Inbox FB cho chúng tôi

Chú ý cách đeo balo đúng cách cho bé

Balo chính là món đồ phụ kiện không thể thiếu hiện nay của nhiều người vì nó rất tiện lợi và dễ mang trên vai di chuyển khắp nơi. Không chỉ có những mẫu balo dành cho người lớn mà còn có cả cho các bé nhỏ. Hình dáng mẫu mã, màu sắc, chất liệu balo dành cho bé nhỏ cũng rất đa dạng không thua kém dành cho các bạn trẻ.


Đeo balo cho bé nhỏ cũng cần chú ý một số vấn đề để không ảnh hưởng đến sự phát triển xương của bé. Làm sao để tránh được ảnh hưởng này? Bài viết dưới đây cửa hàng Balocenter chúng tôi muốn lưu ý đến các bạn những điều cần thiết khi cho bé mang balo. Hy vọng qua bài viết bạn sẽ lựa chọn một chiếc balo tốt, phù hợp nhất cho trẻ.


Cách đeo balo đúng cho các bé

Để đeo balo đúng cách cho bé các bậc cha mẹ nên chú ý trọng lượng của bé và chiếc balo bé đeo trên vai. Những bé nhỏ đang trong quá trình phát triển nên khi mang quá nặng trên vai khi di chuyển sẽ gây ảnh hưởng không nhỏ sau này. Không quá 15% thể trọng là phù hợp nhất, không gây ảnh hưởng đến sự phát triển cơ thể của trẻ, đã được các chuyên gia khuyên bảo.


deo balo cho tre

Balo dành cho các bé nhỏ đi học

Sắp xếp đồ dùng trong balo

Ngoài ra nên sắp xếp những vật dụng trong balo cho bé ngay ngắn, cân bằng hai bên, không xô lệch. Việc để những đồ dùng trong balo xinh dễ thương cho bé cũng rất quan trọng vì chúng ta sắp xếp bị chênh lệch sẽ gây mất thăng bằng cho bé khi đi cũng như ảnh hưởng đến cột sống lưng, xương vai phát triển không đồng đều gây ra những biến chứng sau này.


Những cuốn sách vở khá dày thì nên để chúng dựa vào thành balo tựa trên lưng trẻ, tránh soạn đồ dùng, sách vở không cần thiết cho buổi học hôm đó khi trẻ đến trường, gây nặng nề hơn cho balo trẻ.


Điều chỉnh tư thế, quai đeo

Hãy lưu ý và nhắc trẻ luôn mang hai quai trên vai thay vì chỉ đeo một bên gây vẹo người. Về các quai đeo cần điều chỉnh phù hợp, ôm khít vóc dáng của trẻ.


balo cho be gai

Balo xinh xắn cho bé gái


Khi quá lỏng thì balo sẽ bị kéo tuột về sau làm trẻ phải dùng sức giữ lại gây ra các triệu chứng căng cơ, mỏi cơ lâu ngày trở thành đau cơ cho các bé. Còn khi quai đeo balo cho bé quá chật, quá ôm sát thì làm bé khó khăn di chuyển cũng như làm trẻ đau, khó thở, rất nguy hiểm đến tính mạng của trẻ.


Chọn mẫu balo phù hợp cho bé

Thị trường balo cho các bé nhỏ rất đa dạng, vậy làm sao chọn được một chiếc balo dễ thương cho bé gái, balo xinh cho bé trai. Lựa chọn một balo phù hợp nhất cho các bé là balo phải đảm bảo về chất liệu và công dụng của nó.


balo nohoo cho be

Balo hiệu Nohoo dành cho các bé


Chất liệu làm balo cho các bé nhỏ thường từ những sợi bông, mút mềm hoặc vải mịn. Da các bé nhỏ còn rất mỏng và dễ bị tổn thương nên bố mẹ cần chú ý về điểm này để chọn lựa balo. Hiện nay, tại Balocenter có những mẫu balo xinh xắn dành cho các bé đến từ thương hiệu đài loan Nohoo, được làm từ chất liệu bông Cotton / Neoprene an toàn cho trẻ nhỏ, không độc hại ảnh hưởng sức khỏe của trẻ, phía lưng sau có lưới thoát khí, quai đeo có đệm êm thoải mái.


Công dụng balo cho bé thì cũng phải đáp ứng được nhu cầu đựng sách vở cho trẻ. Nhiều chiếc balo chỉ có mẫu mã hình thú bông, xinh đẹp bên ngoài nhưng thực sự không thể sử dụng cho sách vở vào bên trong để trẻ mang đến trường.


Xem thêm: Tin tức - Kinh nghiệm chọn balo phù hợp


Bạn đang muốn chọn cho các bé yêu quý của mình một chiếc balo xinh xắn thì hãy liên hệ với Balocenter để được tư vấn và hỗ trợ. Điểm khác biệt với nhiều cửa hàng khác ở TPHCM là chúng tôi luôn được các bạn trẻ lựa chọn đó là mang đến những sản phẩm balo chính hãng và chính sách BẢO HÀNH TRỌN ĐỜI, cùng nhiều ưu đãi khác diễn ra thường xuyên tại cửa hàng.