Inbox FB cho chúng tôi

Giới thiệu loại balo dành cho laptop kích thước siêu khủng

Đối với dân văn phòng thì chiếc máy laptop là không thể thiếu, đó là công cụ để mọi người làm việc vì vậy cần có sự bảo quản, bảo vệ chúng an toàn để có thể sử dụng lâu dài. Chính vì vậy, sự thiết thực từ những chiếc balo laptop đã giúp cho mọi chuyện dễ dàng và tiện lợi hơn khi bảo vệ được chiếc máy laptop khỏi những va chạm không mong muốn.


Hãy để Balocenter giới thiệu đến bạn những mẫu balo dành cho laptop có kích thước khá lớn để hỗ trợ bạn trong việc bảo vệ chiếc laptop tránh va chạm hay bị dính nước vào những ngày trong mùa mưa.


Những mẫu  balo laptop tiện lợi


Không còn là chiếc balo đơn điệu một chức năng đựng sách vở như xưa, chiếc balo hiện nay được tích hợp nhiều chức năng hơn để đáp ứng nhu cầu tiện ích tiện lợi của người tiêu dùng.


balo laptop cao cap


Ngoài là chiếc balo chứa đựng chiếc máy laptop thân yêu của mình thì nó còn nhiều ngăn khác để chứa đồ cá nhân, sách vở, tài liệu hay thậm chí có thể cho cả những đôi giày vào.


Balo Active II Backpack G68747 của hãng Adidas


Một chiếc balo đa năng đến từ thương hiệu nổi tiếng không ai không biết Adidas. Tên gọi Active II đã nói lên tất cả của sản phẩm balo này. Mẫu balo này dùng trong thể thao hay dùng để đi làm ở văn phòng hằng ngày. Thiết kế của adidas luôn mang lại cho người dùng cảm giác an toàn chắc chắn bởi những đường may khéo léo, chất liệu vải rất tốt.


Adidas Active II Backpack G68747 dùng chất liệu Polyester hoàn toàn cho siêu phẩm balo đa năng này cho nên khả năng chống thấm cực kỳ tốt, đây là điều cần thiết đối với chiếc balo laptop cao cấp, chống thấm nước sẽ giúp cho các bạn dân văn phòng an tâm hơn khi sử dụng Adidas Active II Backpack G68747 dưới trời mưa.


balo laptop cao cap


Kích thước của balo đa năng này thật sự rộng rãi 30x50x22, trong balo ngăn giữ laptop loại 15.6" và nhiều ngăn phụ để bạn mang theo nhiều phụ kiện khác, mặc trước balo có phần dây thun đan chéo giúp bạn có thể treo cả mũ bảo hiểm.


Bạn đang kiếm tìm một chiếc balo laptop chống thấm nước tốt thì không nên bỏ qua sản phẩm thế này. Nhưng dù sao chúng ta cũng không nên chủ quan mà chúng ta vô tư đi dưới trời mưa nhé.


Balo kết hợp túi xách Laptop


Nếu chỉ đơn thuần là bạn muốn bảo quản chiếc máy laptop của mình thì nên chọn một chiếc túi đơn giản hơn balo Adidas Active II Backpack G68747. Những chiếc túi chống sốc laptop đến từ thương hiệu AGVA của Singapore là một lựa chọn tốt dành cho bạn.


Chiếc balo kết hợp túi xách laptop cao cấp được nhiều bạn trẻ lựa chọn nhất hiện nay tại Balocenter đó là Eclectic Convertible 14.1". Các bạn có thể sử dụng nó như chiếc balo thông thường đi học, đi chơi hay như chiếc túi xách laptop cho các nhân viên văn phòng.


balo laptop cao cap


Một mẫu balo túi xách hiện đại, dễ dàng chuyển đổi cho từng mục đích sử dụng. Trong  balo Eclectic Convertible 14.1" ngăn chứa laptop từ 14.1” trở xuống, còn có ngăn riêng dành cho Tablet hay Ipad từ 10.1” đi kèm thật tiện lợi. Quan trọng vừa là mẫu balo laptop cho nữ và cho nam vừa là chiếc túi xách chống sốc, có chất liệu chống thấm, trượt nước tối ưu được ứng dụng tích hợp trong cùng một sản phẩm không hề thua kém Adidas.


Ngoài ra, còn nhiều mẫu balo laptop có kích thước siêu khủng không thua kém hai sản phẩm trên mà Balocenter mới chia sẻ trên như của hãng Tucano, Solo,... Hãy ghé đến hệ thống cửa hàng chúng tôi để trải nghiệm cảm nhận sản phẩm tận tay.


Xem thêm: NHỮNG MẪU BALO DÀNH CHO CÁC CÔ NÀNG VĂN PHÒNG