Inbox FB cho chúng tôi

Balo nhỏ du lịch thật tiện lợi cho các bạn thích đi phượt

Balo nhỏ gọn cho chuyến du lịch là sự lựa chọn tuyệt vời cho những chuyến du lịch ngắn ngày. Cùng BaloCenter tìm hiểu về dòng balo nhỏ cho chuyến du lịch này nhé. 

Chiếc balo nhỏ sẽ giúp chúng ta cất giữ đồ dùng tiện lợi hơn lại không cồng kềnh và nằm gọn trên vai chúng ta. Với những bạn trẻ hay đi phượt đường gần như vũng tàu, đồng nai, miền tây thì rất yêu thích chiếc balo này. Với thiết kế nhỏ gọn, lại chắc chắn chiếc balo này trở thành người bạn đồng thành tuyệt vời cùng chúng ta trong chuyến du lịch.

Chiếc balo được thiết kế đơn giản và gọn gàng đây chính là sự lựa chọn tuyệt vời cho chúng ta trong những chuyến du lịch ngắn ngày. Trong bài viết này BaloCenter sẽ giới thiệu đến các bạn những kinh nghiệm sử dụng balo nhỏ cho chuyến du lịch thật chuẩn.

Tại BaloCenter ngoài dòng balo nhỏ gọn còn có các mẫu: balo xe đạptúi đựng đồ tập gym, balo đi phượt cho nam... 

Cách chọn balo nhỏ du lịch thích hợp


Chúng ta ưu tiên những chiếc balo có dây đeo bên vai và đai trợ lực ở ngực và hông. Đai trợ lực sẽ giúp cho chúng ta giảm bớt áp lực lên vai, đặc biệt cần thiết đối với những chuyến đi phượt bằng xe đạp, giúp tải đều trọng lượng cho lưng, hông và vai. Một lưu ý nữa là quai đeo cần phải đủ rộng, có lớp lót bên dưới đủ êm để không làm đau vai chúng ta khi đeo. Vai đeo chính là phần tải trọng lượng của balo lên vai chúng ta, chính vì thế nên đảm bảo sao cho thoải mái với vai chúng ta nhất.

Mặt sau của ba lô nhỏ du lịch phải đảm bảo thoáng khí, không hầm bí. Hệ thống thoát khí sẽ giúp chúng ta được mát mẻ và dễ chịu hơn.

Chất liệu của ba lô nên làm từ nguyên liệu tốt, vải không thấm nước. Trong các chuyến du lịch thì sẽ có những trải nghiệm, khám phá mới vì thế chiếc balo không thấm nước sẽ giúp chúng ta yên tâm cất giữ đồ dùng.

Đường may của balo phải chắc chắn. Đặc biệt là ở phần quai đeo, nếu xảy ra sự cố về quai đeo, hoặc đường may thì chúng ta sẽ không thoải mái vui chơi, khám phả nữa.

Các ngăn của balo nên được thiết kế thích hợp. Một ngăn chính và thêm các ngăn nhỏ để chúng ta cất giữ, phân loại đồ dùng hợp lý.

Những lưu ý trong quá trình sử dụng balo nhỏ du lịch


Balo nhỏ cho chuyến du lịch


Vì chiếc
balo này có diện tích nhỏ nên chúng ta cần xác định rõ nhu cầu cho chuyến đi. Nếu chuyến đi kéo dài vài ngày thì nên tìm chiếc balo khác. Đừng cố chèn ép, nhồi nhét đồ dùng trong balo quá nhiều, dễ làm balo chúng ta bị sứt chỉ, bung đáy. Nên sắp xếp đồ dùng cá nhân gọn gàng để tiết kiệm không gian của balo.

Khi đeo balo bạn nên chỉnh độ dài của quai đeo phù hợp với cơ thể. Phần đáy balo vừa ngay hông là thích hợp. Đừng nên đeo balo quá thấp, việc đeo balo sai cách lâu ngày sẽ làm ảnh hưởng đến dáng đi và sức khoẻ của chúng ta.

Địa chỉ mua balo nhỏ du lịch uy tín tại TpHCM


BaloCenter tự hào là địa chỉ cung cấp balo nhỏ gọn được các bạn trẻ yêu thích hiện nay. Tại đây chúng tôi cung cấp các dòng balo du lịch đủ cỡ, balo camera, balo laptop, balo thời trang. Các bạn đến cửa hàng của BaloCenter để thoải mái lựa chọn.


Đặc biệt khi mua tại BaloCenter các sản phẩm sẽ được BẢO HÀNH TRỌN ĐỜI. Và bên cạnh đó các chương trình khuyến mãi lên đến 70% thường xuyên diễn ra. Chương trình tri ân khách hàng giảm giá từ 5 đến 15% cho khách mua hàng từ lần thứ 2 vẫn đang được áp dụng.

Các bạn có nhu cầu mua balo hãy nhanh chân đến BaloCenter mua balo nhỏ du lịch chất lượng với giá hạt dẻ nhé. BaloCenter rất hân hạnh được phục vụ quý khách. 


Các tin có liên quan:


MUA BALO LAPTOP CAO CẤP Ở ĐÂU TẠI TPHCM

NHỮNG KIỂU CẶP BALO ĐẸP DÀNH CHO NAM

ĐỊA CHỈ BÁN BALO SIMPLECARRY GIÁ RẺ TẠI TPHCM


THÔNG TIN LIÊN HỆ

CH1: 15 Trần Quang Diệu Phường 13, Quận 3, Tp.HCM | Phone: (+84) 93 219 30 00

CH2: 99B Lê Thị Riêng, Quận 1, Tp.HCM | Phone: (+84) 90 188 84 00

Email: balocenter@gmail.com


Biên tập bởi Trâm Anh

Nguồn https://balocenter.com