Inbox FB cho chúng tôi

Bí quyết chọn balo xinh cho bé gái loại nào tốt

Mùa hè này các bậc phụ huynh đã chuẩn bị cho các bé Balo để cho mùa tụ trường sắp tới chưa.  Khi các bé đã lớn thì chúng ta nên sắm cho bé một chiếc balo xinh xắn và có chất lượng tốt để bé có thể thoải mái mang tới trường hoặc các dịp đi chơi.


Chọn đúng được balo xinh cho bé gái loại nào tốt sẽ giúp cho bé giảm bớt phần nào áp lực từ balo lên vai và lưng, cũng như loại balo xinh xắn sẽ làm các bé thích thú hơn. Bài viết này chúng ta sẽ cùng tìm hiểu các loại balo xinh cho bé gái loại nào tốt.


Balo xinh cho bé gái loại nào tốt 


balo xinh

Trước đây các loại balo hàng Trung Quốc phổ biến và giá rẻ được người tiêu dùng chọn lựa nhiều nhưng gần đây người tiêu dùng đã thông minh hơn trong việc mua sắm và các hàng balo chất lượng được người tiêu dùng ưa chuộng trở lại.




Kiểu dáng balo cho bé gái xinh 


Trên thị trường hiện nay balo xinh cho các bé gái loại nào tốt có rất nhiều kiểu dáng và màu sắc khác nhau. Bên cạnh các balo truyền thống thì hiện nay có nhiều kiểu dáng đa dạng hơn, các hoạ tiết trên balo cũng mới lạ và hợp theo xu hướng sở thích của các bé gái.


Các kiểu dáng và màu sắc cho các bé tha hồ lựa chọn theo sở thích của các bé.


Trọng lượng của balo


Nên ưu tiên chọn cho các bé gái các loại balo có trọng nhẹ, giúp cho bé có thể mang lại sự thoải mái và bớt đi sức nặng trên vai. Việc đeo cặp quá nặng sẽ làm ảnh hưởng đến cột sống và cơ thể của các bé.


Nên chọn loại balo cho bé gái loại nào tốt và có 2 quai đeo bên hông để phân bố đều trọng lượng của balo lên hai vai của bé, quai đeo phải có miếng lót nỉ hoặc tạo sự êm ái cho vai. Không nên chọn loại có quai đeo quá nhỏ vì sẽ gây nên vết hằn đỏ trên vai của bé.


Kích cỡ và chất liệu của Balo


balo xinh cho bé gái loại nào tốt


Balo xinh cho bé gái loại nào tốt được khuyên dùng là loại có kích cỡ phù hợp với cơ thể của bé, được kết hợp các ngăn nhỏ trong balo và các ngăn phụ đựng nước, dụng cụ học tập.


Chất liệu được ưa chuộng là loại chất liệu từ vải, để có thể giảm thiểu được tối đa trọng lực đè lên cột sống. Ngoài ra các phụ huynh cần lưu ý là các balo cần phải vừa với thân mình của bé và đáy balo không cách thắt lưng hơn 10cm.



Chọn sai balo sẽ làm ảnh hưởng đến sức khoẻ của bé


Cổ và gáy: Tư thế cúi người về trước gây mỏi cổ và vai sẽ làm ảnh hưởng đến cơ và dây chằng ở vùng này.

Vai: Vai không nên chịu toàn bộ áp lực từ balo, nếu áp lực đè nặng lên vai sẽ ảnh hưởng đến các khớp và cơ ở hai vai. Ảnh hưởng đến quá trình phát triển xương ở trẻ.

Hông và thắt lưng: hông cũng sẽ bị đau nếu trẻ thường xuyên cúi khom người về phía trước để giảm bớt sức nặng của balo.

Đầu gối: mang balo quá nặng cũng sẽ tạo áp lực lên đầu gối vì tăng áp lực lên khớp gối do trẻ phải thay đổi tư thế đi.


Các thương hiệu balo xinh cho bé gái loại nào tốt có mặt tại BaloCenter 


Thương hiệu JanSport


JanSport là một trong các thương hiệu lớn nhất thế giới về các mặt hàng may mặc, chuyên sản xuất ballo tại Mỹ. Riêng về mảng Balo JanSport chiếm gần phân nữa thị phần balo được bán tại Mỹ mỗi năm. Balo của JanSport nổi tiếng về chất lượng cao các mẫu thiết kế trẻ trung, tiện lợi và danh tiếng có từ lâu đời. Ngày nay nhãn hàng balo của Jansport đang không ngừng phát triển.


BaloCenter tự hào là một nhà cung cấp balo Jansport chính hãng. Balo Jansport được thiết kế và gia công từ chất liệu Polyester giúp chống thấm nước tốt và các hoa văn hoạ tiết bắt mắt, đa dạng. Balo được thiết kế một ngăn chính và hai ngăn phụ ở mặt trước của balo để đựng các dụng cụ cá nhân. Có khoá kéo chông nước và dây đeo điều chỉnh độ dài dễ dàng, có lớp đệm giúp làm êm vai.


balo nữ chất lượng

Balo cho bé gái chất lượng


Địa chỉ mua balo xinh cho bé gái loại nào tốt


Ngoài cung cấp balo xinh cho bé gái  thì BaloCenter còn cung cấp nhứng mẫu balo xinh cho bé traibalo thời trang đi học siêu dễ thương thương hiệu balo chất lượng khác như Adidas, Roxy. Mikkor, Puma …. Các sản phẩm Balo mua tại BaloCenter đều được BẢO HÀNH TRỌN ĐỜI và trước khi mua cũng sẽ được chúng tôi tư vấn tận tình để chọn loại balo phù hợp nhất với bạn. Hiện nay BaloCenter đang có chương trình khuyến mãi nhân dịp hè với giá trị ưu đãi lên đến 70%. Các bạn có nhu cầu mua balo xinh cho bé gái loại nào tốt có thể đến với BaloCenter


THÔNG TIN LIÊN HỆ 


Hệ thống cửa hàng balo Chính Hãng BaloCenter.com

CH1: 15 Trần Quang Diệu Phường 13, Quận 3, Tp.HCM Phone: (+84) 93 219 3000

CH2: 122A Trần Đình Xu, Quận 1, Tp.HCM Phone: (+84) 901 888 400

Email: info@balocenter.com balocenter@gmail.com