Inbox FB cho chúng tôi

DIY - Tự làm thẻ tag cực xinh, tiện lợi cho balo

Chiếc thẻ tag balo hành lý là gì? chúng có công dụng gì cho chúng ta? Đây vẫn là câu hỏi được nhiều bạn quan tâm hiện nay. Không chỉ riêng những mẫu balo du lịch, balo đi phượt hiện nay mới được đeo thẻ tag, bạn cũng có thể sử dụng chúng cho các mẫu balo khác đều phù hợp.


Để chuyến đi du lịch được an toàn và không bị thất thoát hành lý bạn nên tìm cho mình một chiếc thẻ tag phù hợp hoặc hãy tự tay làm cho mình một chiếc thẻ tag cực chất bằng ý tưởng của mình.


the tag cho balo du lịch


Hãy sử dụng nghệ thuật DIY đang được nhiều người nhắc đến để biến tấu các thẻ tag nhé. Và hãy cùng Balocenter đi tìm hiểu về cách làm thẻ tag cho balo du lịch mình qua bài viết dưới đây.


DIY là gì?


DIY là một thuật ngữ sử dụng được dùng rộng rãi những năm gần đây ở nước ta. DIY được viết tắt từ “Do It Yourself”, dùng để chỉ những việc bạn có thể thay đổi, tự làm mà không cần chuyên gia này giúp đỡ. Dược dùng nhiều ở lĩnh vực sửa nhà sau này mới lan rộng ra nhiều lĩnh vực khác.


Nghệ thuật DIY này đang được rất nhiều bạn ở Việt Nam hưởng ứng. DIY giúp tư duy, trí óc con người phát triển và tạo cảm hứng cho nhiều người. Sử dụng ý tưởng DIY trong cách làm thẻ tag cho balo không là gì không thể.


the tag balo du lich


Thẻ tag cho balo hay còn gọi là thẻ hành lý, đây là thẻ dùng để phân biệt balo, túi xách, vali của mình tại các địa điểm di chuyển như sân bay, sân ga tàu lửa,... Những chiếc thẻ tag balo thời trang cao cấp tại tphcm xinh xắn này sẽ giúp cho các bạn sử dụng nhận dạng hành lý, tư trang của mình một cách nhanh chóng khi xuất hành lý từ khoang chứa đồ của xe hay lúc xuất hàng lý ở ngoài sân bay, ga tàu.


Cách làm thẻ tag tiện lợi cho balo


Đeo chiếc thẻ tag sẽ giúp bạn dễ tìm kiếm vậy cớ gì chúng ta không sử dụng nó. Chỉ là tấm thẻ nhỏ xinh gắn trên balo du lịch cao cấp sẽ làm cho chiếc balo thêm phần cá tính và phong cách hơn.


Khi mua các loại balo du lịch cao cấp, balo phượt chống thấm,..tại các cửa hàng chuyên cung cấp balo túi xách bạn sẽ thấy họ trưng bày các thẻ tag để bạn lựa chọn. Nếu bạn muốn tự tay làm chúng cũng thật dễ dàng với những nguyên liệu theo Balocenter rất đơn giản dễ tìm ở các cửa hàng tiện ích.


the tag balo


Chiếc thẻ tag hành lý được cấu tạo bởi 3 phần đó là vỏ thẻ, phần ghi thông tin cá nhân, và dây đeo hay dây khoá. Làm vỏ và dây đeo thẻ tag bạn chỉ cần tìm mua chất liệu PVC, cao su. Phần ghi thông tin cá nhân sẽ làm từ nhựa ABS cứng và có độ bền cực cao, bảo đảm chúng không bị hỏng khi dính nước và khi gặp những cơn mưa bất chợt.


Những chất liệu này sẽ giúp chiếc thẻ tag thêm phần chắc chắn bền bỉ hơn với thời gian. Với vỏ bên ngoài bạn có thể tạo hình tròn, vuông ngộ nghĩnh hay hình dạng một nhân vật nào bạn thích như Doremon, Pikachu,...


the tag balo du lich cao cap


Trước khi bạn cắt hình dạng bạn hãy tìm vài hình mẫu thẻ tag để tham khảo rồi dùng bút chì vẽ, hay phấn vẽ nhẹ lên trên bề mặt của chiếc thẻ tag. Hoặc bạn có thể cắt những hình ảnh riêng lẻ và dùng keo gắn chúng trên chiếc vỏ thẻ tag.


Dây đeo thẻ tag thì đơn giản hơn, không cần tạo hình dây như vỏ thẻ tag, chỉ cần sợi dây làm từ nhựa PVC. Hiện nay, thì các dây đeo thẻ tag cũng đã có nhiều thay đổi, nhiều chiếc thẻ tag hành lý không còn sử dụng sợi cao su hay PVC mà dùng những chiếc dây móc kim loại để chúng chắc chắn hơn.


Phần nhựa ghi thông tin cá nhân các bạn cần chú ý cắt kích thước nhỏ hơn vỏ từ 0.5cm đến 1cm và dùng keo gắn chúng trên mặt còn lại của chiếc thẻ. Hãy ghi những thông tin như tên, địa chỉ, số điện thoại, … trên chiếc thẻ để xác định danh tính của mình.


the tag balo du lich


Thế là bạn đã có chiếc thẻ tag hành lý balo xinh nhỏ nhưng đầy uy quyền rồi và độc nhất vô nhị do chính tay mình thiết kế và tạo ra. Ngoài ra, bạn cũng có thể dễ dàng biến chúng thành những chiếc thẻ khác như thẻ đeo đi học, đi làm.


Trên đây là cách làm chiếc thẻ tag cực xinh cho balo du lịch xách tay của mình hay cho những chiếc balo thời trang đi học, đi làm, đi chơi. Hy vọng bạn có thể thành công với ý tưởng độc lạ của mình. Nếu bạn đang muốn mua sản phẩm balo cao cấp, chất lượng từ các thương hiệu thì hãy ghé cửa hàng Balocenter của chúng tôi để lựa chọn nhé, có rất nhiều mẫu balo hot đang có mặt tại cửa hàng để phục vụ cho các bạn.


Tham khảo thêm >>> CHUẨN BỊ ĐỒ DÙNG CHO BÉ KHI ĐI DÃ NGOẠI