găng tay.

- Một vài dụng cụ cần thiết để sửa chữa xe đạp.

- Quần áo, vật dụng vệ sinh cá nhân.


Thương hiệu Balo xe đạp nổi tiếng 


Thương hiệu Balo Fjallraven 


balo phượt

Balo có kích cỡ trung bình, gọn gàng rất phù hợp với những hành trình du lịch phượt bằng xe đạp. Kiểu dáng theo phong cách cổ điển, và được cải tiến từ các dòng balo trước đó mang lại sự tinh tế trong thiết kế và kiểu dáng. Với chất liệu được làm từ G 1000 HeavyDuty: 65% Polyester, 35% cotton, đây là chất liệu đỉnh cao của sự chống thấm nước, chống cháy và chống mài mòn trong suốt quá trình sử dụng.


Ngăn chính được bảo vệ bởi nắp đóng mở bằng da bò và có rút dây an toàn. Bên trong khoang có thể  chứa laptop và ipad. Balo đi phượt xe đạp siêu dễ thương thương hiệu Fjallraven được thiết kế mặt sau balo là đệm lưng êm ái và quai đeo bản to có lót chống đau vai cho người sử dụng và được dệt với chất liệu siêu bền. Quai đeo balo có thể chỉnh được độ dài một cách dễ dàng. Thể tích lên đến 20 lít, trọng lượng của balo chỉ khoảng 900gam.


Địa chỉ mua balo đi phượt xe đạp chất lượng 


BaloCenter
được các bạn trẻ tin tưởng và ủng hộ trong suốt thời gian quan, ngoài thương hiệu balo Fjallraven thì chúng tôi còn cung cấp các loại balo chính hãng của các thương hiệu lớn trên thế giới như balo Adidas, Burton…


Chất lượng luôn được đảm bảo khi các bạn mua hàng tại BaloCenter, chúng tôi luôn cam kết BẢO HÀNH TRỌN ĐỜI cho các sản phẩm balo túi xách. Hiện nay chúng tôi đang có chương trình khuyến mãi với giá trị ưu đãi lên đến 70% các bạn mau nhanh chân đến với BaloCenter để có thể mua được sản phẩm chất lượng với giá cực kì ưu đãi.


BaloCenter còn cung cấp các mẫu túi đựng đồ tập gymbalo nhỏ gọn


THÔNG TIN LIÊN HỆ


CH1: 15 Trần Quang Diệu Phường 13, Quận 3, Tp.HCM | Phone: (+84) 93 219 30 00
CH2: 99B Lê Thị Riêng, Quận 1, Tp.HCM | Phone: (+84) 90 188 84 00
Email: balocenter@gmail.com


Biên tập bởi Trâm Anh

Nguồn https://balocenter.com