Inbox FB cho chúng tôi

Hô biến chiếc balo cũ thành balo nhỏ dễ thương thời trang

Balo dễ thương của bạn vẫn còn sử dụng tốt nhưng nó đã bị bay màu. Hoặc bạn đã chán với kiểu dáng balo đó rồi nhưng vẫn chưa đủ kinh phí để mua chiếc balo mới. Bài viết này chúng tôi gợi ý cho các bạn các mẫu balo dễ thương được tái chế từ những chiếc balo cũ. Những cách trang trí này có thể phù hợp với bạn không khéo tay nữa nhé, vì nó rất đơn giản và dễ làm.


Chỉ trong thời gian ngắn chúng ta có thể hô biến chiếc balo nhỏ dễ thương nhưng bị bạc màu của mình thành chiếc balo mới toanh với kiểu dáng cực kỳ lạ mắt và có 1-0-2 nhé. Việc tái sử dụng balo như thế có rất nhiều ưu điểm nhé. Cái lợi đầu tiên đó chính là giúp chúng ta tiết kiệm được kha khá chi phí. Thứ hai là chiếc balo đó sẽ giúp chúng ta có một xì tai không hề đụng hàng với bất cứ ai nhé. Tha hồ cho chúng ta sáng tạo, vẽ vời hoặc trang trí theo ý thíhc của bản thân.


Trang trí hoạ tiết lên balo nhỏ dễ thương


balo dễ thương


Với các mẫu balo dễ thương thì chúng đã có sẵn form balo xinh xắn rồi, việc chúng ta cần làm là đính lên nó những hoạ tiết dễ thương để làm mới balo thôi. Chúng ta có thể gắn hoa, bướm, nơ hoặc bất kỳ hoạ tiết nào mà chúng ta thích. Những hoạ tiết này chúng ta có thể dễ dàng tìm mua ở ở những cửa hàng bán phụ kiện quần áo, nhớ mua thêm keo chuyên dùng kết dính vải nữa nhé.


Sau khi mua những phụ kiện đó thì chúng ta nên ướm lên thử balo xem có phù hợp hay không. Đặc biệt chúng ta có thể đặt phụ kiện ở những vị trí bị rách, sờn hoặc bạn màu trên balo. Sau đó dùng keo gắn nó lại theo hướng dẫn cửa người bán.Tuỳ hãng sản xuất keo mà sẽ có những cách dùng keo khác nhau. Nhưng chúng ta cần phải đảm bảo nhiệt độ, keo và các yếu tố khác không làm ảnh hưởng đến chất vải của các mẫu balo dễ thương nhé.


Trang trí balo bằng cách gắn huy hiệu hoặc móc khoá


Trước đây có một thời gian các bạn trẻ có xu hướng gắn rất nhiều logo huy hiệu lên balo mình. Việc gắn quá nhiều lên balo nhỏ dễ thương không làm rối mắt chúng ta mà còn mang lại sự trẻ trung năng động và rất cá tính nữa. Nhưng nếu chúng ta không còn trẻ, qua tuổi đi học thì việc gắn quá nhiều lên balo sẽ gây phản cảm cho người khác. Vì thế chúng ta gắn logo huy hiệu lên balo cần có sự cân đối sao cho phù hợp. Móc khoá thì chúng ta dùng để treo lủng lẳng trên balo. Khí di chuyển nó sẽ đung đưa nhìn rất vi mắt.


Ở những hiệu sách có bán rất nhiều logo với đủ loại hình từ những hình thần tượng Kpop, hình các cung hoàng đạo đến những hình ảnh đủ kiểu đủ loại rất dễ thương. Chúng ta có thể lựa chọn theo sở thích và gu thẫm mỹ của từng người. Chúng ta có thể dùng logo để che đi những phần khuyết điểm trên balo để hô biến thành balo dễ thương hơn. Tuy nhiên khi gắn logo chúng ta cần lưu ý là nó sẽ để lại dấu kim trên balo, vì thế khi gắn nên xác định trước khi quyết định gắn logo vào.


Vẽ trực tiếp lên các mẫu balo dễ thương


Đây là cách trang trí dành cho các bạn có hoa tay nhé. Chúng ta có thể mua các loại mực chuyên vẽ lên vải. Trước khi trực tiếp vẽ lên balo chúng ta nên vẽ phác thảo lên giấy trước. Tránh trường hợp vẽ sai không thể nào sửa được thì phải bỏ luôn cả chiếc balo nhỏ dễ thương.

Lưu ý sau khi vẽ xong chúng ta nên dành hẳn 1 ngày để có thể phơi cho balo được khô hoàn toàn nhé.


Phun sơn trực tiếp lên balo dễ thương


Chúng ta có thể mua bình phun sơn chuyên dụng sau đó phun lên balo. Lưu ý chỉ áp dụng cách làm này khi chúng ta có kinh nghiệm phun sơn nhé. Có những khuôn mẫu để chúng ta phun lên các mẫu balo dễ thương theo ý thích. Hoặc phun theo kiểu ombre thật cá tính và thời trang nữa nhé.


Trên đây là những lưu ý để chúng ta có thể làm mới chiếc balo của mình. Chúng tôi mong rằng bài viết sẽ thật hữu ích cho các bạn.


Khi các bạn có nhu cầu tìm mua balo nhỏ dễ thương thì hãy liên hệ ngay với cửa hàng BaloCenter để có thể nhận được sự tư vấn và hỗ trợ từ chúng tôi. Đặc biệt hiện nay chúng tôi đang có chương trình giảm giá 10% trên tổng đơn hàng nhân dịp Giáng Sinh. Bạn sẽ được BẢO HÀNH TRỌN ĐỜI khi mua balo tại BaloCenter và nhiều ưu đãi khác. Nhanh chân đến BaloCenter để mua BALO với giá cực kì ưu đãi. Đặc biệt tại BaloCenter còn có những loại balo máy ảnh chính hãng.


Các tin có liên quan

>>>>>  Địa chỉ mua balo thời trang cá tính.

>>>>>  Balo thời trang cao cấp giá rẻ.


THÔNG TIN LIÊN HỆ

Hệ thống cửa hàng balo Chính Hãng BaloCenter.com

CH1: 15 Trần Quang Diệu Phường 13, Quận 3, Tp.HCM Phone: (+84) 93 219 3000

CH2: 122A Trần Đình Xu, Quận 1, Tp.HCM Phone: (+84) 901 888 400

Email: info@balocenter.com balocenter@gmail.com